"Gửi cho người mua thân thiết của bạn thiệp chúc mừng sinh nhật, thiệp chúc mừng nhân các dịp lễ lớn… Quà tặng này sẽ là 1 công cụ theo dõi xuất sắc. Bạn ko bắt buộc cần chi ra một khoản phí lớn, hãy dùng sự sáng tạo của bạn để tạo ra những ý tưởng quà tặng thú vị gắn ngay lập tức mang doanh nghiệp của bạn, việc buôn bán của các bạn hoặc việc mua hàng gần đây của họ."
>>> Dịch vụ cung cấp: Thiet ke website khach san
Dịch vụ content buôn bán
Để tăng trưởng việc kinh doanh, những công ty thường với xu hướng tập trung vào việc chọn kiếm các bạn mới hoặc mở rộng phân khúc thị trường. Nhưng lôi kéo sự để ý và chăm sóc người mua hiện nay là 1 vấn đề hết sức quan trọng, và vô cùng cần thiết để giúp công ty của bạn phát triển bền vững. bí quyết để sở hữu doanh thu nhiều lần từ khách hàng ngày nay chính là theo dõi những khía cạnh ảnh hưởng tích cực đến hành vi của khách hàng.
Việc theo dõi hiệu quả có thể được bắt đầu ngay sau khi bán hàng, từ khi bạn gọi cho quý khách để nhắc lời "cảm ơn" và tìm hiểu xem họ đang hài lòng mang sản phẩm hoặc dịch vụ nào của bạn. ngoài ra, còn có 1 số phương pháp theo dõi hiệu quả để đảm bảo công ty bạn luôn ở trong tâm trí của người dùng.
những quy luật vàng trong nghệ thuật thuyết phục các bạn |
một. Hãy cho quý khách biết những gì bạn đang làm họ
Điều này sở hữu thể thực hiện dưới hình thức gửi 1 bản tin (newsletter), hoặc gọi điện thoại tới các người dùng bây giờ. Dù bạn sử dụng bất kì cách nào, điều quan trọng là phải cho các bạn thấy những dịch vụ lý tưởng mà bạn mang đến một cách nhanh chóng. nếu bạn ko bao giờ kể tới toàn bộ các điều bạn đang làm cho họ, thì người mua sẽ quên mất đến. Tuy nhiên, bạn ko bắt buộc tự mãn khi kể chuyện với người dùng về công việc bạn đã thực hiện để khiến hài lòng họ. Bạn chỉ cần cho họ biết họ ko cần cần lo lắng bởi bạn đã xử lí toàn bộ các thủ tục để sản phẩm tới tay họ 1 bí quyết nhanh chóng và xuất sắc nhất.
2. Viết thư cho người dùng cũ
"Tôi ngồi tại bàn và tên của bạn xuất hiện trong đầu tôi. Bạn vẫn với thời gian để chu du khắp đất nước chứ? Hãy cho tôi biết trường hợp bạn buộc phải bất kì sự hỗ trợ nào nhé. Tôi có thể tạm gác tất cả trang bị để chuyên dụng cho bạn bất cứ lúc nào". Hoặc trường hợp bạn gặp một quý khách cũ tại 1 sự kiện, thì hãy tạo 1 sự theo dõi sở hữu một ghi chú: "Thật tuyệt vời khi nhìn thấy bạn tại bữa tiệc Giáng Sinh CDC. Tôi sẽ gọi cho bạn vào đầu năm mới để chúng ta cộng đi ăn trưa nhé".
3. Liên lạc trực tiếp
Hộp thư thoại và email là bí quyết dễ dàng để bạn gửi thông tin đến người mua, nhưng phương thức này không uy tín 100% việc tiếp cận được đúng người, đúng lúc. nếu bạn đang gặp tình trạng này, hãy để lại lời nhắn rằng bạn muốn trò chuyện trực tiếp với họ.
Chủ động chát sở hữu khách hàng để tăng hiệu quả kinh doanh |
4. Nhớ các sự kiện đặc biệt
Gửi cho khách hàng thân thiết của bạn thiệp chúc mừng sinh nhật, thiệp chúc mừng nhân những dịp lễ lớn… Quà tặng này sẽ là một công cụ theo dõi tuyệt vời. Bạn không cần phải chi ra 1 khoản phí lớn, hãy sử dụng sự sáng tạo của bạn để tạo ra các ý tưởng quà tặng thú vị gắn ngay lập tức có doanh nghiệp của bạn, việc kinh doanh của các bạn hoặc việc sắm hàng gần đây của họ.
>>> Xem thêm: Thiết kế web doanh nghiệp
5. Chuyển thông tin
trường hợp bạn đọc một bài báo, xem một cuốn sách mới hoặc nghe về một tổ chức mà 1 các bạn có thể chú ý, thì hãy tạo một ghi chú hoặc thực hiện một cuộc gọi nhanh chóng để thông báo cho họ biết.
6. vững mạnh việc kinh doanh thông qua khách hàng cũ
khi bạn kể chuyện hoặc ghé thăm người dùng cũ, họ sở hữu thể sẽ giới thiệu các các bạn mới cho bạn.
mang hầu hết các gì mà các bạn hiện nay của bạn mang lại, thì không với bất kì lí do gì để bạn không giữ liên lạc thường xuyên mang họ. Hãy tiêu dùng trí tưởng tượng để nghĩ ra hầu hết ý tưởng khác sở hữu thể giúp bạn phát triển những mối quan hệ lâu dài.
cách Support quý khách online |
Dịch vụ chăm sóc quý khách
với rất nhiều điều mà bạn sở hữu thể làm cho để uy tín dịch vụ chăm sóc quý khách tốt. lúc bạn điều hành doanh nghiệp chỉ mang mình bạn, thì việc đáp ứng rẻ nhu cầu người mua sở hữu thể là vẫn dễ dàng. Nhưng lúc bạn thêm nhân viên, cho dù là 1 hay 100 người, thì bạn đang thêm phổ biến đường liên kết tới chuỗi dịch vụ chăm sóc quý khách, và ví như không kiểm soát được, cực kỳ có thể đây sẽ là tiếp nối của chuỗi dịch vụ chăm sóc người mua nghèo nàn.
đấy là lí do tại sao việc tạo ra 1 chính sách dịch vụ chăm sóc người mua và trung thành với nó là vô cùng quan trọng. Dưới đây là 1 số bước bạn với thể khiến để đảm bảo rằng quý khách của bạn nhận được dịch vụ lý tưởng.
- Đưa ra chính sách dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng văn bản. các nguyên tắc này buộc phải xuất phát từ bạn, nhưng mỗi nhân viên buộc phải biết rõ những quy tắc và chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện chúng.
- Thiết lập hệ thống hỗ trợ cho nhân viên hướng dẫn rõ ràng để duy trì và đạt được dịch vụ nổi bật. các hệ thống này sẽ giúp bạn chiến thắng bất kì đối thủ cạnh tranh nào bằng bí quyết đưa ra cho quý khách phổ biến tiện lợi nhận được và dự đoán các vấn đề trước khi chúng phát sinh.
- làm hệ thống đo lường dịch vụ chăm sóc người dùng lý tưởng. Sau đó, thưởng cho các nhân viên thực hiện nó rẻ nhất và nhất quán nhất.
- Hãy cứng cáp rằng bạn có 1 niềm đam mê lớn đối mang dịch vụ chăm sóc quý khách và nó được truyền tải tới đa số doanh nghiệp. Nhân viên của bạn sẽ thấy được mối shop chặt chẽ giữa dịch vụ thấp có lợi nhuận của bạn và đó sẽ là tương lai của doanh nghiệp.
- Hãy cam kết phân phối đa dạng dịch vụ chăm sóc các bạn hoàn hảo hơn bất cứ ai khác trong ngành của bạn. Cam kết này bắt buộc được truyền tải mạnh mẽ để khách hàng có thể cảm nhận được nó.
- Chia sẻ thông tin mang hầu hết người trên chặng đường vững mạnh công ty. Thường xuyên gặp gỡ để nói chuyện về việc cải thiện dịch vụ. Hãy cố gắng lấy ý tưởng từ nhân viên – đấy là phương pháp họ giải quyết có quý khách thường xuyên và có hiệu quả nhất.
- Nhân viên phải nâng cao kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp và năng lực để giải quyết phải chăng những vấn đề cho khách hàng 1 bí quyết kịp thời. người mua luôn thích được gọi bằng tên và đối xử mang họ bằng tư bí quyết cá nhân.
cách giữ chân người dùng |
Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo đòi hỏi phổ biến đồ vật hơn bạn kể hoặc làm các bạn, nó cũng sở hữu nghĩa là tạo cho khách hàng một cơ hội để thể hiện cảm xúc của mình. Dưới dây là một số gợi ý cho việc tìm ra các gì mà các bạn muốn, nên và quan tâm:
- Tham dự hội chợ thương mại và những sự kiện ngành/lĩnh vực của bạn, điều này quan trọng đối sở hữu người mua của bạn. Bạn sẽ biết được đối thủ của bạn đang làm cho gì và những sản phẩm/dịch vụ mà các bạn của bạn đang chọn kiếm.
- Hãy nuôi dưỡng phổ biến mối quan hệ với quý khách ngày nay và các bạn tiềm năng. Bạn sở hữu thể xếp đặt một cuộc hẹn ăn trưa, ăn tối hoặc picnic. Trong bầu ko khí vô tư của giao tiếp xã hội, bạn sẽ tìm ra các bí mật giúp bạn nổi bật trong thị trường.
- Nắm bắt các xu thế. Hãy đọc các ấn phẩm ngành và quan tâm tới những gì mà các bạn của bạn đang khiến cho.
- đề nghị thông tin phản hồi. thăm dò quý khách của bạn thường xuyên để tìm hiểu bí quyết sản phẩm, dịch vụ của bạn đang khiến sở hữu tốt không. Gửi bảng câu hỏi qua email hoặc gọi điện thoại và thiết lập các nhóm phỏng vấn tập trung. Hãy bắt buộc các đề xuất, giải pháp từ quý khách và sau đấy tận dụng chúng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Tư vấn Dịch vụ hosting | Dich vu hosting | Hosting giá tốt | Hosting gia re | thuê hosting
0 nhận xét:
Post a Comment