Cách mở cửa hàng hoa online

"Dù chỉ mang hai nhân viên khiến việc tại 1 văn phòng nhỏ trong hẻm, nhưng mô hình khởi nghiệp của Phạm Hoàng Thái Dương đã được Google tậu quay video để giới thiệu với các doanh nghiệp trong nước và khu vực lúc ứng dụng thành công Mạng hiển thị Google (Google Display Network). Mô hình của anh cũng được quỹ đầu tư, các đơn vị truyền thông tậu là một trong 5 siêu thị được vinh danh về khởi nghiệp. Đây chính là động lực để Dương và nhóm tin tưởng vào con đường mình đã tìm."

>>> Xem thêm: Thiết kế web khách sạn

Kinh nghiệm mở shop hoa online

tậu lĩnh vực giáo dục để khởi nghiệp ngay sau lúc ra trường và đạt được khá nhiều thành công, nhưng ham mê về lập trình, Phạm Hoàng Thái Dương quyết định tặng lại mô hình này và thành lập công ty chuyên gia công phần mềm.

Sau 3 năm, doanh nghiệp phát triển và cần tái cấu trúc, nhưng quá trình này đòi hỏi 1 lượng tiền quá to làm cho Dương thất bại lúc cạn nguồn vốn vì các phát sinh ngoại trừ tầm kiểm soát. mang cương vị là giám đốc, Dương bắt buộc rời doanh nghiệp và bán hết cổ phần có giá 0 đồng.

"Lúc đấy tôi rất buồn và chán nản khi mất công ty do chính mình lập ra. Biết tin tôi phá sản, ba tôi trở bệnh, mẹ đang trong giai đoạn xạ trị ung thư nên tâm trạng tồi tệ hơn. vì thế tôi ko cho phép mình buồn lâu mà buộc phải nên thoát nhanh ra khỏi hoàn cảnh lúc đó", Dương tâm sự.

làm cho nhãn hàng cho shop giày hiệu quả

Làm thương hiệu cho shop giày hiệu quả nhãn hiệu là 1 trong những yếu tố cực kì quan trọng và với tính quyết định đối có mọi những ngành nghề buôn bán kể chung và buôn bán giày dép đề cập riêng. Bạn hãy tự hỏi vì sao bạn cần phải có tên cho nhãn hiệu của mình và vì sao bắt buộc để cho càng rộng rãi người biết tới càng tốt? một thực tế bạn với thể thấy rằng, một liên hệ giày được nhiều người biết đến đồng nghĩa mang việc họ thành lập thành công thì luôn bán được nhiều hàng và ngược lại. Để với chỗ đứng chắc chắn trên thị trường, việc xây dựng và quảng bá nhãn hàng cho địa chỉ giày của bạn là điều ko thể bỏ qua.

tìm hiểu về phổ biến ngành buôn bán khác nhau, Dương nhận thấy ở phân khúc thị trường điện hoa chưa mang mấy siêu thị đạt được khả năng cung cấp lớn. các liên hệ hoa thường chỉ giải quyết được bài toán khiến cho sao bán được khoảng 50 đơn hàng mỗi ngày, nhưng số lượng lên tới hàng trăm, hàng nghìn đơn hàng thì phải cả 1 hệ thống phần mềm hỗ trợ.

>>> Dịch vụ liên quan: Thiet ke web doanh nghiep

Nghiên cứu mô hình của những doanh nghiệp điện hoa to trên thế giới, chàng cựu kỹ sư khoa học thông tin thấy máy tính đóng vai trò chính trong công đoạn vận hành doanh nghiệp, xử lý đơn hàng, phân tích dữ liệu... Nhận ra được cơ hội, Dương quyết định lập website và xây dựng hệ thống dịch vụ điện hoa với tên gọi Hoa Yêu Thương.

sở hữu số vốn 700 USD mà người bạn cho mượn, Dương dùng để chụp hình dòng, mẫu mã website sở hữu các chức năng tối thiểu và chính thức đưa vào vận hành từ 20/10/2010.

Ngày thứ nhất mở bán, Dương có được 12 đơn hàng online. Thừa hưởng kỹ thuật cắm hoa từ mẹ, anh tự đi tậu hoa rồi cắm và đi giao hàng cho khách. Mỗi đơn hàng bán được anh thu về 100.000 đồng.

"Lúc khởi nghiệp, gia đình và bạn bè phản đối vì không tin ngành hoa với thể phát triển được và tôi ko yêu thích vì xuất thân là dân kỹ thuật", chàng trai sinh năm 1981 chia sẻ. Mặc dù phòng trọ chính là văn phòng và là nơi cắm hoa nhưng ngày đầu tiên với được số lượng đơn hàng như vậy, anh cảm thấy sở hữu động lực để tiếp tục công việc của mình.

Tưởng chừng hầu hết việc bắt đầu thuận lợi, nhưng sau ngày lễ, lượng đơn hàng bắt đầu ít dần, mỗi ngày chỉ sở hữu vài đơn hàng lẻ tẻ. Để duy trì siêu thị, Dương cần đi kiếm tiền bằng cách tiêu dùng chính kinh nghiệm và khoa học đang phục vụ siêu thị để tư vấn, đồng thời triển khai thương mại điện tử cho những nhà hàng khác.

Tạo sự tin cậy cho web

Trung bình, chỉ mất 1 vài giây để xác định xem khách truy cập muốn ở lại hay rời khỏi website của bạn – đây có thể xem là sự khác biệt giữa việc với được người mua với việc mất 1 người mua.
Tạo sự tin cậy cho web Việc quyết định ở lại hay rời đi phụ thuộc vào việc họ chọn thấy website của bạn có đáng tin cậy hay không. đó là lí do mà tại sao Subiz giới thiệu bài viết này. Chúng tôi sẽ nói đến tầm quan trọng của việc mang 1 website đáng tin cậy, và các điều bạn có thể khiến để tạo cảm giác tin tưởng trong marketing của bạn.

Công việc kiếm thêm đấy không ngờ đem về 1,5 tỷ đồng trong ba năm cho Dương, giúp anh có tài chính để đầu tư cho hoạt động nghiên cứu. Dương luôn cố gắng duy trì hoạt động bán hoa để thử nghiệm trên chính những phần mềm do anh và nhóm cùng viết để xây dựng 1 dịch vụ điện hoa giỏi.

"Công nghệ này giúp xử lý 1 bí quyết tuyệt vời nhất về quy trình của 1 đơn hàng, tính toán chính xác thời gian, quãng đường đi để giao hoa đúng giờ, số nguyên vật liệu phải nhập... không mang phần mềm, nhân viên giữa các bộ phận siêu khó quản lý được quy trình khiến việc và hạn chế được các sai sót", Dương kể và cho biết thêm vẫn nhớ như in những cạnh tranh của thời gian đầu khởi nghiệp sở hữu hoa. mọi đa số khâu từ cắm hoa, giao hoa, ngoại hình website… đều do 1 mình anh phụ trách. Dương ko thể nhớ rõ bao nhiêu lần bị đuổi khỏi phòng trọ vì ko có tiền đóng. Tết 2014, vì nợ hơn 300 triệu đồng khi mở địa chỉ hoa, nhà hàng bị buộc đóng cửa vì ko còn tiền đóng thuế, hơn chục đơn vị, cá nhân liên tục đòi nợ… Từ điện thoại, xe, máy ảnh để chụp chiếc hoa, Dương đều phải ký gửi ở tiệm cầm đồ để với tiền trang trải qua ngày.

Dù chỉ với hai nhân viên khiến việc tại 1 văn phòng nhỏ trong hẻm, nhưng mô hình khởi nghiệp của Phạm Hoàng Thái Dương đã được Google tậu quay video để giới thiệu với các doanh nghiệp trong nước và khu vực khi ứng dụng thành công Mạng hiển thị Google (Google Display Network). Mô hình của anh cũng được quỹ đầu tư, các đơn vị truyền thông sắm là 1 trong 5 công ty được vinh danh về khởi nghiệp. Đây chính là động lực để Dương và nhóm tin tưởng vào con đường mình đã sắm.

cách giữ chân người dùng

Bí quyết giữ chân khách hàng Để vững mạnh 1 nhà hàng bền vững, việc giữ chân quý khách là cực kỳ quan trọng. Thống kê từ Trường kinh doanh Havard, khi tỷ lệ giữ chân người mua nâng cao 5% thì lợi nhuận sẽ nâng cao 25-95%. Con số này cực kỳ phải được xem xét lúc đánh giá những chiến lược duy trì sự trung thành của khách hàng, nó quả thực quá ấn tượng!

Để mang được những cái hoa đẹp, cứ ba tháng Dương lại tổ chức 1 cuộc thi cắm hoa cho nhân viên để tìm kiếm các dòng thiết kế mới. Hơn 345 dòng hoa xuất hiện trên website do Dương và nhân viên tự ngoại hình. chiếc hoa ko ưng ý, ko bán được liên tục được thay. Anh chú trọng ko sử dụng hoa ngoại nhập để kích thích sự vững mạnh thị trường hoa trong nước.

Trong dịp 20/10 vừa rồi, doanh nghiệp Dương sản xuất ra thị trường 350 đơn hàng. hiện tại công ty và liên hệ hoa tươi của chàng trai quê Lâm Đồng thu về hơn 900 triệu đồng mỗi tháng. cửa hàng hoa với dung tích 35m2 hiện đã quá tải, và doanh nghiệp thường buộc phải ngưng nhận thêm đơn hàng vào các ngày cao điểm.

mang nguồn dữ liệu được tích lũy trong 5 năm kết hợp sở hữu chi tiết phong thủy, thời tiết, thông tin quý khách..., hệ thống BI (Business Intelligent) do Dương viết với thể dự đoán số đơn hàng bán ra để có thể chuẩn bị đủ lượng hoa, sắp xếp nhân sự cho những ngày được dự đoán nhiều đơn hàng.

Dịch vụ lý tưởng

Dịch vụ hoàn hảo hiện nay, khách hàng ko đơn giản muốn nhà hàng đáp ứng nhu cầu cơ bản của mình. Cao hơn nữa, họ muốn với sự kết nối cảm xúc với nhãn hiệu mà mình đang dùng sản phẩm, dịch vụ. đó chính là lý do tại sao bạn cần đáp ứng nhu cầu người dùng của bạn không chỉ về mặt lý trí mà còn là cảm xúc bằng cách tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ.

"Thị trường hoa của Việt Nam trong tương lai gần sở hữu giá trị trên một tỷ đôla. có thị trường tiềm năng này, siêu thị tôi đang kêu gọi vốn để tái đầu tư, nâng cấp và với tham vọng xây dựng hệ thống sinh thái cho ngành hoa tuoi Việt Nam sở hữu khát khao trong 5 năm nữa, Việt Nam trở nên 1 trong năm nước mang ngành công nghiệp hoa lớn mạnh và mang tên trên bản đồ hoa thế giới", chàng trai 8x chia sẻ.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment