bí quyết giữ chân khách hàng

"George Lowenstein của Đại học Carnegie Mello gợi ý tiêu dùng những cụm từ, từ ngữ trấn an (ví dụ, hãy đổi "khoản phí 5$" thành "khoản phí nhỏ 5$") và lên khung lại như những chiến lược để bán hàng hiệu quả hơn cho những vị người dùng thận trọng này."

Bí quyết giữ chân khách hàng

Để vững mạnh 1 công ty bền vững, việc giữ chân các bạn là siêu quan trọng. Thống kê từ Trường kinh doanh Havard, lúc tỷ lệ giữ chân người mua nâng cao 5% thì lợi nhuận sẽ nâng cao 25-95%. Con số này rất cần được xem xét khi đánh giá những chiến lược duy trì sự trung thành của các bạn, nó quả thực quá ấn tượng!

>>> Bài liên quan: Thiet ke web du lich

bí quyết thúc đẩy người dùng tương tác sở hữu website

Bí quyết thúc đẩy khách hàng tương tác với website Việc tạo 1 trang web có sự tương tác mạnh mẽ và làm cho người dùng lưu lại hàng ngày là hoàn toàn hữu ích và siêu quan trọng. Nhưng nếu website ko được cập nhật thường xuyên hoặc toàn bộ tất cả đồ vật mà bạn lười biếng phân phối chỉ là các bản tin báo chí đơn điệu, hay những thông báo sản phẩm cũ mèm, thì đây quả là 1 thách thức lớn mang bạn. cực kỳ may rằng, việc xây dựng 1 trang web có khả năng làm người truy cập tham gia và quay lại thường xuyên không yêu cầu nên đầu tư hàng ngàn đô la hoặc buộc phải đổi mới bản thân vươn lên là 1 chuyên gia về truyền thông, tiếp thị.

Tương tác

Tương tác

một. Đại diện cho điều gì ấy
cách nhanh nhất để làm người mua thờ ơ có bạn là ko đại diện cho điều gì cả. một nghiên cứu bởi Corporate Executive Board mang 7.000 quý khách từ khắp nước Mỹ đã chỉ ra rằng trong số những người mua kể họ có 1 mối quan hệ bền chặt với một nhãn hàng, 64% coi các giá trị chung là lý do chính yếu. ví như bạn muốn có các người mua trung thành, bạn nên họ sử dụng rộng rãi đến bạn… vậy BẠN đại diện cho điều gì?

2. Tận dụng các kiểm chứng xã hội (social proof) tích cực
Trong khi các kiểm chứng xã hội tiêu cực ("Gần 90% số website ko dùng phần mềm Heatmap!") được chứng minh là ngăn cản khách hàng hơn là khuyến khích họ, hầu hết nghiên cứu về động lực người dùng đã chỉ ra rằng những kiểm chứng xã hội tích cực ("Hãy tham gia đồng hành cùng 20.000 thành viên khác!") thường là chiến lược hiệu quả nhất để khiến cho đa số người lắng nghe bạn.

>>> Bài nổi bật: Thiet ke web tin tuc

3. Kích thích loại tôi cá nhân của người mua
hầu hết mọi người đều thích các đồ vật với điểm chung mang họ. Sự thiên vị về nhận thức này được gọi là vị kỷ mặc nhiên (implicit egotism), và ấy là vấn đề quan trọng phải ghi nhớ khi giao tiếp mang người dùng. Để lôi kéo nhóm khách hàng mong muốn, bạn cần xác định được rõ từng chi tiết về quý khách mục tiêu của mình, và đưa ra một thông điệp nhãn hàng ưng ý tuyệt vời với mối ưa chuộng, mục đích và mong muốn của họ. Việc hoàn thành yêu cầu mang sẵn này dễ dàng hơn phổ biến so mang tạo ra 1 bắt buộc hoàn toàn mới.

buôn bán nhiều năm kinh nghiệm

Marketing Chuyên Nghiệp Bạn nên hiểu rõ về khái niệm kinh doanh trước lúc bắt đầu Vậy, khiến sao để startup của bạn đi trước đối thủ? Hãy xây dựng 1 nhãn hàng và uy tín mà toàn bộ toàn bộ người đều bắt buộc yêu mến. Chỉ mang sản phẩm thấp là chưa đủ. Hãy đảm bảo dịch vụ người dùng của bạn được tuyệt vời, từ tổng đài tư vấn, hệ thống gửi tin nhắn, tới cửa sổ chat hỗ trợ trực tuyến nên được hoạt động liên tục. không tính đấy, hãy xây dựng một kế hoạch để khoanh vùng thị trường ngay khi này.

Bán hàng

giả dụ người mua không thích quy trình bán hàng của bạn, siêu mang khả năng họ sẽ không bao giờ quay lại với bạn nữa. do đó, việc bán hàng "đúng" cách là một phần nhu yếu để giữ chân khách hàng.

Bán hàng

4. sử dụng các từ ngữ họ thích nghe
chẳng phải hầu hết từ ngữ đều sở hữu ý nghĩa tương đương nhau. những từ ngữ thuyết phục nhất định mang thể khuyến khích quý khách tậu nhiều hơn, cụ thể: miễn phí, mới và ngay tắp lự. khi các bạn nghe thấy các từ này (và các lời hứa họ cho rằng nằm trong tiêu chí đó), họ sẽ mê say việc chọn chọn hơn so sở hữu bình thường.

5. hạn chế nhược điểm và va chạm
đa số siêu thị, bất đề cập trong lĩnh vực nào, đều sẽ cần bán hàng cho ba kiểu quý khách. Theo những chuyên gia kinh tế thần kinh học, sắp một phần tư số các bạn hàng là các người chi tiêu thận trọng, hay là những khách hàng "ki bo".

George Lowenstein của Đại học Carnegie Mello gợi ý sử dụng các cụm từ, từ ngữ trấn an (ví dụ, hãy đổi "khoản phí 5$" thành "khoản phí nhỏ 5$") và lên khung lại như các chiến lược để bán xịn quả hơn cho các vị quý khách thận trọng này.

Biến quý khách thành đại sứ thương hiệu

Biến khách hàng thành đại sứ thương hiệu Đối sở hữu những người marketing nhỏ, tư tưởng để tạo một nguồn các bạn chính là kiếm thêm các bạn mới, ko chỉ là để các khách hàng trung thành tiếp tục ủng hộ bạn, làm sao để chính họ vươn lên là 1 mấu chốt quan trọng trong các nỗ lượt kinh doanh của mình.

"Có đi có lại"

có đi có lại

6. Hiểu rằng ngân sách cần bỏ ra là không đáng đề cập
Dịch vụ chăm sóc khách hàng sở hữu thể rất tốn kém, nhưng không nhất thiết nên như vậy. Thay vào ấy, hãy tận dụng nghệ thuật tiết kiệm bằng cách nắm rõ sự "có đi có lại" được xây dựng kể cả mang những cử chỉ nhỏ nhặt nhất. Trên thực tế, nhà tâm lý học Norbert Schwarz đã mua ra rằng chỉ 10 cents cũng với thể tạo ra sự "có đi với lại" giữa hai cá nhân (đó thực sự là 1 tư tưởng quan trọng!).

7. Tận dụng sự có đi có lại bất ngờ
Mặc dù chỉ riêng "có đi sở hữu lại" đã mang đến hiệu quả siêu phải chăng, nhưng nghiên cứu chỉ ra rằng nó thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi được tạo ra 1 cách bất ngờ. Đây là 1 ví dụ đơn giản, hãy nhớ lại một lần với người khiến việc gì đó phải chăng cho bạn một phương pháp bất ngờ; hành động đó với thể không hoàn toàn bất thường, nhưng thực tế nó đột nhiên xuất hiện đã để lại cho bạn một ấn tượng sâu sắc.

các sai lầm cơ bản trong buôn bán

Những sai lầm cơ bản trong Marketing "Marketing đa phương tiện" từng với nghĩa là đảm bảo các PR trên giấy, TV và radio của bạn được thống nhất mang nhau. ngày nay, người dùng mang đa dạng phương tiện hơn bao giờ hết để tương tác mang nhãn hiệu của bạn, bởi thế việc tạo ra 1 trải nghiệm marketing tích hợp chính là bước đi đúng đắn, từ xã hội đến tậu kiếm, tự động hóa đến phân tích, nuôi dưỡng quý khách tiềm năng.

8. Tạo ra sự riêng tư
Trong 1 nghiên cứu từ Journal of Applied Social Psuchology, các nhà nghiên cứu đã tậu ra rằng các người bồi bàn sở hữu thể tăng 23% tiền tips của họ bằng hành động đơn thuần là trở lại các bàn ăn với một đĩa kẹo bạc hà đồ vật hai. Vậy là kẹo bạc hà có sức mạnh ma thuật ư? mang vẻ không phải như vậy: những nhà nghiên cứu kết luận rằng các chiếc kẹo bạc hà đã tạo ra cảm giác của một trải nghiệm riêng tư ở những khách hàng nhận được chúng. Vậy chính dịch vụ riêng tư mà họ nhận được đã khiến cho họ thích thú có trải nghiệm của mình hơn rất nhiều.

Hỗ trợ

Việc này hoàn toàn dễ hiểu: Bạn không thể tạo ra một nhóm những quý khách trung thành mà không mang một dịch vụ chăm sóc các bạn vượt trội, để sở hữu thể giữ họ tiếp tục quay trở lại. Trong phần này, chúng tôi sẽ mổ xẻ một số quan niệm về dịch vụ quý khách, cũng như đưa ra những điểm quan trọng bạn nên nhớ khi cung ứng hỗ trợ online.

hỗ trợ

9. Tốc độ đứng sau chất lượng
lúc đề cập về dịch vụ quý khách giữ các bạn quay trở lại, nghiên cứu này chỉ ra rằng chất lượng quan trọng hơn tốc độ. Theo một nghiên cứu của Gallup Group, khả năng người mua giao dịch sở hữu một thương hiệu nâng cao gấp 9 lần khi họ đã đánh giá dịch vụ ấy là "lịch sự, có thiện ý, và sở hữu ích", trong khi "tốc độ" chỉ tăng khả năng quay trở lại của các bạn lên 6 lần.

10. người mua phù hợp các nhà hàng hiểu họ
Việc đề nghị nhân viên của bạn dành đa dạng thời gian hơn sở hữu người dùng với thể nghe hơi điên rồ, nhưng những nhà hàng tối ưu biết chẳng phải như vậy.

số đông nghiên cứu tâm lý hành vi đã chỉ ra rằng hầu hết người đánh giá cao trải nghiệm dịch vụ của họ hơn khi họ không cảm thấy bị thúc giục hoặc phớt lờ. Hãy yêu cầu nhân viên nỗ lực sắm ra đặc điểm của nhóm người mua trọng tâm, và thời gian của bạn sẽ không bị tiêu hao vô ích.

11. chọn kênh liên lạc phù hợp
bí quyết tốt nhất để cải thiện các hoạt động dịch vụ khách hàng của bạn là tận dụng kênh thông tin mà các bạn của bạn thích hợp nhất. Mặc dù nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng hầu hết hầu hết người vẫn thích hợp và tiêu dùng email đa dạng hơn các dịch vụ khác (gồm cả mạng xã hội), bạn buộc phải lựa chọn kênh thông tin quan trọng nhất có siêu thị của bạn. những siêu thị hiểu rằng hỗ trợ trực tuyến là thiết yếu lúc người mua của họ hưởng ứng, nhưng các doanh nghiệp khác sở hữu thể sở hữu người dùng thích dùng email như cách liên lạc chủ yếu của họ.

12. Tạo ra nỗ lực chung
không biết bao nhiêu nghiên cứu đã khiến rõ điều này lúc nói về việc tạo ra 1 hệ thống hỗ trợ hiệu quả: Bạn bắt buộc giúp tất cả người nắm được tình hình. Tại Help Scout, chúng tôi tiêu dùng những công cụ như Campfire để cập nhật các thông tin thực chất về chuyện gì đang xảy ra ở phía khách hàng; và chúng tôi với thể cải thiện thời gian phản hồi của mình lên 340% bằng bí quyết tạo ra một thể tích hỗ trợ trong ấy mọi nhân viên đều mang thể tiếp cận.

cách tăng doanh số bán hàng trong năm 2015

Bí quyết tăng doanh số bán hàng trong năm 2015 Hằng năm, sở hữu các vấn đề lớn nảy sinh đối với toàn bộ các trang thương mại điện tử, sau lúc doanh số bán hàng nâng cao đột biến trong những kì nghỉ thì khoảng đầu tháng Giêng, sức chọn giảm mạnh. người dùng chểnh mảng sắm, và nhân viên của bạn thì cũng chưa muốn tập trung để bán hàng. Tình hình với thể xấu hơn, các bạn bắt đầu trả các hàng ko phù hợp, gây ra số đông rắc rối cho bên bán, nhất là lúc bạn phải chịu trách nhiệm khiến cho cân bằng những hóa đơn chuyển hàng.

các chương trình các bạn trung thành

Chìa khóa để tạo ra các chương trình người dùng trung thành hiệu quả là nắm rõ tại sao quý khách dùng chúng và điều gì làm họ tiếp tục sử dụng chúng.

Các chương trình khách hàng trung thành

13. Khuyến khích các bạn tham gia
Bức tường lớn nhất ngăn những chương trình quý khách trung thành rơi vào bế tắc chính là khuyến khích quý khách tham gia.

Thông qua "tình huống máy rửa xe" (car wash study) tai tiếng của mình, Josseph Nunes và Xavier Dreze đã chỉ ra rằng khả năng quý khách hoàn thành các tấm thẻ người dùng thân thiết sẽ nâng cao gấp đôi ví như họ được khuyên khích tham gia (hoặc nhận thưởng) ngay sau khi đăng ký.

14. Biến các người dùng xuất sắc thành VIPs
một nghiên cứu khác của Nunes về những chương trình khách hàng trung thành đã chỉ ra rằng toàn bộ người thích được là khách VIP hay thành viên vàng. Tuy nhiên, bạn bắt buộc để ý rằng chiến lược này chỉ sở hữu hiệu quả lúc người ta biết rằng sở hữu 1 tầng lớp đứng dưới họ. khi nghiên cứu về bản chất con người, Nunes nhận thấy sự tham gia của các thành viên vàng gia nâng cao đáng kể ngay lúc ông bổ sung một tầng lớp bạc tốt hơn.

15. Gắn các bạn sở hữu các dòng tên mỹ miều
1 nghiên cứu về những loại bỏ phiếu được tiến hành bởi Đại học Stanford đã chỉ ra đầy thuyết phục rằng con người đa dạng khả năng tham gia vào một điều gì đấy ví như họ được gắn sở hữu một đặc điểm tích cực. những người bạn của chúng tôi tại Buffer gọi các người mua chất lượng cao của họ là các thành viên "tuyệt vời", và thậm chí còn gắn kế hoạch nâng cấp trả phí của họ có mẫu tên "Kế Hoạch Tuyệt Vời" – 1 thuật ngữ dễ sử dụng hơn đa số so với "Thành viên trả tiền".

Tư vấn mẫu mã web hải phòng | thiet ke web tai da nang | thiet ke web tphcm | thiet ke web tai tphcm | thiet ke web ha noi | thiet ke web tai ha noi

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment