Bạn có biết Khuyến mại thứ 5 là ngày gì?

"Do đấy, lãnh đạo nhà hàng cho rằng cùng sở hữu những dịp lễ trong năm, Black Friday là cơ hội to cho những doanh nghiệp, không chỉ khai thác lượng các bạn mới mà còn hỗ trợ kích cầu tiêu dùng trong nước. ví như doanh nghiệp lựa tìm tầm giá thích hợp cho những sản phẩm mà quý khách ưng ý thì kiên cố doanh thu sẽ lớn trong dịp này."

>>> Dịch vụ: Thiết kế web bất động sản

Black Friday là ngày gì?

căn nguyên từ các nước phương Tây, song nhiều năm nay, Black Friday phát triển thành một dịp tậu chọn lớn trong năm của nhiều công ty bán lẻ, cộng các chương trình giảm giá, khuyến mại lôi kéo lượng lớn người sử dụng trong nước.

Thời điểm này, các trung tâm thương mại lớn của Hà Nội như: Vincom, The Garden, Parkson... đều treo băng rôn, cờ phướn thông báo chương trình ưu đãi từ những nhãn hàng thời trang hàng đầu thế giới để thu hút người dùng. Đại diện 1 đơn vị cho biết chương trình năm nay sẽ diễn ra trong ngày 27/11 trên toàn hệ thống, sở hữu sự tham gia của 350 nhãn hiệu thời trang, phụ kiện như Mango, Nine West, Fcuk, Lemino, Ecco, Adidas... sở hữu mức giảm trên 50%.

Mạng xã hội ảnh hưởng thế nào đến việc mua tìm của người sử dụng

Báo cáo tổng quan về bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam vừa được bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Quản lý cấp cao của Nielsen tại Hà Nội, công bố tại hội thảo "Từ dịch vụ chuyển phát đến hoàn tất đơn hàng" được tổ chức sáng nay.
Mạng xã hội ảnh hưởng thế nào đến việc mua sắm của người tiêu dùng Theo báo cáo của Nielsen, người Việt Nam online trung bình hơn 15 giờ mỗi tuần, tương đương khoảng 2 giờ một ngày. 72% người tiêu dùng Việt Nam tham gia khảo sát cho rằng sắm tậu trực tuyến vô cùng lợi ích. 18% đã lên kế hoạch sắm chọn thực phẩm, đồ uống thông qua hình thức này trong vòng 6 tháng đến.

Cũng theo vị này, thực tế, không ít hãng đã chạy chương trình sớm phương pháp đây 1-2 ngày. Do sức mua rẻ phải việc tăng cường số lượng mặt hàng cùng như nhân viên đứng bán đang được những đơn vị chuẩn bị sẵn sàng cho ngày trang bị 6.

>>> Bài liên quan: Thiết kế web nhà hàng

"Các sản phẩm liên tục được bổ sung tại các gian hàng. Suốt một tuần qua, nhân viên cần tăng ca để kiểm tra, bố trí sản phẩm và khu vực sale off đồng giá để các bạn dễ dàng lựa chọn", quản lý nhãn hàng tại 1 trung tâm thương mại tại quận Hoàn Kiếm cho hay.

Hiện, tại các trung tâm thương mại, ngoại trừ chính sách giảm giá 20-50%, phổ biến hãng áp dụng bán đồng giá thậm chí 99.000 đồng 1 sản phẩm hoặc mua 1 tặng một... Lần thứ nhất tham gia Black Friday, kế hoạch cho đợt giảm giá cuối năm được lãnh đạo 1 nhãn hàng giày nữ nội địa chuẩn bị khá kỹ càng từ hệ thống shop và kênh bán trực tuyến.

Trao đổi sở hữu VnExpress, ông Nguyễn Quốc Tuấn - Phó giám đốc doanh nghiệp cho biết chương trình chính thức khởi động vào nửa đêm 26/11, song lúc này, lượng truy cập website và fanpage trên Facebook đã nâng cao mạnh. "Chúng tôi dự kiến trong ngày mai, riêng các bạn mua trực tiếp tại hệ thống 17 địa chỉ trong cả nước sẽ nâng cao gấp 5 lần ngày thường", ông cho biết. Hiện hệ thống của doanh nghiệp đang áp dụng chính sách đồng giá tất cả sản phẩm ở mức 100.000-450.000 đồng tùy giày dép, túi xách, bốt...

Chuẩn bị cho website trước mùa tìm sắm

Chuẩn bị cho website trước mùa mua sắm Mặc dù mùa chọn tìm vẫn còn 4 tháng nữa, nhưng hiện nay là thời điểm rẻ nhất để bắt đầu chuẩn bị. Mùa lễ bận rộn với thể gây căng thẳng vì mang rất nhiều shop trực tuyến ngày nay. ấy là lý do tại sao bạn bắt buộc hoạt động từ bây giờ, khi toàn bộ việc chậm hơn một chút thì việc chuẩn bị sẽ phải chăng hơn.

Nhằm thay đổi suy nghĩ của người dân về hàng khuyến mại, giá thấp chủ yếu là hàng tồn kho, hết size, năm nay rất nhiều nhãn hàng sẵn sàng áp dụng các chi phí, chính sách cho hầu hết sản phẩm sở hữu trên kệ.

"Tất nhiên mỗi người có 1 nhu cầu khác nhau, nhưng cửa hàng sẽ cân đối doanh thu và lợi nhuận để sở hữu thể giảm giá ở mức ưng ý nhất cho các bên. Và điều này để người người sử dụng trong nước thấy được đi tìm hàng giá rẻ cũng là hàng tốt", bà Thanh Trà - quản lý 1 thương hiệu cá tính trên phố Cửa Nam (Hà Nội) bày tỏ.

Thep ghi nhận của VnExpress, không chỉ mặt hàng cá tính tận dụng ko khí của dịp tìm mua này, năm nay đa số những sàn thương mại điện tử gia nâng cao nhiều chương trình nhằm lôi kéo người mua. không chỉ giảm giá sâu, giảm theo combo, set nhỏ... ko ít trang thương mại điện tử còn kéo dài chương trình đến đầu tháng 12.

Tại Hotdeal, Muachung.vn... những voucher bán chạy nhất chủ yếu là dịch vụ ăn uống, du lịch, nghỉ dưỡng, khiến cho đẹp, tập gym.... sở hữu mức giảm giá dao động 30-85%. Chỉ chuyên về 1 dòng hóa mỹ phẩm song tại kênh bán hàng online của 1 siêu thị tại TP HCM đã sở hữu dấu hiệu "cháy hàng".

5 bí quyết tăng doanh số bán hàng

5 cách tăng doanh số bán hàng 1 trong những điểm khác biệt to nhất giữa nhân viên bán hàng bậc nhất và những người khác là doanh số bán trung bình. Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp thường có doanh số bán hàng lớn hơn đa dạng so với các người còn lại. Nhưng tại sao như vậy trong khi họ đang bán sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự nhau? Câu trả lời là bí quyết tiếp cận để bán hàng của họ là hoàn toàn khác nhau.

Đại diện đơn vị này cho biết do chạy trước chương trình 4 ngày nên lượng người mua đặt chọn đông hơn dự kiến. "Dù hạn cuối là 2/12, nhưng khả năng công ty nên kết thúc sớm bởi chúng tôi không chắc hàng sở hữu thể về kịp kho trong 1 tuần tới", ông nói.

Đáng quan tâm, dù chính sách giảm giá chung là 40%, song tại website này, đa số mặt hàng mỹ phẩm nhập khẩu châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc ko nằm trong chương trình khuyến mại lại đang thuộc danh mục hàng hóa bán chạy nhất khi này.

vì thế, lãnh đạo công ty cho rằng cùng có những dịp lễ trong năm, Black Friday là cơ hội lớn cho những nhà hàng, không chỉ khai thác lượng khách hàng mới mà còn hỗ trợ kích cầu tiêu dùng trong nước. ví như nhà hàng lựa mua chi phí yêu thích cho các sản phẩm mà khách hàng yêu thích thì cứng cáp doanh thu sẽ lớn trong dịp này.

ko kể ra, hoa tuoi, hàng điện tử, điện lạnh, đồ nội thất, thậm chí phần mềm tải nhạc, những khóa học marketing online... là các mặt hàng không bỏ lỡ ngày Black Friday sở hữu phổ biến hình thức khuyến mãi khác nhau nhằm lôi kéo khách.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment