Làm Sao nâng cao Tỷ Lệ Nhấp Chuột Trong quảng cáo

"Sử dụng 1 loạt những loại xây dựng quảng cáo khác nhau sẽ khuyến khích các bạn nhấp chuột vào PR của bạn. Bạn mang thể thử những màu sắc khác nhau, xây dựng, hình ảnh động… trên 1 số lượng lớn những trang web. Sau 2 – 3 ngày, bạn mang thể xác định những gì tạo ra CTR cao nhất."
>>> Tin gần đây: Thiet ke web wordpress
Tăng Tỷ Lệ Nhấp Chuột Trong Quảng Cáo

một. Phân tích báo cáo hằng ngày

Bạn nên dữ liệu để xác định các thử nghiệm nhằm kiểm tra xem các gì đang làm cho việc và các gì bắt buộc phải được loại bỏ. Sau một vài ngày, bạn sẽ mang đủ thông tin để xác định những gì đang làm việc và phân bổ ngân sách trong những lĩnh vực phù hợp. ví như vẫn chưa thực hiện được, thì việc thử nghiệm phổ biến hơn là điều siêu cần thiết.

7 bí quyết để nâng cao tỷ lệ nhấp chột trong kết quả tìm kiếm

7 cách để tăng tỷ lệ nhấp chột trong kết quả tìm kiếm Click Through Rate (CTR) trên Google Search nghĩa là tỷ lệ nhấp vào link so với tần suất hiển thị và tất nhiên nó sẽ biểu diễn dưới đơn vị phần trăm. CTR được mình kể tới trong bài 7 bí mật của Google Panda như một phương pháp nói lên tầm quan trọng của nó trong việc cải thiện trang bị hạng trên máy tìm kiếm cũng như tăng giá trị cho một từ khóa mà bạn đang giữ top, đồng thời CTR sẽ giúp bạn nâng cao Sitelinks vô cùng hiệu quả. Vị trí của website bạn càng cao trên kết quả chọn kiếm thì tỷ lệ CTR cũng càng cao, nhưng đôi lúc vị trí website lại không phải là khía cạnh duy nhất ảnh hưởng đến tỷ lệ CTR mà sẽ phụ thuộc hơi rộng rãi về những thành phần khác như Title, Meta Descriptions, Rich Snippets..v..v..và đối sở hữu các người chọn kiếm sở hữu kinh nghiệm thì họ sẽ phải e dè lúc click vào 1 số web có vài chi tiết không lôi kéo mà sẽ chọn những website ưa thích hơn, vậy phù hợp ở đây là như thế nào? Trong bài viết này mình sẽ cho bạn thấy 7 phương pháp để với thể lôi kéo lượt click trên máy tìm kiếm, hoặc mang thể nhắc làcách nâng cao CTR cho từ khóa.

2. Khẩu hiệu

Trong khi PR trực tuyến đã thay đổi số đông thì điều quan trọng là phải giữ lại một số chi tiết cơ bản của quảng cáo truyền thống. quảng bá hiệu quả là thu hút cảm xúc của người dùng chứ không hề là sự lưu ý của họ.
các lời kêu gọi hành động như "Thử nghiệm miễn phí", "Hãy nhấp vào đây ngay bây giờ", "Thời gian sở hữu hạn", hay "Tặng quà" thực sự hỗ trợ việc lôi kéo sự quan tâm của người dùng, nhưng sau cú nhấp chuột đó phải là 1 sản phẩm hay dịch vụ thật phải chăng.

3. Tạo 1 biểu ngữ thú vị

Về cơ bản, những biểu ngữ đồ họa phương tiện truyền thông sở hữu khả năng mở rộng và phong phú thì mang thể thực hiện tốt hơn lên tới 400% so mang 1 biểu ngữ tĩnh. quảng cáo clip cũng là một phương tiện có thể làm cho rẻ hơn cả truyền hình mà lại mang mức giá vô cùng thấp.
>>> Bạn với biết: Thiet ke web gioi thieu cong ty
Tuy nhiên, dù sáng tạo thế nào đi nữa, biểu ngữ quảng bá ko phải thổi phồng giá trị thực tế của sản phẩm hoặc gây nhầm lẫn cho người dùng. ví như bạn nhận được đến 5% CTR nhưng ko bán được một sản phẩm, thì phải xem lại quảng cáo của mình.

4. Biết cụ thể vị trí của quý khách

một người đàn ông đi sắm một cái xe mới sở hữu thực sự buộc phải sản phẩm chăm sóc, khiến cho đẹp da? Hay một người phụ nữ đi mua quần áo mới mang bắt buộc thuốc nâng cao ham muốn tình dục?
chẳng hề người dùng lướt website ghét quảng cáo, mà họ chỉ ghét các quảng cáo ko liên quan tới họ. bởi vậy, phải phải biết rõ khách hàng của mình là ai, thường truy cập các trang web nào, vị trí PR nào thường lôi kéo họ nhất.

5. Lập mục tiêu và kỳ vọng

khi banner quảng cáo thứ nhất xuất hiện trên màn hình, thông thường, CTR sẽ đạt trên 5%, còn trung bình là từ 2 – 3%. bây giờ, khi đủ chiếc biểu ngữ tràn ngập trên những trang web, hầu hết những chiến dịch quảng cáo trực tuyến chỉ đạt CTR trung bình từ 0,2 – 0,3%.
phổ biến nhà quảng cáo ko biết thế nào là CTR thấp, và một số không với mục tiêu thực tế cho 1 chiến dịch. Bằng bí quyết xóa bỏ các điều ko chắc chắn từ ban đầu và thiết lập các mục tiêu thực tế, sở hữu thể đạt được, bạn đã thiết lập cho mình con đường tới thành công.

6. Màu sắc, kích cỡ và vị trí

phổ biến người cho rằng màu sắc tươi sáng và rực rỡ là 1 bí quyết dễ dàng để có được cú nhấp chuột, nhưng hiện nay, các quảng bá "không sở hữu pha trộn hoặc nhấp nháy" là tương đối nhiều.
Bằng phương pháp chọn màu sắc, bắt mắt và phông nền hòa trộn vào trang web nhưng vẫn nổi bật, bạn đã góp phần hỗ trợ cho sự thẩm mỹ tổng thể của trang web và có thể khiến nâng cao lượt nhấp chuột.
với phần lớn kích cỡ quảng cáo khác nhau, nhưng tất cả vẫn là 5 kích cỡ IAB chuẩn (468×60, 120×600, 160×600, 728×90 và 300×250). Vấn đề là sử dụng kích cỡ nào để có được phạm vi bao phủ phổ biến hơn trên những trang web. Kích thước với sự hiển thị và hình dạng độc đáo sẽ thu hút sự để ý.
Vị trí quảng bá trên trang web cũng là chi tiết cực kỳ quan trọng để sở hữu được cú nhấp chuột. rộng rãi người lướt qua 1 trang web mà không nên chuyển động tới mọi những hướng lên xuống hoặc sang hai bên.
những quảng cáo xuất hiện trong khung ban đầu của trang website được gọi là PR "màn hình đầu tiên". những quảng bá nghèo nàn nhất là vào cuối trang và góc của trang, trong khi quảng bá về phía trên, giữa và gần hai bên sẽ phải chăng hơn rộng rãi.

7. dùng đa dạng sáng tạo khác nhau

dùng một loạt các chiếc thiết kế quảng bá khác nhau sẽ khuyến khích người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. Bạn sở hữu thể thử những màu sắc khác nhau, làm, hình ảnh động… trên 1 số lượng lớn các trang website. Sau 2 – 3 ngày, bạn sở hữu thể xác định các gì tạo ra CTR cao nhất.
Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment