"SEO đã bước vào quá trình là 1 cuộc chiến dài hạn nhưng nếu bạn vẫn muốn cải thiện trang bị hạng từ khóa, đặc biệt là lúc nó bắt đầu trượt dốc thì bạn với thể tận dụng các phương pháp trên. Bạn sẽ thấy được kết quả tốt nhất ví như bạn hài hòa toàn bộ các khía cạnh trên nhưng thiết bị hạng của bạn sẽ không nhảy vọt liền. Thông thường sẽ mất vài tháng sau khi áp dụng chiến lược trên trước lúc bạn nhìn thấy kết quả."
>>> Xem thêm: Thiet ke website thuong mai dien tu
Trong giai đoạn làm cho tối ưu hóa, kiên cố 1 lúc nào đấy bạn ko hiểu tại sao từ khóa của mình bị tụt hạng. Thông thường sở hữu rộng rãi nguyên nhân, với thể do Google Dance, do bạn khiến cho 1 loại gì ấy không bình thường, hoặc bạn chưa đủ kinh nghiệm để hiểu tại sao. Và lúc này câu hỏi thường trực của bạn trên các diễn đàn tối ưu hóa sẽ là: " Từ khóa của em rớt hàng loạt, em buộc phải làm gì bây giờ? Cứu em với…"
có những người làm cho tối ưu hóa sở hữu kinh nghiệm thì họ sẽ sở hữu giải pháp. Còn bạn là người mới chập chững làm tối ưu hóa thì giải pháp rẻ nhất cho bạn lúc này là buộc phải bình tĩnh và tìm bí quyết nào đó để từ khóa ko bị tụt nữa và ít nhất là cần giữ vững được thứ hạng.
các thành phần quyết định lúc tối ưu hóa |
1. nâng cao cường liên kết nội bộ ( internal linking)
thiet ke website , xây dựng web , thiet ke website ban hang thiết kế website bán hàng
1 điểm dễ nhận thấy ở tất cả các người mới khiến seo cho web của mình là chạy đua về số lượng backlink mà quên đi mất vai trò của internal link – những liên kết nội bộ được biết tới là những liên kết từ page này tới page khác trên web của bạn.
một điểm nên lưu ý nữa đó là, ví như bạn mang vô tình có sử dụng internal link thì vững chắc bạn cũng dùng internalink theo dạng giàu từ khóa. mang nghĩa là bất cứ lúc nào bạn thực hiện internal link từ bài viết này đến bài viết khác thì bạn lại dùng từ khóa chính nên tối ưu hóa vào liên kết nội bộ đó. Điều này không phải chăng 1 chút nào. Thay vào đấy hãy sử dụng các từ khóa dài có liên quan ( từ khóa long tail) để khiến cho liên kết nội bộ. Việc làm cho này sẽ giúp website của bạn đuợc xếp hạng cho các từ khóa dài mang liên quan đấy. phương pháp của việc tận dụng internal link là hạn chế tiêu dùng lặp đi lặp lại một từ khóa chính ( giàu từ khóa). Bạn cũng ko phải dùng 1 từ khóa dài quá 10 lần để làm cho internal link. Bạn cũng nên lưu ý là đừng có mong chờ quá vào việc sẽ thấy kết quả ngay tắp lự khi bắt đầu tiêu dùng internal link. Thông thường cũng phải mất tầm 2-3 tháng để liên kết có hiệu lực.
Bạn cũng không thể lao vào những page hay các bài post cũ để nhồi hàng đống liên kết nội bộ về nó. Bạn phải làm cho từ từ theo thời gian và cũng phải cần liên kết tới cả các bài viết mới.
>>> mang thể bạn quan tâm: Thiết kế website giới thiệu công ty
Trùng lặp nội dung trong tối ưu hóa có tác hại gì |
2. tăng tốc độ website.
thiet ke website ban hang online, thiet ke website khach san
Chắc hẳn rộng rãi người đều biết rõ vai trò quan trọng của tốc độ websie ảnh hưởng như thế nào đến tối ưu hóa. Vào năm 2010 Google đã thông báo là họ sẽ sử dụng tốc độ site để đánh giá xếp hạng. Chính bởi thế lúc thứ hạng web bị tụt, việc nâng cấp kiểm tra tốc độ web là điều dễ hiểu.
bởi vậy khiến thế nào để cải thiện tốc độ load của website? với một giải pháp miễn phí mà lại đơn thuần để bạn sử dụng. tất cả những gì bạn buộc phải là làm cho theo hướng dẫn mà thôi.
ấy chính là Google Page Speed. Bạn chỉ nên đăng kí, sau đấy làm cho theo vài bước ko với liên quan quá nhiều tới kĩ thuật. Bạn sẽ thấy tốc độ load web được cải thiện.
3. Tiếp tục làm link nhưng chẳng phải là tới vật dụng rớt hạng.
Phản ứng thông thường của bạn khi từ khóa bị rớt hạng là gì? Bạn bắt buộc thiết kế đa dạng backlink thêm nữa đúng vậy ko nhỉ ?
hầu hết đa số người thường mắc buộc phải sai lầm là thiết kế cực kỳ số đông backlink tới những vật dụng rớt hạng từ khóa. Bạn bắt buộc hiểu rằng Google thừa thông mình để phát hiện được một web page sở hữu sự lớn mạnh backlink sở hữu 1 tốc độ bất bình thường. vì vậy ví như bạn xây dựng quá nhiều liên kết đến một web page bị rớt hạng, bạn sẽ nhận ra rằng trang bị hạng sẽ càng bị rớt thê thảm hơn nữa. Nhưng ví như bạn làm link tới những trang khác trên website và tiêu dùng khéo léo việc nhiều hóa anchor text, bạn sẽ nhận ra rằng trang bị hạng ko các ổn định mà còn tăng nữa. Việc này khiến nâng cao chất lượng cho toàn bộ web đồng nghĩa với việc những từ khóa của bạn sẽ bắt đầu xếp hạng cao hơn.
Cải tiến HTML thành HTML5 để rẻ cho seo |
4. khiến cho mới lại nội dung của trang.
Đây sở hữu lẽ là bí quyết đơn thuần nhất và cũng hiệu quả nhất.
Google thích xếp hạng những trang có nội dung tươi mới hơn là các trang cũ. bởi thế bằng bí quyết cập nhật lại nội dung, thêm hình ảnh vào những bài viết cũ, bạn sẽ tạo ra được trải nghiệm khách hàng rẻ hơn. Đây là nguyên nhân đa số người ở lại lâu hơn trên website và tăng cơ hội họ liên kết đến webstie cũng như chia sẻ nội dung web của bạn lên mạng xã hội.
Kết luận:
seo đã bước vào quá trình là một cuộc chiến dài hạn nhưng nếu bạn vẫn muốn cải thiện thứ hạng từ khóa, đặc thù là lúc nó bắt đầu trượt dốc thì bạn mang thể tận dụng những phương pháp trên. Bạn sẽ thấy được kết quả thấp nhất ví như bạn kết hợp toàn bộ các yếu tố trên nhưng thứ hạng của bạn sẽ ko nhảy vọt ngay lập tức. Thông thường sẽ mất vài tháng sau khi áp dụng chiến lược trên trước khi bạn nhìn thấy kết quả.
0 nhận xét:
Post a Comment