phương pháp nâng cao Traffic từ nguồn mạng xã hội

"Việc tạo ra nội dung chất lượng cao để chia sẻ là chìa khóa vô cùng quan trọng cho một chiến lược quảng bá hình nhãn hàng của chúng ta, ngoại trừ ra còn lôi kéo được thêm rất nhiều độc kém chất lượng và biến họ thành độc kém chất lượng trung thành có blog của người dùng."

Bí quyết tăng Traffic từ nguồn mạng xã hội

đa số những người khiến cho về lĩnh vực Maketing và seo thì nội dung là điều mà họ luôn lưu ý cao nhất, luôn luôn giành kinh phí cao để đầu tư về nội dung, để sở hữu được nội dung mang uy tín phải chăng nhất. Điều này sẽ giúp lôi kéo được sự để ý của người mua, cũng như giá trị cho khách hàng mỗi lúc đọc bài, từ đó họ sẽ để lại những đánh giá cũng như việc với bài viết đem chia sẻ trên các kênh khác nhau và giới thiệu đến bạn bè của họ.

mang việc nội dung được chia sẻ lên các kênh truyền thông xã hội khác nhau mang thể sẽ thu hút được phần lớn lượng truy cập vào web, nhưng đây thực sự chẳng hề là điều đơn thuần và dễ dàng với thể thực hiện được, để sở hữu thể làm cho được điều này thì mang mỗi tài khoản trên mạng xã hội khác nhau thì lượng độc kém chất lượng follow tài khoản của khách hàng phải nhiều, để sở hữu được lượng độc kém chất lượng follow thì mỗi nội dung của bạn chia sẻ buộc phải đảm bảo và có giá trị cho khách hàng, từ đấy nhận được sự quan tâm của các người trong cùng lĩnh vực và họ sẽ chia sẻ bài viết của bạn giả dụ nó thực sự hay và hữu ích. một vài ý tưởng hay để quý khách với thể tăng được lượng chia sẻ nội dung bài viết của người mua cũng như thu hút được thêm nhiều traffic.

>>> Xem thêm: Thiết kế website khách sạn

Tạo ra những nội dung mang tính hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm

Nội dung lúc chúng ta chia sẻ cần thực sự hữu ích bằng việc người đọc mang thể áp dụng kiến thức đấy vào thực tế, kiến thức đó là kinh nghiệm được rút ra từ quá trình lớn mạnh dịch vụ cũng như sản phẩm mà chúng ta đã và đang cung cấp. với những việc chia sẻ kiến thức thực tế không phải là một ý tưởng mới nhưng nó vẫn uy tín được việc tăng lượng truy cập cũng như lượng độc kém chất lượng chung thành cho blog của bạn

nếu như bạn đang cung cấp về dịch vụ seo thì bạn mang thể chia sẻ các kiến thức về tối ưu hóa 1 bí quyết cụ thể và thực tiễn, giúp cho độc kém chất lượng có thể đọc và thực hành trong thực tế, và áp dụng vào chính web của họ, hoặc trường hợp như bạn đang bán sản phẩm về dưỡng da thì bạn với thể chia sẻ có bạn đọc bí quyết thức thực hiện việc chăm sóc da hài hòa mang sản phẩm đó như thế nào cho hiệu quả, các điều cần hạn chế để đảm bảo với được làn da khỏe mạnh như ý muốn… thì điều này sẽ tạo ra một lượng độc giả theo dõi blog của bạn ngày càng tăng cao, và việc được họ mang những bài viết của có nội dung chất lượng đi chia sẻ và giới thiệu mang bạn bè của họ là rất lớn.

Tạo ra các thông điệp lôi kéo với email

Trong giai đoạn thiết kế cũng như phát triển blog mang những đầu tư cực kỳ lớn về nội dung thì việc thu thập emailcủa độc fake là một điều ko buộc phải bỏ qua, vì đây chính là email của chính những người đã và đang quan tâm tới bài viết trên blog của chúng ta. Chúng ta sẽ tiến hành gửi bài viết tới email của họ có những đoạn trích dẫn hấp dẫn sẽ tăng khả năng click vào đường link mà chúng ta đã gửi tới email của họ, việc này ko chắc chắn việc họ sẽ kiểm tra blog của chúng ta qua các thông điệp chúng ta gửi tới họ nhưng điều này sẽ đề cập nhở họ quay lại blog của chúng ta và tăng được khả năng chia sẻ bài viết của chúng ta tới đa dạng người.

ngoại trừ việc gửi thông tin bài viết mới vào email cho độc giả mỗi ngày hoặc theo 1 ngày cụ thể, thì việc bạn gửi những câu trả lời thông qua các comment của họ trong mỗi bài viết sẽ tăng được khả năng quay trở lại để đọc các lời chia sẻ của bạn, ngoại trừ ra họ còn cảm thấy được sự để ý của chúng ta sở hữu họ và vì các câu trả lời sẽ đem đến được kiến thức thấp nhất và giải quyết được những băn khoăn của họ, giúp họ hiểu ra vấn đề nhanh hơn.

một điều không thể thiếu đó là bạn nên chèn link liên kết tới blog của bạn trong phần chữ ký của email để tăng được sự lưu ý mỗi khi độc kém chất lượng check email và đây cũng là 1 phần nâng cao khả năng click của họ vào link liên kết để truy cập vào blog của người dùng

Xác định được kênh truyền thông để chia sẻ bài viết và kết nối mang độc kém chất lượng

Chúng ta buộc phải xác định được những kênh truyền thông cũng như những kênh mang luồng độc nhái đang chú ý đến lĩnh vực mà chúng ta đã và đang triển khai. Ví dụ như linkedIn là 1 trong những kênh vững mạnh có tiêu chí tập trung những công ty để giới thiệu cũng như trao đổi những thông tin về doanh nghiệp của mình, từ những thông tin đó họ mang thể tìm được các đối tác thích hợp, tạo ra cơ hội khiến ăn.

Nhưng trên LinkedIn sẽ ko mang bất kỳ một thông tin quảng bá về sản phẩm hay dịch vụ nhưng trường hợp chúng ta chế tạo thông tin về giải pháp cho dịch vụ hay sản phẩm trên đây thì thực sự sẽ rất xuất sắc vì ở đây sở hữu hơn300 triệu người tiêu dùng, với hơn 40 % kiểm tra tài khoản của họ thường xuyên.

giả dụ như chúng ta tạo dựng ra được nội dung đảm bảo, đưa ra được các đóng góp đảm bảo để tăng trưởng sản phẩm hoặc dịch vụ của họ đã và đang triển khai thì sẽ lôi kéo lượng độc fake chú ý đến bài viết của chúng ta, từ đấy sẽ kéo được một lượng traffic về có blog của chúng ta. ko kể đấy nội dung của chúng ta cũng mang thể sẽ được họ chia sẻ sở hữu những người bạn cộng lĩnh vực và như bài viết của chúng ta sẽ được PR rộng hơn và việc thu hút được thêm nhiều traffic vào blog của chúng ta là điều sẽ xảy ra

Gia tăng sức mạnh và thúc đẩy quảng cáo nội dung cho bài viết của bạn

1 bí quyết lý tưởng để đưa bài viết của chúng ta tới có số lượng lớn độc nhái và tăng được uy tín nội dung thấp nhất trong lĩnh vực mà chúng ta đã và đang hoạt động đó là bạn bắt buộc chia sẻ nội dung đấy sở hữu các chuyên gia và yêu cầu họ đóng góp các ý kiến đóng góp về bài viết của bạn. Để khiến cho được điều này không phải là chuyện đơn thuần, bởi thế bạn phải phải đưa ra cho họ 1 số lý do quan trọng để họ chú ý đến bài viết của chúng ta và muốn được đưa ra các phản hồi. với các đóng góp của các chuyên gia trong lĩnh vực như thế thì chủ đề mà chúng ta đưa ra sẽ được nâng cao thêm sức mạnh cũng như đảm bảo và từ đấy bài viết sẽ được chia sẻ và lan truyền nhanh hơn trong cùng đồng. Để khiến được điều này bạn phải cần thực hiện việc đầu tiên đó là chọn ra các chuyên gia trong lĩnh vực và tham gia trao đổi trong những vấn đề mà họ đưa ra hoặc đang chú ý.

Tiếp đấy bạn nên chia sẻ những bài viết của họ tất nhiên những lời bình luận thú vị để cho họ thấy được bạn đã và đang để ý tới lĩnh vực mà họ đang tăng trưởng, hơn nữa bạn mang thể bắt buộc họ sở hữu việc bạn sẽ cung ứng nội dung cho blog của họ, tham gia tăng trưởng blog của họ. Bằng phương pháp này nội dung cũng như bài viết của bạn sẽ được có sự ảnh hưởng bởi các chuyên gia, từ đấy nó sẽ được thúc đẩy quá trình chú ý của người đọc cũng như nội dung của bạn được chia sẻ trong cộng đồng là cao

Chia sẻ thông tin theo bí quyết mới lạ và ấn tượng hơn

Để tạo ra một bài viết trên blog thật ấn tượng và xuất sắc thì bạn sẽ phải thu thập rất nhiều thông tin, từ những thông tin ấy sẽ được chúng ta trở thành nội dung tốt nhất chỉ sở hữu trên blog của mình sở hữu các ý tưởng độc đáo. có các nội dung trên blog của chúng ta để đạt được sự hiệu quả cao thì các bạn phải nghiên cứu và đưa ra được cách truyền đạt thông tin mới lạ và phải chăng hơn, dễ hiểu hơn từ đó sẽ lôi kéo được rộng rãi người để ý.

1 ý tưởng lý tưởng để tiêu dùng bài viết trên blog và gây ra được điểm thu hút đấy là biến cách chia sẻ nội dung theo phương pháp thông thường thành phương pháp chia sẻ nội dung đặc thù, ấn tượng hơn như việc chia sẻ nội dung bằng hình ảnh có khoa học slideshare, họ sẽ tiếp nhận được thông tin nhanh hơn, dễ dàng hơn. Theo như thống kế của các nhà nghiên cứu nội dung thì hơn 49% các công ty vừa và nhỏ chia chia sẻ thông tin qua slideshare mang lại được hiệu quả cao

bên cạnh việc chia sẻ bằng slideshare bạn cũng mang thể biến nội dung trên blog của bạn thành sách điện tử, từ ấy bạn sẽ phân phối cho người đọc bằng cách cho họ download miễn phí, từ ấy bạn sẽ có thêm các độc nhái mới, có việc bạn tạo nội dung theo hình thức sách điện tử bạn buộc phải tạo ra các mục đăng ký nhận bản tin hàng ngày hoặc hàng tuần để từ đó thông báo cho họ biết dược chúng ta mang thêm những nội dung mới, cũng như để thông báo cho họ biết sở hữu những câu trả hỏi và câu trả lời mới dưới bài viết của chúng ta

Hoặc bạn sở hữu thể biến nội dung thành hình ảnh chưa thông tin (infographic) sẽ giúp cho người dùng tiếp nhận được nội dung nhanh nhất và hiệu quả nhất, điểm ko thể thiếu ở đây là bạn cần chèn những liên kết tới blog của chúng ta.

với các ý tưởng bài viết mới lạ và phương pháp truyển tải nội dung rẻ sẽ giúp quý khách tiếp nhận thông tin hanh hơn, gây được ấn tượng mạnh có các bạn và từ ấy sẽ được bạn đọc chia sẻ nội dung độc đáo sở hữu bạn bè và những người trong cùng đồng, từ ấy sẽ tăng được traffic về site cũng như giữ được lượng độc trung thành

>>> TIn liên quan: Thiet ke web doanh nghiep

phân phối nội dung và chia sẻ nội dung tự động

Việc sản xuất nội dung và cho phép chia những website khác lấy nội dung của bạn để đưa lên web của họ, thì điều này sẽ giúp cho việc nội dung được chia sẻ và lan truyền siêu rộng trong cùng đồng, từ ấy sẽ thu hút được 1 số lượng độc giả từ các nơi khau từ các web chia sẻ bài viết của chúng ta.

Đặc điểm không thể bỏ qua đó là mỗi khi họ lấy nội dung của bạn thì bắt buộc để thông tin bản quyền cũng như link trích dẫn về blog của bạn. Từ đó sẽ giúp cho bạn đọc biết tới blog của chúng ta và sẽ lôi kéo được traffic về mang blog, bên cạnh ra còn có thể sẽ giúp cho bài viết dược lan truyền đa dạng hơn nữa.

Nhưng ở đây sẽ gặp 1 chút rắc rối nếu như việc nội dung trên các web khác được google cho là nội dung gốc sẽ làm web của khách hàng trở thành kém chất lượng, điều này rất ko rẻ cho quá trình tối ưu hóa của chúng ta, kết quả chọn kiếm của google sẽ ưu tiên các web được cho là với nội dung gốc đó

Để hạn chế được điều này thì chúng ta mang thể dùng dịch vụ " Fetch as Google" trong Google Webmaster Tool giành cho website của người dùng, để chất lượng chúng ta cung cấp nội dung chất lượng cho Google, bên cạnh ra mỗi khi xuất bản bài viết mới chúng ta buộc phải Submit Url để nội dung cũng như đường dẫn được index, giúp cho Google xác nhận rằng nội dung đó xuất phát từ web của chúng ta và đấy chính là nội dung gốc. Sau lúc nội dung và Url đã được index chúng ta tiến hành chia sẻ lên những mạng xã hội cũng như chế tạo thông tin cho các website khác lấy bài viết để sở hữu lên site của họ.

Kết luận

Việc tạo ra nội dung chất lượng cao để chia sẻ là chìa khóa vô cùng quan trọng cho một chiến lược quảng bá hình thương hiệu của chúng ta, ngoại trừ ra còn lôi kéo được thêm đa số độc giả và biến họ thành độc giả trung thành sở hữu blog của khách hàng. Nhưng nếu nội dung rẻ và chất lượng mà ko ai biết thì sẽ ko mang tác dụng gì cả, bởi thế lúc muốn phát triển nhãn hàng, quảng cáo blog, kéo traffic hay bất cứ điều gì thì nên với chiến lược bao gồm : nội dung, quá trình triển khai và kế hoạch chia sẻ thật cẩn thận, điều này sẽ giúp cho quý khách biết 1 cách chính xác phải khiến cho thế nào, qua công đoạn tiến hành sẽ đúc kết và đưa ra 1 chiến lược toàn bộ và chính xác nhất.

Trên đây là những gì mình đã trải nghiệm và cũng đã thấy được mức độ hiệu quả của nó, rất mong nhận được sự chia sẻ và đóng góp cảm nhận của các bạn, chúc người mua thành công.

Tư vấn học seo ở đâu | hoc tối ưu hóa o dau | dao tao seo | Đào tạo tối ưu hóa | học seo online | hoc seo online

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment