Cách chăm sóc khách hàng online

"Tốc độ phản hồi là một trong các chi tiết để bạn sở hữu thể chiếm được thiện cảm của khách hàng ngay từ sự tiếp xúc đầu tiên. Đôi lúc chỉ là câu chào hay lời mở đầu cho cuộc trò chuyện nhưng nếu tiêu dùng thư viện có sẵn nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và dễ dàng ghi điểm."

Theo 1 nghiên cứu vừa qua của Bold Software: các người sử dụng chat trực tuyến 1 lần/tuần(khoảng 40%) với xu thế tậu hàng nhiều hơn những người không buộc phải tới công cụ tư vấn này (chiếm 22%). 38% số người được hỏi thì cho rằng, họ chọn sản phẩm vì website sở hữu tích hợp cửa sổ chat trực tuyến.

>>> Tin mang thể bạn quan tâm: Thiet ke website wordpress

Bí quyết Support khách hàng online

Tuy nhiên, chúng ta cũng bắt buộc xác định rõ ràng hay Live Chat cơ bản là công cụ giúp bạn tương tác sở hữu người dùng mạnh mẽ hơn, tiện dụng hơn. Phần còn lại quyết định thành công của giao dịch phụ thuộc vô cùng to ở kỹ năng giao tiếp và tư vấn của hỗ trợ viên.

Hiểu được điều này, nhà hàng của bạn phải tập trung hơn vào khâu đào tạo kĩ năng chat trực tuyến để tăng chất lượng dịch vụ.

15 thói quen của một chuyên viên hỗ trợ nhiều năm kinh nghiệm mà mẫu mã WEB CHUẨN SEO chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có 1 cuộc trò chuyện hiệu quả, và đem lại sự hài lòng thực sự cho người mua.

Kiến thức cơ bản khi tìm kiếm những quý khách thứ nhất

Kiến thức cơ bản khi tìm kiếm những khách hàng đầu tiên Bạn đang ở trong quá trình trước tiên của công việc buôn bán nhưng không biết khiến cho thế nào để tiếp cận được các quý khách tiềm năng và đắn đo liệu mang buộc phải đăng quảng bá trên phương tiện truyền thông ? Hãy lắng nghe Sean Lyden, CEO của Prestige Positioning với trụ sở tại Atlanta vốn rất thành công trong việc "định vị" khách hàng chia sẻ những kinh nghiệm về vấn đề này.

một. Phản hồi tin nhắn trong vòng 10-20s
Đừng bao giờ để khách hàng của bạn nên đợi quá lâu. Hãy tìm mọi cách phản hồi tin nhắn của họ trong khoảng 10 – 20s. người mua hàng thích tiêu dùng chat trực tuyến hơn những hình thức hỗ trợ khác vì sự nhanh chóng và tiện lợi. do đó, quyết định chọn hàng của họ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tốc độ phản hồi của tư vấn viên.
một trong những tiêu chí đầu tiên mà các bạn đánh giá website bạn chính là tốc độ trong dịch vụ tư vấn. Bạn hãy để ý tới điều này để làm tăng thêm sự hài lòng của người dùng nhé.

2. Gửi lại người dùng nội dung cuộc chat
rất nhiều người dùng muốn lưu lại cuộc nói chuyện mang hỗ trợ viên, đặc thù là những nội dung liên quan đến thuế hoặc các chi phí phát sinh của sản phẩm họ sử dụng rộng rãi. Bằng phương pháp gửi nội dung cuộc chat sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, bạn sẽ đem lại cho các bạn một trải nghiệm hoàn toàn bất ngờ, giỏi và cực kì hữu ích. Hãy nhớ xin thông tin email cũng như là sự đồng ý của quý khách trước nhé!

3. sử dụng thư viện câu trả lời
Tốc độ phản hồi là một trong những chi tiết để bạn mang thể chiếm được thiện cảm của người mua ngay từ sự tiếp xúc đầu tiên. Đôi khi chỉ là câu chào hay lời mở đầu cho cuộc trò chuyện nhưng giả dụ tiêu dùng thư viện với sẵn nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và dễ dàng ghi điểm.

>>> Dịch vụ liên quan: Thiet ke web gioi thieu cong ty

không tính đấy, trong giai đoạn chat, bạn cũng với thể gặp những câu hỏi trùng nhau vì vậy việc chuẩn bị trước thư viện để sử dụng cũng rất hữu ích trong việc nâng cao tốc độ phản hồi người mua.

Lưu ý: bạn không phải quá lạm dụng các câu trả lời mẫu như thế này vì đôi lúc quý khách sẽ cảm thấy mình đang tương tác mang robot – chính điều này khiến mất đi trải nghiệm các bạn hoàn hảo cũng như hiệu quả của live chat.

4. Nhắm đúng đối tượng bắt buộc tư vấn
chẳng phải đa số khách truy cập vào website của bạn đều có nhu cầu tương tác qua chat. Bạn buộc phải có sự sàng lọc và tập trung vào 1 nhóm quý khách cụ thể để từ đó xuất hiện một bí quyết tối ưu để hỗ trợ.

ấy với thể là các khách đang vào xem sản phẩm cụ thể trong website hay là các khách đã xem tới sản phẩm thứ 3 (chuyển quá 3 page),…

Việc xác định chính xác nhóm mục tiêu phải hướng tới và hài hòa có công cụ mời chat tự động sẽ là một chiến thuật lý tưởng để bạn biến khách truy cập thành người dùng tiềm năng cho website.

Kinh nghiệm tìm kiếm người dùng

Kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng nhà hàng lúc khởi nghiệp buộc phải gì? các khó khăn khi mới bắt đầu? Câu trả lời sẽ là " tậu kiếm khách hàng". Tạo ra được sản phẩm cũng như dịch vụ mang chất lượng vẫn là chưa đủ. những thượng đế sẽ không tự mình tìm kiếm bạn cũng như website bán hàng của bạn chỉ vì bạn vừa khai trương 1 cái hàng hoá hay dịch vụ nào đó.

5. Thể hiện sự nhiều năm kinh nghiệm và gần gũi có khách hàng
Điều này với vẻ vô cùng đơn giản với hỗ trợ viên, tuy nhiên bạn bắt buộc để ý và xử lý thật khéo léo đề nghị này.

Ví dụ như giả dụ bạn tỏ ra quá giỏi thì sẽ trở thành cứng nhắc còn quá sắp gũi mang thể sẽ đánh mất sự lịch thiệp. người mua nên bạn nên sở hữu 1 sự cân bằng và tuyệt vời, do đó cố gắng tạo sự kết hợp các yếu tố này để sở hữu 1 cuộc chat thành công.

người dùng thích được quan tâm và hỏi han về sở thích, đề nghị riêng của cá nhân họ. Việc bạn phải khiến là để ý tới các điều này cùng thêm đưa ra những gợi ý nhỏ cho họ, lúc đó việc mua hàng sẽ phát triển thành dễ dàng và hoàn toàn ngẫu nhiên.

6. dùng form điều tra
Bạn sở hữu thể bật tính năng form khảo sát của kiểu dáng WEB CHUẨN SEO để người mua đưa ra các yêu cầu của mình trước lúc bắt đầu chat sở hữu bạn. Khách truy cập quá đông, đề nghị chat rộng rãi, hoặc nhà hàng bạn mang nhiều bộ phận/lĩnh vực khác nhau thì việc dùng form điều tra sẽ giúp khách hàng định hình người cần gặp, vấn đề bắt buộc hỏi trước khi bắt đầu câu chuyện. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho cả quý khách và bạn.

7. Luôn tập trung vào cuộc chat

Hãy phấn đấu luôn để mắt đến màn hình chat của bạn và trả lời những câu hỏi của các bạn nhanh nhất có thể. Sự chuyên tâm là cách tốt nhất để bạn thể hiện sự tôn trọng người mua.

Bạn với thể tiêu dùng những tính năng thông báo của kiểu dáng WEB CHUẨN SEO để không bị bỏ lỡ tin nhắn hay bắt buộc chat. trường hợp như bạn nên kiểm tra tình trạng của sản phẩm hoặc thông tin cụ thể của một đề nghị đặt chọn, bạn hãy cho quý khách biết thời gian bạn cần thay vì để họ phải chờ lâu mà không có một phản hồi nào.

khiến cho được điều này vững chắc uy tín doanh nghiệp của bạn sẽ luôn được đảm bảo trong mắt quý khách.

8. Phản hồi 1 bí quyết trung thực nhất
Đừng ngại ví như như bạn không thể trả lời được câu hỏi của các bạn. Hãy thành thật chia sẻ rằng câu hỏi này nằm không tính kiến thức của bạn, sau đó có thể đưa ra 1 gợi ý cho người mua. Nhưng bắt buộc nhớ là đừng chỉ vu vơ, chung chung mà buộc phải cụ thể người nào hay ở đâu với thể giúp giải quyết vấn đề khách quan tâm.

Thậm chí ví như như bạn biết với đồng nghiệp nào hiểu biết về vấn đề quý khách ưa chuộng, bạn với thể chuyển cuộc chat cho người ấy để tiếp tục cuộc trò chuyện.

khách hàng sẽ đánh giá cao sự thành thật và nhiệt tình của bạn.

sắm kiếm người dùng theo phong cánh mới

Tìm kiếm khách hàng theo phong cánh mới Nắm bắt được xu hướng này, ngoại hình web chuẩn seo đã cải tiến và thông minh lại giao diện cửa sổ chat trên trình duyệt di động để những website tích hợp một phương pháp dễ dàng, giao diện và tính năng thân thiện mang mọi các đồ vật, yêu thích cho việc chat trên các trình duyệt di động. Chính điều này giúp các bạn vừa sở hữu được sự hỗ trợ khi thiết yếu nhưng không làm ảnh hưởng đến diện tích ngừng của web.

9. sử dụng linh hoạt trạng thái Away
Trong quá trình tương tác với quý khách, hỗ trợ viên đôi khi sẽ bắt buộc xử lý rộng rãi cuộc chat cộng khi. Để hạn chế tình trạng mất kiểm soát cũng như ko đảm bảo được chất lượng của cuộc trò chuyện, bạn sở hữu thể chuyển sang trạng thái Away. lúc ở trạng thái này, agent sẽ ko nhận thêm yêu cầu chat nữa nhưng vẫn mang thể tương tác sở hữu các quý khách đã trả lời trước đấy.

Bạn với thể toàn tâm toàn ý để chốt đơn hàng với người mua hiện tại. phổ biến người dùng sẽ đem đến phổ biến cơ hội, nhưng hãy biến những cơ hội thành những đơn hàng 1 cách tuyệt vời.

10. Xin ý kiến đánh giá
Phản hồi từ phía khách hàng là cực kì đáng quý, nó sẽ giúp bạn sở hữu cái nhìn toàn diện, đa chiều về sản phẩm, dịch vụ hay website của bạn. Hỗ trợ viên cần luôn ý thức được tầm quan trọng của các đánh giá này. Hãy để khách hàng chia sẻ các đóng góp để giúp dịch vụ của bạn hoàn thiện hơn. Thói quen này cũng sẽ khiến quý khách cảm thấy được tôn trọng và sẽ quay trở lại mang bạn nhiều lần hơn.

11. quan tâm tới các cuộc chat trước đây

Bạn phải kiểm soát được những nội dung đã trò chuyện với quý khách cũ. Nhất là khi những ý kiến của quý khách trước đây chính là lời khuyên hữu ích mà bạn đã áp dụng, vậy tại sao bạn lại ko thể hiện cho quý khách biết nhỉ? quý khách sẽ luôn ấn tượng với các điểm tuyệt vời này từ dịch vụ của bạn.

Tuy nhiên, mang quá rộng rãi người mua mà bạn tương tác trong 1 ngày, làm sao bạn mang thể nhớ được nội dung cuộc trò chuyện của từng khách? Đừng lo, thiết kế WEB CHUẨN SEO cho phép bạn xem lại lịch sử chat trước lúc bạn tương tác có các bạn một phương pháp dễ dàng. không tính ra, truy xuất lịch sử chat trong 1 khoảng thời gian cố định để sở hữu thể thống kê lại những vấn đề thường gặp trong tương tác, qua đấy hình thành chiến lược hậu mãi thấp nhất mang người mua cũng không còn là điều khó khăn nữa.

12. Luôn kết thúc bằng câu hỏi mở
Kết thúc cuộc trò chuyện bằng những câu hỏi dạng mở để chắc chắn rằng người dùng đã cảm thấy hoàn toàn hài lòng về các thông tin của bạn cung cấp.

Bạn sở hữu thể áp dụng: "Bạn còn thắc mắc nào nữa không?"; "Nếu bạn cần thêm thông tin hay sự hỗ trợ đừng ngại cho mình biết nhé!"….

Biến các bạn thành đại sứ nhãn hiệu

Biến khách hàng thành đại sứ thương hiệu khách hàng tin tưởng các các bạn khác hơn là những nhãn hàng không quen biết. Dưới đây là 7 thủ thuật để chuyển những khách hàng hiện tại của bạn trwor thành những người quảng bá, ủng hộ mình

13. Xưng tên quý khách trong công đoạn chat
Tích hợp chat trực tuyến đã là 1 điều hoàn hảo. Nhưng, trường hợp như bạn thể hiện được sự cụ thể, sắp gũi với người mua qua công cụ này kiên cố sẽ đem lại trải nghiệm trên cả tuyệt vời cho người mua hàng. Hãy nỗ lực xin tên của họ và tiêu dùng trong suốt công đoạn tương tác nhé!

14. Luôn thân thiện
Đây là điều cực kì quan trọng phải nên duy trì trong suốt quá trình tư vấn và hỗ trợ các bạn. Hãy tìm mọi cách để khách hàng cảm nhận được điều đấy và bạn sẽ là người bán hàng thành công. Chỉ tương tác qua cửa sổ chat sở hữu thể khách hàng không thể nhìn được thái độ của bạn, nhưng quý khách siêu logic, họ hoàn toàn sở hữu thể biết bạn mang đang hỗ trợ họ 1 cách thân thiện thật sự hay ko.

15. để ý tới trạng thái "đang gõ…"
vô cùng ít hỗ trợ viên để ý tới trạng thái "is typing…" hay là "đang gõ…" hiển thị trên cửa sổ chat Dashboard trong lúc tương tác với khách hàng. Đây cũng là 1 phần hơi hữu ích bạn phải lưu ý, bạn sẽ biết lúc nào phải dừng tay để không ngắt lời các bạn. sở hữu thể coi đây là 1 tín hiệu kết nối hiệu quả giữa bạn và người mua hàng thông qua cửa sổ chat.

Trên đây là 15 thói quen bạn cần tham khảo và áp dụng thường xuyên trong giai đoạn tiêu dùng công cụ chat trực tuyến. Nó giúp mang lại trải nghiệm tích cực cho người dùng và biến họ từ người mua tiềm năng thành quý khách hàng, từ đấy đẩy được doanh số bán hàng của công ty trong lâu dài. Mặt khác, các thói quen này cũng giúp bạn vươn lên là một tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm và thành công.

Tư vấn thiet ke web nha trang | thiet ke web can tho | thiet ke web binh duong | thiet ke web da nang | thiet ke web dong nai

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment