Ngày khuyến mại vàng doanh thu online tăng chóng mặt

"Để bắt kịp xu thế, các hãng bán lẻ như Walmart hay Target đang tích cực chuyển sang bán hàng trên website hoặc khuyến mại trong thời gian lâu hơn. Target đang nên cạnh tranh mang Amazon bằng chính sách giao hàng miễn phí và cho phép đổi trả lại hàng trong dịp lễ. Trong khi đấy, Walmart tung ra phổ biến khuyến mại hơn gấp bốn lần so sở hữu năm ngoái vào ngày thứ hai ngay sau lễ Tạ ơn."

>>> Xem thêm: Thiết kế web bán hàng online

Black Friday doanh thu trực tuyến tăng kỷ lục

các nhà phân tích dự báo doanh thu các hãng bán lẻ sở hữu thể sụt giảm sau Lễ Tạ ơn, khi người sử dụng mang xu thế chuyển sang sắm chọn online. Doanh số tìm hàng trực tuyến tại Mỹ đã đạt 1,73 tỷ USD trong ngày Lễ Tạ ơn, nâng cao 25% so mang năm ngoái, Adobe System cho biết.

Black Friday là ngày gì?

xuất phát từ các nước phương Tây, song phổ biến năm nay, Black Friday trở thành 1 dịp mua sắm lớn trong năm của nhiều nhà hàng bán lẻ, cùng các chương trình giảm giá, khuyến mại thu hút lượng lớn người dùng trong nước.
Black Friday là ngày gì? Thời điểm này, những trung tâm thương mại lớn của Hà Nội như: Vincom, The Garden, Parkson... đều treo băng rôn, cờ phướn thông báo chương trình ưu đãi từ các thương hiệu thời trang bậc nhất thế giới để thu hút người dùng. Đại diện 1 đơn vị cho biết chương trình năm nay sẽ diễn ra trong ngày 27/11 trên toàn hệ thống, có sự tham gia của 350 nhãn hiệu cá tính, phụ kiện như Mango, Nine West, Fcuk, Lemino, Ecco, Adidas... mang mức giảm trên 50%.

Còn trong ngày Black Friday, tính tới 11 giờ sáng, người dùng đã chi 822 triệu USD trên mạng, cao hơn năm ngoái 15%. Khoảng 60% giao dịch được thực hiện từ trang bị di động.

Giới quan sát cho rằng tình trạng trên là do quý khách ngại bắt buộc trực tiếp tới các cửa hàng. Số lượng người tới những trung tâm tậu chọn ở Bắc California ít hơn dự đoán phần lớn, Jeff Simpson tại Deloitte Consulting cho biết trên Bloomberg.

Khoảng 135,8 triệu người được dự đoán sẽ mua tìm trong dịp nghỉ lễ, theo Hiệp hội Bán lẻ Mỹ (NRF). Tuy vậy, năm ngoái, dự đoán của NRF cao hơn 4,8% so có con số thực tế.

Simeon Siegel, chuyên viên phân tích từ Nomura, cho biết số các bạn kéo đến trung tâm thương mại Westfield Garden State Plaza tại Paramus, New Jersey vẫn rất đông. Nhưng ông kỳ vọng họ sẽ tiếp tục chi tiền online. "Anh vẫn có thể kiếm được tiền giả dụ sản phẩm thực sự phải chăng, nhưng cạnh tranh đang ngày càng vươn lên là gắt gao", ông kể.

Chuẩn bị cho website trước mùa mua sắm

Chuẩn bị cho website trước mùa mua sắm Mặc dù mùa chọn mua vẫn còn 4 tháng nữa, nhưng ngày nay là thời điểm phải chăng nhất để bắt đầu chuẩn bị. Mùa lễ bận rộn sở hữu thể gây căng thẳng vì sở hữu phần lớn địa chỉ trực tuyến ngày nay. đấy là lý do tại sao bạn cần hoạt động từ hiện nay, lúc tất cả việc chậm hơn 1 chút thì việc chuẩn bị sẽ thấp hơn.

Để bắt kịp xu hướng, các hãng bán lẻ như Walmart hay Target đang tích cực chuyển sang bán hàng trên website hoặc khuyến mại trong thời gian lâu hơn. Target đang phải khó khăn với Amazon bằng chính sách giao hàng miễn phí và cho phép đổi trả lại hàng trong dịp lễ. Trong khi đó, Walmart tung ra đa dạng khuyến mại hơn gấp bốn lần so sở hữu năm ngoái vào ngày thiết bị hai ngay sau lễ Tạ ơn.

đến giữa ngày thiết bị Sáu, doanh số bán hàng của Amazon đã nâng cao 19,6% so với năm ngoái, theo hãng phân tích thương mại điện tử ChannelAdvisor. Google Shopping dù với lượng khách nhỏ hơn, cũng đạt mức tăng 26,4%.

Theo Adobe, những mặt hàng bán chạy trực tuyến là đồ điện tử, như TV Samsung 4K, Sony PlayStation 4, iPad Air 2 và Xbox One. Xếp sau là những mẫu đồ chơi, như Lego Dimensions, Barbie Dream House và robot BB-8 trong Star Wars.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: Thiet ke website thuong mai dien tu

5 phương pháp tăng doanh số bán hàng

5 cách tăng doanh số bán hàng 1 trong các điểm khác biệt lớn nhất giữa nhân viên bán hàng bậc nhất và các người khác là doanh số bán trung bình. Nhân viên bán hàng nhiều năm kinh nghiệm thường sở hữu doanh số bán hàng to hơn nhiều so có những người còn lại. Nhưng tại sao như vậy trong lúc họ đang bán sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự nhau? Câu trả lời là cách tiếp cận để bán hàng của họ là hoàn toàn khác nhau.

Mức giảm trung bình năm nay (26%) cũng làm cho lượng tậu tăng cao. Số tiền trung bình cho mỗi giao dịch online cũng cao hơn 5%, lên 162 USD năm nay.

Mickey Mericle - Phó chủ tịch kinh doanh và nghiên cứu của Adobe cho biết trong dịp chọn tậu năm nay, người mua có xu hướng không chỉ sử dụng trang bị di động để lướt web, mà còn để thanh toán nữa.

"Lượt truy cập từ điện thoại luôn nâng cao qua các năm, nhưng rộng rãi người còn ngần ngại khi thanh toán trên di động. Họ không với thẻ tín dụng, ko muốn nhập thông tin thẻ qua điện thoại, hoặc chỉ đơn giản là họ không thấy với sản phẩm cần mua", bà cho biết trên New York Times.

Tuy nhiên, khoảng cách này đang dần thu hẹp. Adobe từng dự đoán có 1 USD giao dịch online, khoảng 29 cent là qua di động. Nhưng giờ, họ đã nâng con số này lên 37 cent.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment