"Tăng cường gắn kết có quý khách là ưu tiên hàng đầu của những nhà buôn bán vì nó với thể biến các bạn tiềm năng trở thành người mua trung thành. 1 lúc họ tới được sở hữu trang sở hữu chứa lời cảm ơn của bạn, hãy biến trang này thành 1 cơ hội quảng cáo khác của bạn, hãy đặt thêm đề nghị và những nội dung hấp dẫn vào đó."
CTA – Call lớn action (Lời kêu gọi hành động) có thể được dùng trên những trang sản phẩm (không nên trang đích), trong những PR hiển thị, email, phương tiện truyền thông, thư trực tiếp và bất cứ nơi nào.
>>> Bài viết hay nhất: Thiết kế website wordpress
Nhưng ko phải toàn bộ CTA đều được tạo ra như nhau. Trong một thế giới mà tất cả thương hiệu đều đang chiến đấu để lấy sự quan tâm của người dùng, điều quan trọng là khiến cho sao để người dùng tiềm năng chọn bắt buộc của bạn chứ ko phải đối thủ. Hãy xem các bí quyết để tạo ra các CTA chuẩn xác nhất trong Phần 2 của chủ đề Bí kíp để lôi kéo thêm nhiều người dùng tiềm năng.
Nút CALL to ACTION trong buôn bán |
1. CTA đa dạng trên trang sản phẩm
CTA không phải chỉ là một dạng cho toàn bộ những vị trí. ví như công ty của bạn chế tạo phổ biến các dòng sản phẩm và dịch vụ, bạn bắt buộc tạo các lời bắt buộc khác nhau cho mỗi loại. Sau ấy bạn có thể đặt CTA liên kết tới trang riêng thích hợp sở hữu từng mong muốn của quý khách.
nhiều CTA trên trang sản phẩm
2. CTA có sự tương phản
CTA phải cần được khiến cho nổi bật, trường hợp nó quá tương đồng có làm website của bạn, sẽ chẳng ai quan tâm đâu!
CTA này bị lẫn với các màu xung quanh và khó gây sự quan tâm
ví như muốn lôi kéo được bao nhiêu ánh mắt nhìn vào CTA của bạn, hãy làm cho nó tương phản mang màu web bấy nhiêu. đặc trưng hơn, hãy tiêu dùng thiết kế riêng để định vị rõ ràng rằng đây là CTA có thể click chứ không phải hình nền.
>>> Dịch vụ uy tín: Thiết kế web giới thiệu công ty
3. CTA được đặt ở những nơi thuận mắt
Nút kêu gọi hành động phải chăng nhất cần đặt ở đầu trang, nơi mà người xem ko bắt buộc cần kéo xuống mới thấy được. Theo phân tích thì các đồ vật hiển thị phía dưới chỉ được nhìn bởi 50% số người ghé thăm web. tăng gấp đôi số lượt nhìn thấy CTA kiên cố sẽ nâng cao đáng kể số lượng đơn hàng.
Đặt CTA ở những nơi dễ nhìn và vượt trội
4. CTA được liên kết đến trang đích chuyên dụng
Điều này sở hữu vẻ ko đáng kể, nhưng phổ biến công ty có thể bỏ lỡ cơ hội này. CTA sở hữu chức năng đưa quý khách tới một trang đích nơi họ nhận được một đề nghị cụ thể hơn. ko tiêu dùng CTA để đưa người mua đến trang website của bạn.
Liên kết đến trang đích chuyên dụng của CTA ở ví dụ phần 2
Dù CTA của bạn là về nhãn hiệu hay sản phẩm (hay không phải là một lời đề xuất tải xuống 1 mẫu gì đó), hãy cứ đưa người dùng về một trang đích liên quan tới các gì họ đang tìm kiếm.
5. CTA rõ ràng và súc tích
Lời kêu gọi rõ ràng sẽ thuyết phục, nhưng đồng thời các nhà kinh doanh cũng tập trung vào những CTA sở hữu tính thông minh. Hãy thật rõ ràng, cụ thể những gì bạn muốn truyền đạt trong CTA.
Chẳng hạn, trường hợp bạn sản xuất một hướng dẫn miễn phí, hãy đề cập "Tải hướng dẫn MIỄN PHÍ cho X". nếu bạn đang tổ chức 1 hội thảo miễn phí, hãy nhắc "Đăng kí tham dự hội thảo MIỄN PHÍ chủ đề X".
Hãy rõ ràng và súc tích
X nên truyền tải một tiện lợi hấp dẫn lúc nhận lời đề nghị. các lời kêu gọi này sẽ hiệu quả hơn là TẢI NGAY hay NHẬN MIỄN PHÍ TÀI LIỆU. những câu này chưa đủ cụ thể.
thiết kế nút call lớn action ấn tượng |
6. Hãy cảm ơn
Dù có ai đấy đã hoàn tất một mẫu đơn trên trang của bạn – và bạn đã đạt được mục đích của mình- nhưng đừng chỉ giới hạn lại ở ấy. Lời cảm ơn thực sự sở hữu ý nghĩa đấy!
Hãy cảm ơn
nâng cao cường gắn kết sở hữu quý khách là ưu tiên hàng đầu của những nhà kinh doanh vì nó với thể biến khách hàng tiềm năng trở nên quý khách trung thành. một khi họ tới được sở hữu trang có chứa lời cảm ơn của bạn, hãy biến trang này thành một cơ hội quảng bá khác của bạn, hãy đặt thêm đề nghị và những nội dung hấp dẫn vào đấy.
các phần trướng trong cộng chủ đề
0 nhận xét:
Post a Comment