"Nội dung chính là sức mạnh bên trong của 1 website, chính vì vậy bạn hãy phân tích thật kỹ chiến lược nội dung của đối thủ. đầu tiên, hãy xem số lượng bài viết trên site của đối thủ (đặc biệt về những chuyên mục chính đang khó khăn mang mình). Tiếp theo, bạn kiểm tra chất lượng của Content đó, xem là bài tự viết hay Copy, nội dung có thực sự hấp dẫn và hợp lý. không tính ra, trong bài viết của đối thủ sở hữu tiêu dùng phổ biến các hình thức như hình ảnh, mp3, video… "
>>> Xem thêm: Thiết kế website nội thất
Phân tích website đối thủ cạnh tranh là một việc không thể thiếu lúc khiến seo giỏi. đơn giản bởi ngày càng sở hữu rộng rãi người biết tới tối ưu hóa và khiến cho seo, tức là mức độ cạnh tranh sẽ ngày một nâng cao. Việc phân tích web của đối thủ sẽ giúp bạn biết được sức mạnh thật sự và trường phái khiến cho seo của đối thủ. đặc biệt, giúp bạn xác định hướng đi và quy trình tối ưu hóa của bản thân, sao cho mang thể vượt đối thủ 1 phương pháp nhanh nhất.
Bước 1: Phân tích cấu trúc và thông minh web
Cấu trúc của 1 web thấp sẽ giúp tăng sức mạnh của website ấy lên gấp bội. web có cấu trúc thấp thường mang phần code gọn nhẹ và tối giản hóa những phần ko cần phải có làm ảnh hưởng tới tốc độ tải trang. ngoại trừ ra, nó còn phải điều hướng tốt cho người dùng và giúp bọ tìm kiếm dễ dàng thu thập dữ liệu trên trang.
tối ưu các thẻ tiêu đề rẻ và tuyệt vời sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho các phần quan trọng trong website. những thẻ tiêu đề được logic tối nhất là khi bạn đặt đúng chỗ và đúng theo mức độ phân cấp trên website hoặc trên bài viết. Bạn phải chỉ để thẻ H1 duy nhất trên một Page, kèm theo đấy là 1 số thẻ H2 và H3, tối đa để thẻ H4 không phải phân cấp quá sâu và lạm dụng các thẻ H.
Phân tích giao diện website đã logic chưa? lúc nhìn vào web của đối thủ mang thật sự hấp dẫn, ấn tượng? Giao diện đó sở hữu thân thiện và thể hiện được bản sắc của website? Đây cũng chính là 1 yếu tố hơi quan trọng lúc phân tích web của đối thủ.
>>> Tin nổi bật: Thiết kế web giáo dục
Bước 2: Phân tích nội dung của web
Nội dung chính là sức mạnh bên trong của 1 website, chính bởi vậy bạn hãy phân tích thật kỹ chiến lược nội dung của đối thủ. đầu tiên, hãy xem số lượng bài viết trên site của đối thủ (đặc biệt về những chuyên mục chính đang cạnh tranh mang mình). Tiếp theo, bạn kiểm tra chất lượng của Content ấy, xem là bài tự viết hay Copy, nội dung mang thực sự hấp dẫn và thông minh. không tính ra, trong bài viết của đối thủ sở hữu dùng phổ biến các hình thức như hình ảnh, mp3, video… Cuối cộng là bạn bắt buộc theo dõi xem hàng ngày sở hữu rộng rãi nội dung mới được cập nhật hay không?
Tổng hợp hết các khía cạnh ấy, bạn sẽ nắm bắt được sức mạnh về nội dung của đối thủ và đưa ra chiến lượng phát triển nội dung cho website của mình.
Bước 3: Phân tích cách thiết kế liên kết của đối thủ
Như người dùng đã biết, mỗi backlink chính là một phiếu bầu để website lên TOP dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chính vì vậy phân tích phương pháp thiết kế liên kết của đối thủ là 1 điều không thể thiếu để mang thể khó khăn dễ dàng hơn.
trước tiên bạn hãy kiểm tra số lượng Backlink về website đó là bao nhiêu? Tiếp theo là uy tín của các backlink ấy như thế nào? Đây là 1 khía cạnh quyết định trong việc khiến link của đối thủ. Bạn nên nắm được đối thủ đang sở hữu backlink trỏ về từ đâu, bí quyết thiết kế hệ thống link như thế nào? Từ ấy bạn sẽ quyết định được có nên tìm giải pháp đấu link sở hữu đối thủ hay không?
Tư vấn thiet ke website nha trang | thiet ke website can tho | thiet ke website binh duong | thiet ke web da nang | thiet ke website dong nai
0 nhận xét:
Post a Comment