những công ty thành công và to nhất đang dùng Content buôn bán sở hữu thể nói là: Microsoft, Coca Cola, American Express, P&G lẫn GE. Vì sao các doanh nghiệp khổng lồ và thịnh vượng lại dùng content marketing? đơn thuần vì nó hiệu quả!
>>> Dịch vụ liên quan: Thiet ke web giao duc
Content buôn bán là gì?
Content kinh doanh là công đoạn tạo ra và chia sẻ những nội dung (content) có giá trị thật sự đến cộng đồng nhằm để thu hút sự chú ý và chú ý của người mua về 1 lĩnh vực cụ thể. Content kinh doanh sở hữu thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, clip, ebook, .... và đặc thù nổi lên ngày nay và sành điệu nhất hiện nay mà thu hút được phổ biến người theo dõi nhất đó là Infographic và Case Study.
Content kinh doanh và 11 ý tưởng sáng tạo trường hợp bạn đang có một cửa hàng trực tuyến, vững chắc bạn biết rằng Blog là một trong những công cụ rất hữu hiệu để lôi kéo lưu lượng truy cập. Đây cũng là công cụ để cải thiện trang bị hạng và đem lại cho bạn cơ hội kết nối có rộng rãi các bạn hơn nữa. |
Content buôn bán là phần lõi, cũng ví như động cơ xe Honda ấy, còn copywriting là bộ làm vỏ bên ngoại trừ, điều làm cho nên khác biệt của những xe máy Honda chính là những giao diện thay đổi liên tục, chứ động cơ cốt lõi vẫn chỉ là một mà thôi. Hãy luôn nhớ rằng copywriting là nghệ thuật biến content kinh doanh vươn lên là mũi nhọn.
Vòng tròn những bước để xây dựng một content marketing hoàn hảo:
- Bước 1: Research : nghiên cứu nội dung thật kỹ và xác định được
+ Mục tiêu cuối cùng là gì
+ Đối tượng cụ thể ta muốn hướng đến
+ phương pháp cụ thể nào để ta làm cho được điều ấy.
- Bước 2: Creat: bắt đầu viết hay tạo bản thô cơ bản
- Bước 3: Optimize: tuyệt vời bản thô thành bản tinh
- Bước 4: Publish: bắt đầu quảng cáo chia sẻ rầm rộ
- Bước 5: Promote: thực hiện các kênh cung ứng xúc tiến nội dung
>>> bài viết nổi bật: Thiết kế web nội thất
- Bước 6: Measure: đo lường đánh giá, bước này siêu quan trọng để kiểm soát công đoạn làm cho content marketing.
những bài học quý giá về Content buôn bán |
những bước này được thực hiện gối liên tiếp nhau và theo hình xoắn ốc đi lên chứ ko chỉ ngừng lại từ bước 1 tới bước 6 là dừng lại.
Đừng nghĩ rằng mang các nội dung rác rưởi, các hình ảnh tràn lan trên mạng đêm về copy writing lại xong vứt cho người mua đọc và sau đấy kỳ vọng rằng đạt được rộng rãi lượt chia sẻ cũng như vật dụng hạng cao trên google. người dùng và google ngày nay hợp lý hơn trước hầu hết họ biết chiếc nào cần bỏ thời gian ra theo dõi trong chiếc thời đại nhiễu loạn thông tin như hiện tại. Content kinh doanh thật sự là mộ xu thế là giá trị cốt lõi công ty bắt buộc nên đầu tư và hợp lý.
0 nhận xét:
Post a Comment