Lazada: “Chọn thương mại di động - tìm dẫn đầu những đột phá”

Lazada: "Chọn thương mại di động - tìm dẫn đầu các đột phá"

Ngày 6/4, Lazada Việt Nam vừa tổ chức chương trình trao đổi về thương mại di động mang chủ đề: chọn thương mại di động - chọn dẫn đầu các đột phá, tập trung vào phân tích hiện trạng, sự lớn mạnh cũng như xu thế của thương mại điện tử trên di động trong thời gian đến. Đồng thời, phổ biến công ty lớn về ứng dụng thương mại di động cũng chia sẻ kinh nghiệm và chiến lược về vững mạnh mô hình này.

>>>Chuyên cung cấp: Thiet ke web ban hang online

Thương mại di động (M-Commerce) được hiểu là thương mại điện tử trên các vật dụng di động, về cơ bản là sự phân phối hàng hóa trực tiếp tới tay người sử dụng ở bất cứ đâu thông qua kỹ thuật mạng ko dây. Đây là một trong những phương thức thuận tiện và hiệu quả cho cả người chế tạo dịch vụ lẫn người tiêu dùng, thụ hưởng dịch vụ.

nói về tiềm năng của thương mại di động, ông Nitin Gajria, Giám đốc Google tại Việt Nam nhận định: "Sự ra đời của trang bị di động đã tạo nên một bước chuyển lớn trong thói quen người tiêu dùng. Dựa vào bản đo lường của Google tại Việt Nam, trung bình mỗi ngày, một người sẽ cầm điện thoại lên và xem khoảng 150 lần, tức là hơn 10 lần mỗi giờ. Điều này với tác động cực kỳ lớn đối sở hữu thương mại di động cũng như PR di động, nơi mà các doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa và nắm bắt kịp thời toàn bộ khoảnh khắc người mua chọn kiếm bất kì nội dung, thông tin cụ thể nào. các khoảnh khắc dự tính này (intend moment) từ người dùng chính là những khía cạnh vi mô, là khi mà họ tập hợp đa số thông tin và đưa ra quyết đinh mua sắm. Và đây cũng chính là thời điểm những đơn vị quảng cáo xuất hiện và mang các chiến lược hợp lí của riêng mình."

ngoại trừ đấy, xác định thương mại di động sẽ là xu hướng phát triển trọng tâm tại Việt Nam thời gian đến, các công ty tham gia cũng chia sẻ bức tranh tổng quan của thị trường và những kinh nghiệm thực tế khi ứng dụng mô hình này tại Việt Nam.

Theo ông Lê Xuân Long, giám đốc buôn bán của Lazada Việt Nam cho biết: "Hiện nay, thương mại di động là định hướng tăng trưởng trọng tâm tại Lazada, khi giá trị giao dịch hàng hóa qua điện thoại (bao gồm trên website cho di động và ứng dụng) chiếm sắp 60% tổng giá trị giao dịch và chúng tôi kì vọng sẽ vượt qua mốc 80% trong năm 2020. với mục tiêu lấy khách hàng là trọng tâm, Lazada muốn nâng cao trải nghiệm "mọi thứ, tất cả khi, đa số nơi" cho quý khách trên đa số các nền tảng, và biến đây thành điểm cộng cạnh tranh riêng của mình."

Tham dự buổi trao đổi còn với Uber - sản xuất ứng dụng di động trong lĩnh vực giao thông vận tải và MoMo - cung ứng về dịch vụ thanh toán trên di động. Đại diện những công ty cộng thể hiện quan điểm về tầm quan trọng và tính ưu việt của thương mại trên các ứng dụng di động.

mang sự đầu tư và tăng trưởng đồng loạt của rộng rãi doanh nghiệp như thời điểm hiện tại, thương mại di động hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ, vươn lên là 1 phương thức dịch vụ ngày càng được ưa chuộng, đáp ứng nhu cầu phổ biến của người dùng trong thời gian đến.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment