Xác định mức khó khăn của từ khóa quyết định tới việc bạn mang 1 chiến lược Seo thành công hay ko.
đề cập không ngoa thì việc tìm từ khóa để Seo và xác được tính khó khăn của từ khóa ( những từ khóa ) đó là vô cùng, rất quan trọng. Như SEOngon đã nhắc trong bài Nghiên cứu từ khóa – Nền móng của Seo, Seo giống như việc bạn chiếm các mặt tiền đẹp, nơi với rộng rãi quý khách qua lại để bán hàng. Vậy ta bắt buộc kiếm chỗ đẹp nhất ? đông nhất ? rẻ nhất ? … cái gì ta cũng muốn nhất.
Nhưng khổ nỗi đâu buộc phải mỗi mình ta muốn. Bạn cứ đòi ra đúng ngã tư, trong khi ở ấy với khoảng 50 tiểu thương, thậm trí đại gia khác cũng đang nhòm ngó. Đồng ý rằng có thể bạn cực chuyên nghiệp, nhưng nên nhớ “Thiên ngoại hữu thiên”, chắc gì bạn đã chiếm được chiếc ngã tư ấy. buộc phải lượng sức mình.
>>> Dịch vụ liên quan: Thiết kế website bất động sản
Việc xác định bạn sẽ Seo từ khóa nào giống như bạn tìm ngã tư, và khiến cho sao để biết từ khóa đấy khó khăn cao ko ? Ngã tư đấy nhiều người dòm ngó ko ? SEOngon sở hữu vài bí quyết để bạn ngâm cứu:
Xem mức độ cạnh tranh của từ khóa có Google Keyword tools:
SEOngon đã giới thiệu cùng cụ này trong bài “Google Keyword Tools – Lập danh sách từ khóa” bắt buộc sẽ ko kể phổ biến. khi search từ khóa, cột trang bị 2 chính là ước lượng mức khó khăn của từ khóa do Google đưa ra. Tuy nhiên theo ý kiến SEOngon thì dòng này không chuẩn lắm và thường SEOngon không nghe nó. Thế sao lại đề cập tới nó ???
Ngay sau bài này SEOngon sẽ viết bài “Lựa mua từ khóa Seo thích hợp”. Và bạn chỉ bắt buộc nhớ là cột “Số lần tậu kiếm cục bộ hàng tháng” sẽ cực kỳ quan trọng trong chiến lược mua từ khóa để Seo.
Số đối thủ cạnh tranh từ khóa trực tiếp
Bạn hãy xem ảnh sau đây:
Ngay cả lúc bạn search với ngoặc kép thì kết quả trả lại bao gồm những trang web với cụm từ khóa trong description mà ko phải sở hữu trong title. Như vậy vẫn không phải là đối thủ khó khăn từ khóa mang bạn. Hay nói phương pháp khác những website ấy … “muỗi”, nếu bạn “cố tình” Seo cụm từ “canh tranh tu khoa”.
Đối thủ khó khăn trực tiếp: mang từ khóa trong cả title và description ( quan trọng trong Seo ).
Cú pháp sắm kiếm đối thủ khó khăn từ khóa: Allintitle:”cum tu khoa ban muon seo”
Như vậy cụm từ khóa “Canh tranh tu khoa” sở hữu mức khó khăn rất phải chăng. vì vậy bạn search cụm từ “Canh tranh tu khoa”, “Muc canh tranh tu khoa” hay “Xac dinh muc canh tranh tu khoa” thì SEOngon sở hữu đồ vật hạng cực kỳ thấp ( top3 sau khi viết bài này ).
Chú ý: phương pháp này xác định đối thủ cạnh tranh trực tiếp khi bạn làm cho Seo, trường hợp bạn ko làm Seo thì bất kỳ đối thủ nào khi search cụm từ “canh tranh tu khoa” ( không search có dấu ngoặc kép” cũng sẽ là đối thủ của bạn.
Đối thủ cạnh tranh mạnh nhất
Thông thường người ta đề cập ví như dùng “allintitle” cho kết quả dưới 1000 thì từ khóa với mức cạnh tranh tốt. Tuy nhiên điều này ko chính xác. Trong 10000 đối thủ ấy, trường hợp 9000 không khiến Seo và từ lên thì là rẻ, nhưng có những lĩnh vực mà vài trăm trong số 10000 website khó khăn đấy làm cho Seo, thì bạn gặp vấn đề rồi.
>>> Xem thêm: Thiết kế website nhà hàng
Ví dụ: đối thủ khó khăn trực tiếp với cụm từ “kien thuc seo” khoảng trên 7000, nhưng 5 trang đầu tiên của kết quả mua kiếm toàn cao thủ Seo ( hix ). Vậy bạn sẽ khó leo lên!
Xác định đối thủ cạnh tranh mạnh nhất là bạn xem cụ thể các trang web trong 3 trang đầu Google lúc tậu kiếm. ví như bạn là cao thủ thì chỉ bắt buộc xem 5-10 đối thủ thứ nhất. Thực tình trường hợp bạn thấy 10 website trước tiên đều được khiến cho Seo kỹ lưỡng thì buộc phải xem xét lại.
Việc phân tích độ mạnh của các đối thủ này cũng tương đối rườm ra. SEOngon sẽ viết một bài cụ thể về việc Phân tích đối thủ khó khăn Seo
0 nhận xét:
Post a Comment