"Báo cáo Trang đích cho biết những URL tới trang website của bạn tạo ra rộng rãi hiển thị nhất trong kết quả chọn kiếm website của Google. mang báo cáo này, bạn sở hữu thể xác định trang đích trên trang web của mình có tỷ lệ nhấp chuột tốt (CTR), nhưng có vị trí trung bình tốt trong kết quả tìm kiếm. đấy với thể là những trang mà toàn bộ người muốn xem nhưng gặp khó khoăn khi chọn kiếm."
Báo cáo seo trong Analytics cung cấp dữ liệu hiệu suất Google website Search về trang website mà bạn đã cài đặt tiêu dùng Công cụ quản trị trang website. Bạn sở hữu thể dùng dữ liệu này để xác định những cơ hội và ưu tiên nỗ lực để nâng cao số lượng khách truy cập đến trang web của bạn. Bài viết này mô tả các báo cáo này và cách sử dụng chúng. ví như bạn ko thấy bất kỳ dữ liệu nào trong báo cáo tối ưu hóa, hãy đọc Bật dữ liệu tối ưu hóa trong Analytics. Để hiểu cách Công cụ quản trị trang website và Google Analytics khiến việc cộng nhau, hãy xem phần Giới thiệu về tối ưu hóa công cụ chọn kiếm.
>>>Có thể bạn muốn xem: Thiet ke website du lich
Tư vấn dich vu seo website, email marketing, dịch vụ tối ưu hóa
dùng Google Analytics để khiến cho gì? |
Số liệu seo
những báo cáo tối ưu hóa công cụ chọn kiếm trong Analytics dùng bốn số liệu cụ thể cho dữ liệu Google web Search:
- Hiển thị—số lần URL bất kỳ từ trang web của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm được khách hàng xem, ko bao gồm số lần hiển thị chọn kiếm trả tiền của AdWords
- Nhấp chuột—số nhấp chuột lên URL trang web của bạn từ trang kết quả chọn kiếm của Google, ko bao gồm số nhấp chuột lên kết quả tìm kiếm trả tiền của AdWords
- Vị trí trung bình—xếp hạng trung bình của URL trang web của bạn cho truy vấn hoặc những truy vấn. Ví dụ: trường hợp URL trang web của bạn đã ở vị trí 3 cho 1 truy vấn và vị trí 7 cho truy vấn khác, vị trí trung bình sẽ là 5 ((3+7)/2).
- CTR—tỷ lệ nhấp chuột, được tính bằng Số nhấp chuột / Số lần hiển thị * 100
Báo cáo tóm tắt địa lý của seo
Báo cáo Tóm tắt địa lý sản xuất loại nhìn tổng quát về Số lần hiển thị, Số nhấp chuột và CTR theo quốc gia. Về tổng thể, bạn mang thể thấy các quốc gia nào đang tạo ra đa dạng hoạt động tìm kiếm nhất đối với trang website của bạn trên tìm kiếm của Google. Bạn cũng với thể tìm Thuộc tính của Google là vật dụng nguyên chính để thấy bảng phân tích về hoạt động chọn kiếm trên chọn kiếm của Google theo các yếu tố sau:
- tìm kiếm trên website
- tìm kiếm trên điện thoại di động
- tìm kiếm video
- tìm kiếm hình ảnh
Google Analytics thêm tính năng theo dõi tốc độ tải trang Google từ lâu đã kể rằng các trang web rẻ sẽ mang đến tiện lợi kinh tế nhiều hơn, vì càng rộng rãi thời gian online mang nghĩa là đa dạng PR được kích. công ty chú ý rằng người tiêu dùng Analytics cũng cần chú ý tới tốc độ. Tốc độ tải trang tác động ko chỉ ở tỉ lệ chuyển đổi trang giữa những trang website mà còn tác động đến dịch vụ AdSense và kết quả tìm kiếm của Google. Công cụ mới sẽ cho phép chủ sở hữu trang web tối ưu hóa và theo dõi được thời gian tải trang của web. 1 chuyên gia phân tích web cho rằng sẽ dẫn tới các hậu quả sau khi 1 trang website vươn lên là chậm |
Tư vấn thiet ke website tin tuc, thiet ke web ban hang, thiet ke web khach san
Báo cáo truy vấn seo
Báo cáo Truy vấn cho biết những truy vấn tìm kiếm của Google mà tạo ra số lần hiển thị phổ biến nhất cho các URL trang website của bạn. Bạn mang thể sắp xếp theo các cột khác—chẳng hạn như số nhấp chuột—để xếp các truy vấn theo xếp hạng giảm dần/tăng dần theo các số liệu ấy. Bằng bí quyết tiêu dùng báo cáo này, bạn với thể xác định các truy vấn chọn kiếm cho trang web nào của bạn với vị trí trung bình phải chăng nhưng tỷ lệ nhấp chuột phải chăng. có những truy vấn cho các trang của bạn nhận được sự chú ý, vì nội dung được cải thiện mang thể dẫn đến phổ biến khách truy cập hơn.
Hãy nhớ rằng các truy vấn chọn kiếm thường tiêu dùng nhất chỉ trả lại 1 URL đơn lẻ từ trang website của bạn và vị trí trung bình cho truy vấn tìm kiếm là dựa trên vị trí URL đơn lẻ này. Trong ví như và truy vấn trả lại rộng rãi hơn 1 URL từ trang web của bạn, vị trí trung bình dựa trên URL vượt trội nhất trong kết quả tìm kiếm lúc chỉ có một số ít URL từ trang website của bạn được hiển thị.
Google Analytics và các sai lầm bắt buộc tránh |
Báo cáo trang đích tối ưu hóa
Báo cáo Trang đích cho biết các URL đến trang website của bạn tạo ra nhiều hiển thị nhất trong kết quả tìm kiếm website của Google. với báo cáo này, bạn với thể xác định trang đích trên trang web của mình mang tỷ lệ nhấp chuột rẻ (CTR), nhưng mang vị trí trung bình rẻ trong kết quả tìm kiếm. ấy với thể là các trang mà mọi người muốn xem nhưng gặp khó khoăn lúc tìm kiếm.
không tính ra, 1 URL đơn lẻ thường được hài hòa với rộng rãi truy vấn duy nhất. Vì lý do này, xếp hạng vị trí trung bình cho 1 trang xác định sở hữu thể bị ảnh hưởng bởi rộng rãi truy vấn chung khác và ví như bạn đang so sánh các trang đích bậc nhất sở hữu các truy vấn bậc nhất về Vị trí trung bình thì bạn buộc phải ghi nhớ điều này. Ví dụ: đối sở hữu 1 trang website dành riêng cho ô tô cổ, 1 truy vấn như ô tô cổ với thể trả lại URL chỉ cho trang chủ, trong khi một truy vấn như ô tô cổ Ford mang thể trả lại URL cho trang chủ cũng như những trang khác trong trang web. Trong ví như này, truy vấn chung cải thiện xếp hạng vị trí cho trang chủ trên xếp hạng của trang mà về bản chất là cụ thể hơn.
Mẹo dùng Công cụ quản trị trang website và Báo cáo tối ưu hóa của Analytics
>>>Bài viết sắp đây: Thiết kế web tin tức
Bảng sau xác định các cụm từ được tiêu dùng trong cả báo cáo Analytics và báo cáo Công cụ quản trị trang website.
Cụm từ | sử dụng Analytics | tiêu dùng Công cụ quản trị trang website |
---|---|---|
Số lần hiển thị | Được dùng cho cả số lần hiển thị AdWords và số lần hiển thị chọn kiếm của Google | Được dùng riêng cho số lần hiển thị tìm kiếm của Google |
Số nhấp chuột | Được sử dụng cho cả số nhấp chuột AdWords và số nhấp chuột tìm kiếm của Google | Được dùng riêng cho số nhấp chuột tìm kiếm của Google |
Vị trí trung bình | Xếp hạng trung bình trong kết quả chọn kiếm của Google | Xếp hạng trung bình trong kết quả chọn kiếm của Google |
CTR | Tỷ lệ nhấp chuột. Số nhấp chuột/Số lần hiển thị cho cả số nhấp chuột AdWords và chọn kiếm của Google. | Tỷ lệ nhấp chuột. Số nhấp chuột/Số lần hiển thị cho số nhấp chuột chọn kiếm của Google. |
Từ khóa | lúc được tiêu dùng trong tìm kiếm sở hữu trả tiền hoặc báo cáo AdWords, mô tả 1 từ khóa cần trả tiền từ một trang kết quả của công cụ tìm kiếm. lúc được tiêu dùng trong báo cáo chọn kiếm không phải trả tiền, mô tả chuỗi truy vấn thực tế được người dùng nhập vào từ chọn kiếm web. | Áp dụng cho những cụm từ chính được dùng trong nội dung văn bản trên những trang của trang web. những cụm từ này là những từ khóa quan trọng nhất và các biến thể của chúng mà Google tìm thấy lúc thu thập thông tin trang website của bạn. khi được xem xét cộng với báo cáo truy vấn tìm kiếm và danh sách trang website của bạn trong kết quả chọn kiếm thực tế cho từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn, nó chế tạo thông tin khía cạnh về bí quyết thức Google đang diễn giải nội dung trang website của bạn. |
Truy vấn | Chỉ được dùng trong báo cáo seo. Áp dụng cho truy vấn thực tế được quý khách nhập vào tìm kiếm của Google. |
Tư vấn thiet ke website du lich, thiet ke website doanh nghiep, cong ty thiet ke web
0 nhận xét:
Post a Comment