So sánh tối ưu hóa và Google

"Bạn bắt buộc trả tiền cho Google theo từng Click bắt buộc lượng người truy cập vào trang website của bạn qua Google nâng cao lên thì cũng có nghĩa là mức giá bạn bắt buộc trả cho Google cũng nâng cao theo. bên cạnh ra các từ khóa cạnh tranh cần phải đặt giá cao thì mới đạt Top cao, tức phí trả cho mỗi Click sẽ giao động tùy từng từ khóa."

>>> Xem thêm: Thiết kế web khách sạn

Seo và google adwords cái nào lợi hơn?

Giá trị của người truy cập.

- Theo nghiên cứu thực tế khách hàng sẽ click vào kết quả tự nhiên chiếm khoảng 65% và 35% click vào quảng bá adword.
- seo lượng Click tiềm năng hơn, bởi Google Adwords còn sở hữu các lượng Click ảo (Tức các đối thủ cạnh tranh Click để khiến tụt vị trí top từ khóa).
Vậy giá trị của Click thì seo lợi hơn.

Dịch vụ tối ưu hóa website

Dịch vụ seo web Giới thiệu tổng thể về dịch vụ tối ưu hóa của "Thiết kế web chuẩn SEO"
tối ưu hóa (viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization, dịch tiếng Việt nghĩa là logic hoá công cụ tìm kiếm) là tập hợp những bí quyết làm cho tăng đồ vật hạng của trang website khiến trang website luôn hiển thị lên Top 1 trang nhất Google lúc người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan đến trang website của bạn.

tối ưu hóa và Google Adwords loại nào phải chăng hơn?

- Google Adwords: Bạn cần trả tiền cho Google theo từng Click nên lượng người truy cập vào trang website của bạn qua Google nâng cao lên thì cũng với nghĩa là mức giá bạn buộc phải trả cho Google cũng nâng cao theo. ngoại trừ ra những từ khóa cạnh tranh buộc phải phải đặt giá cao thì mới đạt Top cao, tức phí trả cho mỗi Click sẽ giao động tùy từng từ khóa.
- SEO: Mức phí cần trả cho dịch vụ seo thì luôn luôn cố định cho dù lượng khách hàng truy cập vào trang web của bạn nâng cao lên theo thời gian.
Vậy xét về tính lâu dài thì seo phải chăng hơn phổ biến.

Thời gian cho tối ưu hóa và Google Adwords.

- SEO: thời gian đẩy từ khóa lên top từ 2 – 6 tháng từ từng mức độ cạnh tranh của từ khóa.
- Google Adwords: Chỉ buộc phải 5 phút quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ngay ở trang đầu kết quả chọn kiếm.
Vậy Google Adwords lợi hơn về mặt thời gian.

>>> Dịch vụ liên quan: Thiet ke web doanh nghiep

Tại sao bạn phải PR trên Google?

Tại sao bạn nên quảng cáo trên Google? Google là công cụ chọn kiếm số 1 thế giới - Google đã vươn lên là động từ mô tả việc chọn kiếm tại Việt Nam - Hơn 90% người truy cập Internet Việt nam tiêu dùng Google hàng ngày - quảng bá Google AdWords giúp doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả với các người dùng tiềm năng.

thuận tiện vượt trội của seo so với Google Adwords.

- Tầm ảnh hưởng của SEO: lúc web đã được hợp lý chuẩn và seo thì những từ khóa dài (từ khóa tiềm năng) và các từ khóa những trang khác cùng Domain có sự khó khăn tốt thì cũng được kéo lên theo.
- Còn với Google Adwords: Chỉ ảnh hưởng đến duy nhất tới URL được quảng bá, các trang khác cùng Domain sở hữu tầm ảnh hưởng siêu ít.
Vậy tầm ảnh hưởng của tối ưu hóa rộng hơn so mang quảng cáo Google.

Kết luận: nếu bạn cần khiến từ khóa theo thời vụ thì tiêu dùng Google Adwords. Bạn muốn website của mình vững mạnh lâu dài, bền vững và mạnh mẽ và có lợi nhuận rẻ trong thị trường online thì bạn dùng dịch vụ tối ưu hóa.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment