lúc tôi yêu cầu khách hàng/ bạn bè/ đồng nghiệp của tôi rằng họ nên thêm 1 số trang web để bổ sung một vài nội dung thú vị vào trang web của họ, tôi thường nghe một trong ba câu trả lời sau:
- 3% số lần: "Không thành vấn đề, tôi đang khiến đây."
- 75% số lần: "Nhưng tôi ko biết viết về gì cả"
- 22% số lần: "Không ai muốn nghe về sản phẩm/ dịch vụ của tôi. Nó khá là nhàm chán".
>>> Xem thêm: Thiet ke web wordpress
Tôi sẽ bỏ qua những câu trả lời rõ ràng, chẳng hạn như "Nếu sản phẩm của bạn quá nhàm chán, tại sao vẫn có người dùng nó?" Hoặc "Vậy tại sao bạn sở hữu thể kể về sản phẩm của mình suốt 2 giờ liền trong một bữa tiệc ?" Tôi hiểu việc đưa ra ý kiến chính xác cho vấn đề này quả không hề là chuyện dễ. Vì lúc bạn dành đa số thời gian của mình chú tâm vào một công việc marketing duy nhất, ngày này qua ngày khác, lâu ngày nó mang thể hình thành một thói quen và bản chất đồ vật hai của bạn, ấy chính là bạn không còn khả năng sáng tạo, hình dung được các điều mà người mua muốn biết nữa.
Dưới đây là một danh sách bao gồm những ý kiến tôi nhìn nhận về vấn đề này, và các bí quyết tôi giải quyết chúng triệt để.
một. Q & A/ những câu hỏi thường gặp
Trả lời các câu hỏi này có thể cung ứng cho bạn nội dung thiết thực 1 bí quyết nhanh chóng.
Thiết đặt 1 dòng đơn giản trên trang web của bạn và mời toàn bộ người tham gia gửi câu hỏi, các điều họ thắc mắc cho bạn. Sau đó viết 1 bài viết ngắn/ mỗi bài trả lời về 1 câu hỏi. Tuy nhiên, bạn không nên bày các bài viết liên quan tới chuyên môn này của mình một cách miễn phí! Hãy thiết lập quyền truy cập đối sở hữu các chiếc thông tin này và khách hàng của bạn sẽ mua đến bạn, cho dù thông tin bạn phân phối với gần như chi tiết họ muốn hay ko.
Trong thực tế, theo kinh nghiệm của tôi, bạn càng mang phổ biến thông tin chi tiết, thì cơ hội được rộng rãi người lưu ý đến và thuê bạn càng rộng rãi, bởi vì họ nhận ra họ mang đông đảo việc nên khiến cho, và bạn mang ích đối có họ. Tôi đã viết blog và viết rộng rãi bài hơn 10 năm nay. Bằng phương pháp nào ấy, mọi người vẫn thuê tôi.
Kinh nghiệm SEO quý báu:
Để mang được điều giá trị nhất của phần Q & A, khách hàng nên:
- Liên kết các câu trả lời của bạn tới những trang web dịch vụ mang liên quan khác, cũng như những câu trả lời khác trên trang web của bạn.
- Kiểm tra từ ngữ, ngữ pháp trong câu hỏi. Hãy vững chắc rằng, câu hỏi dùng những từ ngữ rộng rãi, dễ hiểu nhất. trường hợp ko, hãy chỉnh sửa nó.
- Thỉnh thoảng hãy mang sự thay đổi Q & A: tập hợp các bài viết mang liên quan mang nhau thành một chủ đề.
2. Gửi thông số kỹ thuật
trường hợp bạn bán sản phẩm, hãy gửi những thông số kỹ thuật của sản phẩm bằng định dạng HTML. Sau ấy, liên kết có những thông số kỹ thuật với liên quan đến sản phẩm từ những trang web khác. Bằng phương pháp này, hầu hết người với thể chọn hiểu thêm đa dạng thông tin chi tiết về sản phẩm.
Kinh nghiệm SEO quý báu
Thực hiện các chi tiết kỹ thuật trong định dạng HTML! Tuy nhiên, việc dùng PDF mang vẻ hấp dẫn hơn. trường hợp bạn muốn toàn quyền kiểm soát thẻ tiêu đề cũng như các liên kết trong và ngoại trừ web, bạn có thể liên kết đến một phiên bản file PDF cho phép người tiêu dùng mang thể tự do in ấn.
ví như bạn đang tiêu dùng những đặc điểm thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn của những nhà phân phối, hãy viết lại nó, viết bất kì đoạn văn bản nào, nhưng hãy đảm bảo nó duy nhất.
3. Sửa lại Video & Podcast
Tôi đã nhắc phổ biến về vấn đề này trước đây. Gửi video và podcast của bạn với mục đích sao chép chúng. Sau đấy đăng những bài của tác này lại và post lên trang web của bạn, hoặc post lên 1 trang sở hữu cộng video hoặc podcast.
Kinh nghiệm SEO quý báu
ví như bạn đã sao chép một đoạn video hoặc podcast này lại, hãy đảm bảo là bạn sẽ thiết lập một nơi riêng cho những bản copy, cải tác này lại. Sở dĩ thực hiện việc này là sở hữu mục đích tăng cơ hội xếp hạng cho những video của bạn khi giai đoạn tìm kiếm chung chung.
Chỉnh sửa phiên âm cho dễ đọc. Đôi lúc chúng ta dùng rộng rãi tiếng lóng và những câu ko hầu hết, ko rõ nghĩa trong bài viết của mình. Tinh chỉnh ngôn ngữ để lựa sắm một vài từ khóa cũng là điều cần thiết.
Liên kết những mục, những chủ đề tương tự lại với nhau. nếu một sao chép liên quan đến một sản phẩm, liên kết chúng lại sở hữu nhau. cộng mang các dịch vụ, mục Q & A và thông số kỹ thuật. ko chỉ đơn giản là việc đăng tải các nội dung lên trang web của bạn – mà bạn còn bắt buộc tận dụng nó.
>>> Mách bạn: Thiết kế web giới thiệu công ty
4. Viết về những điều hài hước nhất từ trước tới giờ trong quá trình marketing của bạn
Hãy viết về những điều ngớ ngẩn nhất, hài hước nhất mà bạn đã từng gặp cần hay trải nghiệm trong công việc hằng ngày của mình. Tôi không sử dụng rộng rãi bạn là ai, cho dù bạn là 1 người thợ sửa ống nước, một nhà sản xuất kem đánh răng hay 1 nhân viên thu ngân tại 1 cửa hàng tạp hóa, hãy kể về những câu chuyện thú vị đã xảy ra với bạn trong giai đoạn khiến cho việc.
Kinh nghiệm SEO quý báu
phấn đấu ràng buộc những sự kiện này vào công việc của bạn bằng một bí quyết nào đó thật hay ho.
5. Viết về điều tuyệt vời nhất từng xảy ra trong công việc buôn bán của bạn
Đây là 1 điều dễ dàng. chọn 1 sự kiện vừa qua (trong tháng gần đây – hoặc tối đa là 1 năm về trước) mà bạn cảm thấy mình đã giành hết tâm huyết trong công việc buôn bán và đạt được những thành quả đáng mong đợi. Hãy viết chúng ra. Cho hầu hết người biết tại sao bạn nghĩ đó là vấn đề quan trọng. nỗ lực tiếp thu, nhìn nhận và học hỏi những ý kiến của hầu hết người.
Hãy liên hệ mang các chuyên gia khác trong lĩnh vực của bạn. Hãy mở ra 1 cuộc thảo luận. Bạn sẽ xây dựng những liên kết, và song song đó bạn sẽ học hỏi được phổ biến điều cộng một lúc.
6. các lời nói rỗng tuếch
Tôi không biết đa dạng về việc này. Nhưng trường hợp một dòng gì ấy khiến bạn tức giận, hãy viết ra lý do tại sao, và khiến thế nào để sửa chữa nó.
các lưu ý duy nhất tôi nêu ra ở đây là: Đừng vội xuất bản nó ngay. Hãy để những lời nói rỗng tuếch này của bạn yên vị, bạn hãy bình tĩnh, yên lặng trong 24 giờ. Sau đấy đọc lại nó. Xem liệu bạn sở hữu xúc phạm ai hoặc dùng các lời lẽ, biểu cảm hết sức khó chịu ko. giả dụ với, hãy viết lại nó. Là 1 người khờ, nóng tính ko nằm trong chiến lược SEO.
Tin xấu …. nó vẫn hiện hữu
Viết lách luôn luôn là một công việc. Nhưng nếu bạn thường xuyên luyện tập và sở hữu ý thức về mục đích bài viết của mình, điều này sẽ nhanh chóng vươn lên là dễ dàng hơn. Hy vọng rằng, một số ý tưởng trên sẽ với ích sở hữu bạn. nếu bạn với lời khuyên khác, hãy cho chúng tôi biết trong những comment dưới đây. Hoặc, thậm chí rẻ hơn, các bạn mang thể tự viết, tự thiết lập theo sở thích trên trang web của riêng mình.
0 nhận xét:
Post a Comment