SNICKERS và chiến dịch seo độc nhất

"Khác biệt hoặc là chết" là điều kiện tiên quyết trong Digital kinh doanh, Snickers hiểu điều đấy. Họ sở hữu sự sáng tạo và quan trong hơn hết là dám nghĩ và dám khiến. Qua bài học từ chiến dịch tối ưu hóa đột phá của Snickers, chúng ta có thể nhận ra rằng mục tiêu quan trọng nhất của mình chẳng hề là vươn đến những thiết bị mà người khác đã làm được mà là khiến cho phải chăng hơn những gì mà họ mang thì mới mang thể thành công.

Snickers - 1 hãng chocolate dang tiếng của Mỹ - đã sở hữu một bước đi "ngược đời" trong việc thực hiện chiến dịch tối ưu hóa của mình ! Họ đã nghĩ gì lúc quyết định mạo hiểm? và liệu họ với thành công hay không? Hãy cộng xem qua những bật mí về chiến dịch tối ưu hóa độc đáo này.

>>> Tin liên quan: Thiet ke website thuong mai dien tu

SNICKERS và chiến dịch SEO có một không hai

Từ khóa và tối ưu hóa

Ai cũng biết seo (tối ưu hóa công cụ chọn kiếm) là một thành phần quan trọng ko thể thiếu trong bất kì chiến lược marketing online nào. Và từ khóa luôn là một chi tiết then chốt quyết định sự thành bại của một chiến dịch tối ưu hóa.

Người ta thường tiêu tốn phần lớn thời gian và công sức chỉ để tìm ra các từ khóa liên quan mật thiết nhất sở hữu thể đến nhãn hàng của mình. nếu xác định đúng từ khóa ngay từ đầu sẽ giúp chiến dịch của chúng ta trở nên dễ dàng và cơ hội thành công cũng cao hơn.

Thế nhưng Snickers lại dũng cảm đi ngược với các điều được xem như là "định luật" trên. Họ đã dám mạo hiểm và đạt kết quả rất khả quan !

Từ khóa và SEO

Tại sao từ khóa bị rớt hạng

Tại sao từ khóa bị rớt hạng một trang web bị rớt hạng trên Google do số đông nguyên nhân khác nhau và khó để mang thể phát hiện ra nguyên nhân nào là chính. Chủ đề "Website bị google đánh tụt hạng" luôn được các SEOer bàn luận sôi nổi trên những diễn đàn mặc dù trên những công cụ tìm kiếm khác nó vẫn được xếp hạng cao. giả dụ website của bạn đang gặp cần tình trạng tương tự thì dưới đây sẽ là các lý do nhiều làm web của bạn bị rớt hạng. giả dụ chú ý kỹ thì bạn với thể giảm bớt hoặc khắc phục được các hình phạt của Google.

Chiến dịch seo "Ngược"

Chiến dịch seo vừa rồi của Snickers nhằm đánh vào đối tượng các bạn "viết sai chính tả từ khóa" trên công cụ chọn kiếm !?!

Theo thống kê từ google, từ khóa "Snickers" cực kỳ thường xuyên bị người dùng viết sai trên thanh công cụ chọn kiếm. Từ ấy hãng chocolate này đã nhận ra rằng: Đâu nên ai cũng viết đúng chính tả từ khóa mà chúng ta đang SEO! Vậy tại sao chúng ta lại ko nhắm vào lượng người mua hay gõ sai này?

>>> mang thể bạn muốn biết: Thiet ke website ban hang online

Chiến dịch SEO

Thế là chiến dịch tối ưu hóa "ngược" ra đời, họ đã chọn lọc và sắm khoảng 25.000 từ khóa, những thuật ngữ tìm kiếm sai chính tả. có sự trợ giúp từ google, mỗi khi có một người nào ấy viết sai chính tả của từ khóa thì liền 1 chiếc quảng cáo (có trả phí) sẽ tự động xuất hiện tất nhiên 1 đường link website youcantspellwhenyourehungry.com. kèm theo đó là các thông điệp như:

- OH DEER, ITS HARD lớn SPEL WHEN YOU HUNGRY (Thật cạnh tranh để viết đúng chính tả lúc mà bạn đang đói).

- Hoặc là: IF YOU KEAP MAKING TYPING MISTAKES GRAB YOURSELF A SNICKERS FAST (nếu vẫn còn mắc lỗi đánh máy, hãy nhanh tay chộp 1 thanh Snickers đi).

Đánh giá từ khóa lúc khiến cho seo

Đánh giá từ khóa khi làm seo Trong tối ưu hóa việc thứ 1 và quan trọng nhất quyết định hầu hết quá trình khiến cho seo của bạn với thành công hay ko chính là việc nghiên cứu từ khóa cho lĩnh vực của mình. nhiều bạn lúc tối ưu hóa chỉ tập trung vào các từ khóa với mức độ cạnh tranh cao hoặc các từ khóa không mang lại chuyển đổi. do đó cho dù bạn mang lên được top nhưng chưa chắc đã với được những các bạn đúng với những gì mà mình mong muốn. vì vậy bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách nghiên cứu từ khóa và tầm quan trọng của việc này đối sở hữu seo như thế nào, giúp cho người mua với thể phân tích được những bộ từ khóa tiềm năng nhất.

Chiến dịch SEO

những từ DEER (Dear), SPEL (Spell) hay KEAP (Keep) được Snickers cố tình viết sai để tạo 1 nên một thông điệp thú vị và hài hước. mang cách làm cho này, Snickers đã tiếp cận được hơn 500.000 người không chỉ nhóm đối tượng người dùng viết sai chính tả mà còn sở hữu cả những người vốn lưu ý tới họ chưa thực sự biết đánh vần tên nhãn hàng Snickers.

"Khác biệt hoặc là chết" là điều kiện tiên quyết trong Digital kinh doanh, Snickers hiểu điều ấy. Họ với sự sáng tạo và quan trong hơn hết là dám nghĩ và dám khiến cho. Qua bài học từ chiến dịch tối ưu hóa đột phá của Snickers, chúng ta sở hữu thể nhận ra rằng mục tiêu quan trọng nhất của mình ko phải là vươn đến những thiết bị mà người khác đã làm được mà là khiến rẻ hơn những gì mà họ với thì mới có thể thành công.

xây dựng thiết kế web nhiều năm kinh nghiệm | xây dựng web giỏi | làm website giá rẻ | thiet ke web da nang | thiet ke web dep

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment