Nghiên cứu từ khóa chính là bước trước tiên ví như bạn bắt đầu làm SEO cho một website và là kiến thức SEO cơ bản mà bất kỳ 1 SEOer nào cũng cần cần biết.
>>> Xem thêm: Thiet ke website khach san
Tại sao lại như vậy ? Bạn hãy xem lại khái niệm SEO là gì mà SEOngon đã kể đến từ những bài viết thứ nhất. lợi ích tối cao của làm seo là chọn kiếm lợi nhuận. SEO là để lôi kéo người mua, các sẽ chả có ý nghĩa gì khi bạn lỡ "lôi kéo" những người ko phải là các bạn của mình.
Dịch vụ SEO "tử tế" sẽ đề nghị các bạn đưa ra những đề nghị cụ thể về mục đích làm cho SEO của họ. Tiếp theo sẽ là các bước nghiên cứu cực kỳ cụ thể về keyword. ví như SEOer hỏi bạn muốn SEO keyword gì mà ko phải đưa ra gợi ý, bạn ko buộc phải làm cho với họ nữa.
Website của bạn với một lượng traffic cực kỳ tương đối từ Google ngay cả khi chưa khiến cho SEO ! rất tốt. Điều khác biệt là lúc bạn đã làm SEO, thì bạn sở hữu thể định hướng được traffic đó, bạn muốn quý khách của bạn vào theo keyword nào, vào đâu, đi đâu, tìm gì trên website của bạn.
Hãy nghĩ đến thế này: khi chưa làm cho SEO, giống như bạn bán hàng trong ngõ, khách đi ra đi vào là việc của khách, bán được hàng hay không … chẳng hề việc của bạn. làm cho SEO tức là bạn quyết rời bỏ shop trong ngõ và ra mặt phố,chiếm các vị trí thuận lợi ở ngã 3, ngã 4, gần người dùng mục tiêu và làm họ buộc phải vào địa chỉ của bạn.
>>> Tham khảo: Thiết kế web doanh nghiệp
Nghiên cứu từ khóa sẽ giống như bạn tự quyết định được vị trí cửa hàng mà bạn sẽ mở để mang thể bán được nhiều hàng hơn.
Thật kỳ diệu giả dụ biết rằng bạn với thể làm Google ưu ái bạn hơn với keyword nào và khách của bạn sẽ "phải" nhìn thấy bạn với keyword nào. Trên thực tế việc này dễ hơn việc bạn đi sắm vị trí cho liên hệ rộng rãi. Bạn ko thể mở đến 10-20 địa chỉ một khi, nhưng Keyword thì bạn muốn 2000 keyword cũng được ( trên lý thuyết là thế ).
có số đông bí quyết thức và công cụ để bạn nghiên cứu từ khóa. Bạn với thể biết được trong lĩnh vực của mình, người ta search từ gì trên Google nhiều nhất, search bao nhiêu, tặng hay giảm trong thời gian vừa rồi, từ này so sở hữu từ khác thế nào …. lúc đó bạn sẽ biết mình bắt buộc đầu tư vào từ khóa nào
0 nhận xét:
Post a Comment