Lưu ý quý giá về nội dung buôn bán

"Khó khăn nhất là khoảng thời gian mới khởi tạo blog, lúc mà chẳng ai biết gì về bạn cả. khi đó, bạn bắt buộc bằng toàn bộ cách mang thể đưa nội dung tới tay công chúng mục tiêu. Nhờ các người bạn, gửi email, chạy Facebook Ads, tối ưu hóa vv.. hãy làm mọi điều có thể cho các đứa con của mình."

1. Đúng thời điểm

hầu hết những blog thành công đều viết về những sự kiện nóng hổi. Mà chẳng hề bất kì sự kiện nóng hổi nào, mà là các sự kiện thật sự nổi bật. Lí do họ khiến vậy bởi họ biết hầu hết người sẽ chọn thông tin về nó, đồng nghĩa mang việc cơ hội traffic sẽ lớn hơn siêu nhiều?

>>> Bài viết liên quan: Thiết kế website giáo dục

Vậy làm cho phương pháp nào để biết về những sự kiện vượt trội này? Google Trends. Công cụ này sẽ đưa một list những sự kiện nóng, và nếu blog của bạn viết về 1 trong các sự kiện này, sẽ dễ dàng hút traffic hơn.

Những bài học quý giá về Content Marketing

thiet ke website du lich, thiet ke web doanh nghiep, cong ty thiet ke web

một nhân viên marketing giỏi sở hữu cần là 1 chuyên gia tối ưu hóa nhiều năm kinh nghiệm

Đây là 1 bài viết hơi thú vị có tựa đề "Why the best seo specialists are marketers". Hãy tiêu dùng dịch vụ seo tìm hiểu xem điều này nhé

"Là một chuyên gia tối ưu hóa, tôi nhận ra rằng mục đích của việc khiến tối ưu hóa ko phải là để phát triển thành những lập trình viên giỏi, hiểu rõ về hệ thống của Google. Bản chất của seo là tiếp thị, là quảng bá những sản phẩm mà bạn mong muốn thông qua kết quả chọn kiếm trên Google Search.

2. Số lượng đôi lúc lại quan trọng hơn chất lượng?

Tuỳ theo mục tiêu, bạn sở hữu thể chú trọng vào số lượng hoặc đảm bảo. giả dụ mục tiêu của bạn là số lượng người truy cập, và bạn muốn con số ấy lên tới 5, hoặc thậm chí 10 nghìn người, thì có lẽ số lượng phát huy hiệu quả phải chăng hơn.

Điều này chẳng phải do mạng xã hội đâu. Lại do Google ấy. những trang sản xuất trên 4 nội dung một ngày thường sẽ nhận phổ biến hơn 55% lượng traffic từ công cụ tìm kiếm.

Trước hết, hãy đảm bảo rằng bạn không viết các nội dung sai lệch hoặc ko với í nghĩa gì. Sau đấy, có số lượng bài viết, bạn có thể tìm từ 3-5 nội dung một ngày, giả dụ bạn thực sự muốn nội dung của mình được phổ biến người đọc hơn. sở hữu thể chia nhỏ một nội dung to, viết các nội dung đơn giản, ko buộc phải phổ biến nghiên cứu, chọn kiếm như quotes hay cases studies.

>>> mang thể bạn quan tâm: Thiết kế web thương mại điện tử

Những bài học quý giá về Content Marketing

thiet ke website tin tuc, thiet ke website ban hang, thiet ke web khach san

3. Nhưng đảm bảo tạo ra sự trung thành

Như đã đề cập ở trên, bạn sở hữu thể viết các nội dung rất uy tín, nhưng điều này ko ảnh hưởng tới traffic. có những trang sở hữu nội dung vô nghĩa nhưng post số đông bài 1 ngày lại dễ nâng cao traffic hơn.

Vậy tại sao bắt buộc viết nội dung chất lượng? nếu biết nhìn xa, bạn sẽ nhận ra vấn đề là, trường hợp quá rộng rãi nội dung và nội dung nào cũng nhái, công chúng mục tiêu sẽ vào xem 1 lần và chẳng bao giờ quay lại nữa. Ngược lại, các nội dung thật sự chất lượng và mang ích mang họ sẽ khiến cho họ quay lại và đọc các bài tiếp theo. Dần dần sẽ tạo được tiếng vang.

Việc này cũng giống buôn bán cửa hàng vậy. Bạn muốn gây sự chú í bằng đồ ăn ngon hay là các chiêu trò hút khách.

Những bài học quý giá về Content Marketing

dich vu seo website, email kinh doanh, dịch vụ seo

4. Độ ảnh hưởng của bạn ảnh hưởng tới nội dung bạn viết

đa số các người viết blog nổi tiếng đều mang mối quan hệ rất rộng. tất nhiên là sau lúc viết blog thì họ sẽ quen được đa dạng người hơn, Dù thế, từ trước lúc bắt đầu giai đoạn khởi tạo nội dung, họ đều đã sở hữu sẵn những mối quan hệ trong tay.

Tại sao điều này lại buộc phải thiết? sở hữu những người bạn, người có chỗ đứng chia sẻ hoặc comment vào nội dung của bạn, đương nhiên nội dung của bạn sẽ đi xa hơn cũng như có chỗ đứng hơn.

vì thế, người khởi tạo nội dung không thể chỉ ngồi 1 chỗ cả ngày. Họ phải đi đa dạng nơi, quen đa dạng người; như thế vừa mở rộng được mối quan hệ vừa mang thể học thêm hầu hết điều từ cuộc sống.

Những bài học quý giá về Content Marketing

Tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp bạn

Tạo sự khác biệt cho công ty bạn Phiên bản mới nhất của Mixbook đã được chào bán cho lãnh đạo các trường trung học, những người có lẽ sẽ sắm nó và cho phép học sinh của họ tạo ra một cuốn niên giám tương tác. Nhưng lúc Laffoon, 29 tuổi và Grosz, 27 tuổi chứng minh những ý tưởng của họ sở hữu những quý khách tiềm năng đầu tiên- ko phải vì ông ta không thích ý tưởng mà vì nó quá hiệu quả tới nỗi ông ấy ko còn việc gì để khiến cho nữa.

5. Hãy luôn nghe theo số liệu, không hề là cảm tính

Luôn luôn mang sẵn những công cụ để bạn nghiên cứu về lượng fan, số lượng tương tác, nội dung và thời gian mà công chúng mục tiêu ưng ý. ko mang lí do gì để ko dùng những thông tin này nhằm giúp tăng traffic.

Thử nhiều khoảng thời gian khác nhau, viết rộng rãi nội dung khác nhau, thậm chí thử đa dạng voice khác nhau (nếu voice bây giờ không phát huy hiệu quả tốt), chỉ có như thế mới biết được mình buộc phải khiến cho gì, và làm cho như thế nào.

Những bài học quý giá về Content Marketing

6. Tiêu đề, tiêu đề, xem lại tiêu đề!

đa dạng copywriter nổi tiếng dành thời gian "mát-xa" tiêu đề đa dạng y như thời gian họ dành để edit cả bài viết. ví như tiêu đề ko hay, công chúng mục tiêu sẽ ko quan tâm tới nội dung bên trong. đó chính là lí do để các người khởi tạo nội dung rất cân đề cập về tiêu đề của mình.

buộc phải thuê các người với kinh nghiệm viết tiêu đề ngắn gọn, gây được sự chú í. Điều quan trọng là họ nên viết thấp và thật sự sáng tạo. Bạn chẳng sở hữu thể dạy ai phải sáng tạo như thế nào, buộc phải phải chăng hơn hết là thuê người đã có máu đấy trong người.

Những bài học quý giá về Content Marketing

7. Bạn ko nhất thiết cần viết để nhận được thành quả

một lúc trang của bạn đã đạt được 1 độ lớn nhất định, bạn sở hữu thể nâng cao traffic bằng việc dùng bài viết từ nguồn khác. với đông đảo nội dung hay và hữu ích trên mạng chưa được đa dạng người chú í tới. Đây là trường hợp đôi bên cùng mang lợi (win-win situation), bạn giúp PR nội dung đấy, và ngược lại cũng sở hữu nội dung hay cho trang của mình.

Song song sở hữu đấy, vẫn buộc phải chú tâm khởi tạo những nội dung của riêng mình. Và lúc đăng lại bài viết của ai thì cần ghi rõ nguồn kèm họ tên, vài lời giới thiệu, thể hiện sự tôn trọng của mình với tác nhái bài viết.

Những bài học quý giá về Content Marketing

8. nỗ lực mang nội dung đi tất cả nơi có thể

cạnh tranh nhất là khoảng thời gian mới khởi tạo blog, khi mà chẳng ai biết gì về bạn cả. lúc đấy, bạn bắt buộc bằng đa số cách với thể đưa nội dung tới tay công chúng mục tiêu. Nhờ các người bạn, gửi email, chạy Facebook Ads, seo vv.. hãy làm cho tất cả điều sở hữu thể cho những đứa con của mình.

Những bài học quý giá về Content Marketing

Tư vấn Dịch vụ hosting | Dich vu hosting | Hosting giá phải chăng | Hosting gia re | thuê hosting | thuê server

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment