Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016

Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016

vài sản phẩm mới này sẽ giúp một vài bạn chuyên nghiệp luôn với cần khắt khe về kỹ thuật bắt kịp một số nhu cầu marketing đầy thách thức hiện nay.

>>>Có thể các bạn quan tâm:Thiết kế website bán hàng online

Ngày 16/5, Tập đoàn Lenovo ra mắt một loạt những sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016 sở hữu các khoa học sáng tạo mới nhất, bao gồm các cái máy tính xách tay ThinkPad T460, T460p, T460s và ThinkPad X260.

Ông Roy Ng, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: "Các công ty Việt Nam luôn tìm kiếm sự hợp lý lý tưởng trong hạ tầng doanh nghiệp hay trung tâm dữ liệu của họ, bởi vậy, mục tiêu tối cao của chúng tôi lúc tiếp cận thị trường này là với tới cho các người mua một vài giải pháp sáng tạo công nghệ cao cấp nhất. một vài sản phẩm ThinkPad thế hệ mới của chúng tôi được thiết kế có các kỹ thuật mới nhất, mạnh mẽ nhất, cho phép vài doanh nghiệp tăng và vận hành hoạt động buôn bán của họ trơn tru hơn, nhanh chóng hơn, an toàn hơn và xuất sắc hơn."

loại ThinkPad T460 mang thời lượng pin cực kỳ khủng và hiệu năng khả mở mang 1 loạt các lựa chọn độ phân giải màn hình, lưu trữ và cấu hình bộ nhớ. Trong khi ấy, dòng T460s cũng sản xuất hiệu năng khủng tương tự, cùng có đó là độ bền, nhưng lại với làm mỏng và nhẹ hơn. Chỉ mang từ một,36 kg và dày chỉ 16,9 mm, loại máy tính xách tay 14 inch này được làm hướng đến tất cả mọi người công ty, các người không một số thường xuyên phải vận động gọn nhẹ nhưng đề nghị 1 cái ultrabook bền bỉ, hiệu năng cao, mang thể chạy những ứng dụng/tác vụ ngốn tài nguyên nhất đề cập cả khi đang ở trong hay bên cạnh văn phòng.

các các bạn mong muốn hiệu năng cao sẽ thích mẫu máy tính xách tay ThinkPad T460p. có màn hình IPS WQHD, cạc đồ họa rời, bộ nhớ RAM DDR4 4 GB và bộ vi xử lí lõi tứ H Series của Intel thế hệ đồ vật 6, ThinkPad T460p với hiệu năng vô song để xử lí số đông tác vụ mà người mua bắt buộc mang.

ThinkPad X260 được vật dụng bộ vi xử lí Intel Core i thế hệ trang bị 6 với nhiều lựa chọn đáng giá về màn hình, lưu trữ, bộ nhớ và khả năng kết nối, với tới hiệu năng công việc lý tưởng trong mọi môi trường thiết kế việc. mang khoa học PowerBridge, pin của ThinkPad X260 uy tín máy mang thể hoạt động liên tục trong 21 giờ chỉ sở hữu một lần sạc duy nhất.

cái máy tính xách tay này còn được thứ phần lớn các cổng mà quý khách doanh nghiệp hiện đại nên mang, bao gồm 3 cổng USB 3.0, cổng mạng RJ45 Ethernet, Mini Displayport, HDMI và 1 đầu đọc thẻ 4 trong 1. cộng với bộ nhớ trong 4 GB DDR4 và ổ cứng 500 GB SATA hoặc 192 GB PCEe SSD, ThinkPad X260 thực sự là 1 cỗ máy mang thể "làm được rất nhiều thứ" mà người dùng luôn mong muốn với.

ThinkPad X260 sở hữu giá khởi điểm là 24.990.000 triệu đồng, trong khi ấy, giá bán của ThinkPad T460, T460s và T460p với mức khởi điểm lần lượt tương ứng là 25.290.000VND, 26.990.000VND, 26.990.000VND.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment