Phương pháp nghiên cứu từ khóa là nền móng của SEO

Nghiên cứu từ khóa chính là bước trước tiên nếu bạn bắt đầu khiến SEO cho 1 website và là kiến thức SEO cơ bản mà bất kỳ 1 SEOer nào cũng nên phải biết.

>>> Xem thêm: Thiet ke web khach san

Tại sao lại như vậy ? Bạn hãy xem lại khái niệm SEO là gì mà SEOngon đã đề cập tới từ những bài viết thứ 1. lợi ích tối cao của làm cho seo là tậu kiếm lợi nhuận. SEO là để thu hút quý khách, những sẽ chả với ý nghĩa gì lúc bạn lỡ "lôi kéo" những người không hề là các bạn của mình.

Dịch vụ SEO "tử tế" sẽ bắt buộc người dùng đưa ra các đề nghị cụ thể về mục đích khiến SEO của họ. Tiếp theo sẽ là những bước nghiên cứu siêu cụ thể về keyword. trường hợp SEOer hỏi bạn muốn SEO keyword gì mà không hề đưa ra gợi ý, bạn ko buộc phải khiến có họ nữa.

Website của bạn có một lượng traffic rất hơi từ Google ngay cả lúc chưa làm SEO ! vô cùng thấp. Điều khác biệt là lúc bạn đã làm cho SEO, thì bạn sở hữu thể định hướng được traffic đó, bạn muốn người dùng của bạn vào theo keyword nào, vào đâu, đi đâu, tậu gì trên website của bạn.

Hãy nghĩ đến thế này: khi chưa làm SEO, giống như bạn bán hàng trong ngõ, khách đi ra đi vào là việc của khách, bán được hàng hay ko … chẳng phải việc của bạn. làm SEO tức là bạn quyết rời bỏ liên hệ trong ngõ và ra mặt phố,chiếm những vị trí thuận lợi ở ngã 3, ngã 4, gần các bạn mục tiêu và khiến cho họ phải vào liên hệ của bạn.

>>> Tham khảo: Thiết kế website doanh nghiệp

Nghiên cứu từ khóa sẽ giống như bạn tự quyết định được vị trí shop mà bạn sẽ mở để có thể bán được đa dạng hàng hơn.

Thật kỳ diệu nếu biết rằng bạn với thể khiến cho Google ưu ái bạn hơn với keyword nào và khách của bạn sẽ "phải" nhìn thấy bạn sở hữu keyword nào. Trên thực tế việc này dễ hơn việc bạn đi tậu vị trí cho liên hệ đa dạng. Bạn không thể mở tới 10-20 liên hệ một khi, nhưng Keyword thì bạn muốn 2000 keyword cũng được ( trên lý thuyết là thế 😀 ).

với hầu hết cách thức và công cụ để bạn nghiên cứu từ khóa. Bạn với thể biết được trong lĩnh vực của mình, người ta search từ gì trên Google đa dạng nhất, search bao nhiêu, tặng hay giảm trong thời gian vừa qua, từ này so sở hữu từ khác thế nào …. khi đấy bạn sẽ biết mình cần đầu tư vào từ khóa nào

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment