Phần mềm MSale của MobiFone thuộc Top 10 Sao Khuê

Phần mềm MSale của MobiFone thuộc Top 10 Sao Khuê

Ngày 25/04, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã vinh dự được tôn vinh tại chương trình Danh hiệu Sao Khuê ngày 23/04/2016, có sản phẩm phần mềm mSale nằm trong Top 10 nhóm sản phẩm dịch vụ CNTT xuất sắc nhất năm 2015 về doanh thu, thương hiệu, thị phần, và đặc thù là mức độ ảnh hưởng đến kinh tế - xã hội.

>>>Có thể quý khách quan tâm:Thiết kế website bán hàng online

Giải pháp phần mềm mSale đã được triển khai tại MobiFone sở hữu vai trò là hệ thống duy nhất trong quản trị, quản lí kênh chế tạo và lực lượng bán hàng lên đến 115.000 điểm bán, hơn 1500 đại lí trên nền tảng di động, phát triển trên công nghệ MobileFirst, hỗ trợ tích hợp ứng dụng với một vài hệ thống nghiệp vụ bên trong công ty 1 bí quyết an toàn. Đây là 1 công cụ hiệu quả giúp quản lí công tác tăng trưởng thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán lẻ. Hệ thống đã góp phần không nhỏ vào mức lớn mạnh doanh thu và tốc độ lớn mạnh marketing ấn tượng trong năm 2015 của Tổng công ty.

Giải pháp mSale mang làm tuân thủ kiến trúc hướng dịch vụ SOA, trong đó phần lớn kết nối đến hệ thống khác đều thông qua trục tích hợp dịch vụ ESB. Áp dụng giải pháp công nghệ quản lí quy trình nghiệp vụ BPM để dễ dàng xây dựng, điều chỉnh theo phải chế tạo buôn bán. với 4 lĩnh vực kinh doanh chính là Viễn thông - CNTT, Truyền hình, chế tạo & bán lẻ , Đa dịch vụ, việc đưa Msale tham dự Sao Khuê là chứng minh phấn đấu của MobiFone trong việc cung cấp một số giải pháp CNTT cho các bạn. MobiFone mong muốn giúp vài nhà phân phối, nhà chế tạo tiêu dùng hiệu quả phần mềm mSale trong công tác cung ứng, quản lí, từ ấy nâng cao hiệu quả bán hàng.

tin nhận giải thưởng Sao Khuê đã diễn ra chỉ một số ngày sau khi MobiFone chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ trang bị 10 tại thành phố Hải Phòng, đồng thời chính thức triển khai chiến dịch "Triệu trái tim kết nối" với hàng loạt khuyến mãi to dành cho người mua trên cả nước trong thời gian từ 21/4 - 31/5/2016.

>>>Dịch vụ chuẩn: Thiet ke web thuong mai dien tu
Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment