Apple sẽ bước chân vào thị trường truyền hình online trong mùa thu

Apple TV sẽ được bổ sung thêm vũ khí mới đó là dịch vụ truyền hình trực tuyến. Ngành công nghiệp truyền hình vốn không hề đơn giản nay trở nên khốc liệt hơn từ khi Apple với sản phẩm Apple TV tham gia vào cuộc chiến tranh giành thị phần khách hàng, sắp tới Apple TV sẽ được bổ sung thêm vũ khí mới đó là dịch vụ truyền hình trực tuyến.

Tờ Wall Street Journal cho biết Apple đang tiến hành cho ra đời một dịch vụ truyền hình trực tuyến riêng của mình trên Apple TV, ngoài việc cho phép người sử dụng theo dõi các chương trình truyền hình sẵn có và Netfix.


Tờ báo này cũng tiết lộ rằng phía Apple khá tự về sản phẩm này và họ dự đoán các hãng truyền hình, đặc biệt là những hãng còn sử dụng công nghệ truyền hình cáp hiện nay sẽ có một sự sụt giảm đáng kể về doanh số vào mùa thu này khi sản phẩm Apple được ra mắt.

Một số nguồn tin rò rỉ thêm rằng Apple dự tính sẽ có khoảng 25 kênh bao gồm cả những kênh tin tức như ABC, CBS và Fox. Chi phí hàng tháng cho dịch vụ này dự kiến vào khoảng 30-40 USD trên một người dùng.


Mặc dù khá nhiều nguồn tin đều đề cập đến vấn đề này nhưng thực tế thì việc Apple tham gia vào ngành công nghiệp truyền hình không phải là mới, đáng nói là suốt thời gian qua vẫn những kế hoạch cũng như dự định của tập đoàn này vẫn chỉ ở mức trên giấy tờ. Nhưng đến thời điểm này có lẽ là thích hợp cho Apple để triển khai kế hoạch khi mà có một số lượng không nhỏ người dùng đang có ý tạm ngừng sử dụng dịch vụ truyền hình cáp do các hãng cung cấp đang có động thái tăng giá.

Thị trường giải trí truyền hình đang có những biến động lớn khi Netflix, Amazon bắt đầu phát triển những chương trình riêng của mình và bây giờ là Apple vào cuộc với Apple TV. Chúng ta hãy chờ xem đứa con chuyên biệt này của hãng Quả Táo có gì đặc biệt vào mùa thu tới.

Tham khảo: Businessinsider
Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment