GrabCar chính thức chào thành phố Hồ Chí Minh

GrabCar chính thức chào thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 31/3/2016, công ty Grab tổ chức lễ ra mắt chính thức dịch vụ GrabCar - ứng dụng đặt xe hợp đồng điện tử bậc nhất Đông Nam Á - tại Khách sạn Nikko Saigon có chủ đề "Cùng bước đến Tương lai Dịch chuyển".

>>>Bài viết nổi bật nhất tuần:Thiết kế website bán hàng online

Lễ ra mắt GrabCar nhằm mục đích bày tỏ sự biết ơn đối có các cơ quan nhà nước đã ủng hộ và hỗ trợ công ty trong việc thiết kế và triển khai Đề án thí điểm xe hợp đồng điện tử GrabCar; tri ân hành khách và lái xe - các người đang trực tiếp xây dựng 1 phong cách dịch chuyển mới ở Việt Nam có GrabCar. Lễ ra mắt GrabCar cũng là cơ hội để doanh nghiệp cam kết trước cộng đồng về việc cải tiến trải nghiệm quý khách.

mang nguyên tắc minh bạch tối đa, và tinh thần tôn trọng luật pháp, tháng 7/2015, công ty Grab đã chủ động làm và đề xuất với Bộ Giao thông vận tải ("Bộ GTVT") Đề án thí điểm xe hợp đồng điện tử GrabCar nhằm tạo buộc phải 1 hành lang pháp lí đối sở hữu một cái hình dịch vụ mới. Nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc của Thủ tướng Chính phủ, Bộ GTVT đã cụ thể hóa việc triển khai Đề án thí điểm bằng Quyết định số 24/QĐ-BGTVT ngày 07/01/2016 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành Kế hoạch thí điểm triển khai ứng dụng kỹ thuật khoa học hỗ trợ quản lí và kết nối vận tải hành khách theo hợp đồng.

Ảnh

Sự ủng hộ, khuyến khích đối mang Đề án ứng dụng kỹ thuật thông tin trong lĩnh vực vận tải cho thấy quyết tâm của Chính phủ Việt Nam trong việc cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp.

Vinh dự là đơn vị thứ nhất và cũng là duy nhất cho đến thời điểm ngày nay được chính thức cho phép triển khai thí điểm, công ty Grab đã chủ động khiến cho việc chặt chẽ với các cơ quan chức năng để nghiêm túc thực hiện các điều kiện thí điểm. công ty thường xuyên báo cáo các cơ quan chức năng ở cấp trung ương và địa phương về tình hình thực hiện triển khai thí điểm, chủ động thực hiện toàn bộ nghĩa vụ thuế với Nhà nước.

Ảnh
Hoa hậu Phạm Hương cũng có mặt tại sự kiện.

Mong muốn tạo phải 1 tương lai dịch chuyển lấy con người làm trung tâm, các giá trị của Grab cam kết sẽ là sự văn minh, thân thiện, và an toàn. do đó, hình ảnh người lái xe lịch lãm và nhân văn luôn là cảm hứng của Grab. Chúng tôi hiểu rằng để đem lại trải nghiệm rẻ nhất cho người tiêu dùng,cần nên làm 1 cùng đồng tài xế văn minh, nhiều năm kinh nghiệm và gắn kết. do đó, Grab đã, đang và sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đơn vị vận tải đối tác để luôn sát sao, đồng hành, chia ngọt sẻ bùi cộng đội ngũ lái xe cả trong công việc và trong đời sống.

Thời gian qua, không tính những chương trình tập huấn liên tục để giúp những lái xe nâng cao chuyên môn và cung phương pháp phục vụ hành khách, Grab đã phối hợp chặt chẽ có những đơn vị vận tải đối tác tổ chức những ngày lễ tri ân lái xe GrabCar, cũng như chương trình GrabSchool cho con em lái xe.

Grab luôn dành sự nỗ lực cao nhất trong việc cảm nhận và lắng nghe tiếng đề cập của các bạn. quý khách không chỉ là "thượng đế", mà còn là người đồng sáng tạo, và trải nghiệm dịch vụ. Mối quan hệ giữa Grab - lái xe - hành khách được đúc kết bằng khẩu hiệu: "Chia sẻ hành trình - Kết nối cảm xúc".

Sự tập trung của Grab cho trải nghiệm người dùng đã được thể hiện qua sự cải tiến dịch vụ ko giới hạn nhằm đáp ứng được hầu hết nhu cầu của từng nhóm người dùng. Trong thời gian tới, Grab sẽ triển khai Chức năng Thân thiện có doanh nghiệp (GrabWork) và bổ sung phương thức thanh toán bằng thẻ (GrabPay), bên cạnh việc thanh toán tiền mặt để khách hàng sở hữu thêm sự lựa chọn.

Sự gia nhập thị trường của Grab đã thúc đẩy quá trình thay đổi của cả hệ sinh thái bên cạnh dịch vụ vận tải: Nhà nước - Người tiêu dùng - Nhà chế tạo dịch vụ. Nhà nước cập nhật khung pháp lí để thị trường vững mạnh lành mạnh và tạo môi trường khó khăn công bằng. Người sử dụng thay đổi thói quen gọi xe và đóng vai trò chủ động hơn trong việc cải thiện đảm bảo dịch vụ. Người lái xe thay đổi phương thức giao tiếp có hành khách và văn hóa sản xuất dịch vụ. những doanh nghiệp vận tải thay đổi bí quyết điều hành trong marketing và nhìn nhận đúng vai trò cá nhân của người lái xe trong việc cung cấp dịch vụ. Grab tin rằng sự hợp tác chặt chẽ và đồng lòng của tất cả các bên trong hệ sinh thái này vững chắc sẽ tạo ra sự chuyển biến tích cực trong lĩnh vực giao thông vận tải.

>>>Dịch vụ chất lương cao: Thiết kế web thương mại điện tử

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment