"Nút CTA phải được ở vị trí dễ dàng gây sự quan tâm. Bạn buộc phải làm cho rõ ngay từ đầu cái mà bạn muốn người xem của bạn thực hiện. lúc bạn đặt nút bấm ở khu vực nửa trên của toàn trang, người đọc có thể thấy chúng ngay cả khi họ chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc của bạn thường bỏ ra hơn 80% thời gian cho phần trên của khối thông tin, do vậy bạn sẽ buộc phải lôi kéo các người đang sẵn sàng hành động này liền mà không phải bắt họ buộc phải đọc hết hầu hết nội dung để thấy được điều mà bạn muốn họ làm."
>>> Dịch vụ uy tín: Thiet ke website wordpress
kinh doanh tiên tiến thường hướng đến mục đích nhất định: kết nối mang người dùng và làm cho họ thực hiện các tương tác với nghĩa. Trong thời đại số, những tương tác này thường là hành động click chuột (hay chạm vào màn hình – đối với tablet hoặc smart phone) để từ đó tạo phải sự chuyển đổi (conversion).
Tuy nhiên, chúng ta lại thường ko quá chú tâm đến nút "call-to-action" (CTA) này.
Ví dụ, bạn sở hữu biết đối mang bộ não, một vài cái nút bấm có sức thu hút khiến cho người ta click vào rộng rãi hơn những dòng nút bấm khác? Trong đa dạng năm, những nhà tiếp thị logic đã quen sở hữu việc tiêu dùng kỹ thuật não bộ cơ bản để triển khai các chiến dịch quảng bá lôi kéo sự quan tâm của quý khách – và theo đấy, nút CTA cũng chẳng hề ngoại lệ. Dưới đây là 4 cách sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ click vào nút bấm kỳ diệu kia.
xây dựng nút call lớn action ấn tượng |
1. 1 lời mời chào hấp dẫn
Mục đích cuối cộng của nút CTA vẫn là thúc đẩy người dùng thực hiện tương tác ngay lập tức, do đó, hãy cố gắng viết những đoạn text khiến cho khách hàng không thể ko click. Cụ thể, hãy cân đề cập sử dụng cụm từ như "Tải về hướng dẫn" hơn là "Click vào đây", hãy dùng những động từ chủ động như "Bắt đầu"và "Nhận". đề cập cách khác, động từ bị động sẽ khiến cho người mua lười biếng, do vậy, hãy tiêu dùng các động từ chủ động để thúc việc click chuột của quý khách.
1 nghiên cứu vừa rồi cho thấy, 90% tỷ lệ chuyển đổi tốt sử dụng ngôn ngữ ở ngôi thứ nhất. Ví dụ, "Bắt đầu bản tiêu dùng thử miễn phí của tôi" thay vì "Bắt đầu bản tiêu dùng thử miễn phí của bạn". Thêm vào ấy, chỉ phải dùng thêm từ "Ngay bây giờ" cũng sẽ giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi bởi nó tạo cảm giác gấp gáp, khẩn cấp cho quý khách.
2. dùng các tone màu lôi kéo
Đối với vấn đề màu sắc, sở hữu phổ biến đồ vật đáng nhắc hơn bạn tưởng: 85% các người mua 1 món hàng nào ấy kể rằng, màu sắc chính là lý do khiến họ sắm sản phẩm. Thực ra, ko mang 1 màu sắc cố định nào mang lại ma thuật làm tăng tỷ lệ sắm hàng lên cao nhất, vì thế, hãy tìm 1 màu sắc làm nút CTA của bạn phát triển thành tương phản với thiết kế tổng thể để từ đó làm nó trở nên vượt trội. một ví dụ điển hình nhất là màu cam trên nền xanh dương.
>>> có thể bạn muốn biết: Thiết kế web giới thiệu công ty
bên cạnh ra, bạn cũng có thể sử dụng màu sắc để hình thành cho người dùng 1 cái cảm giác nhất định. Ví dụ, màu cam sẽ thúc đẩy hành động. Hãy cân kể việc dùng màu cam lúc bạn yêu cầu quý khách đăng ký, sắm sản phẩm hoặc tham gia vào website của mình. ấy cũng chính là màu sắc gắn liền có những thiết bị với giá rẻ. Hoặc bạn cũng biết, màu xanh lá cây sở hữu ý nghĩa "Đi", cần tương đối dễ hiểu khi nó cũng khiến tỷ lệ click vào nút call-to-action tăng lên. Đây cũng là màu dễ xử lý nhất dành cho mắt, bởi thế nó cũng thường được sử dụng để thư giãn tâm trí và thúc đẩy phát triển.
Content kinh doanh phải kỹ năng gì? |
3. Hình dáng và kích thước
Được bo tròn, lớn, sở hữu thể chạm và tương tác: đấy chính là bốn tính từ cần được dùng lúc miêu tả về nút CTA của bạn. Hình chữ nhật sở hữu thể phổ biến nhất cho tới nay, nhưng vì bộ não của chúng ta được lập trình để giảm thiểu các thiết bị góc cạnh, do đó hãy đảm bảo rằng bạn đã làm bo tròn tất cả những góc. Nút bấm của bạn cũng buộc phải đủ to để với thể dễ dàng tương tác trên các đồ vật di động, chỉ buộc phải đừng quá lớn đến mức phá hỏng tổng thể làm.
4. Vị trí vượt trội
Nút CTA bắt buộc được ở vị trí dễ dàng gây sự lưu ý. Bạn nên làm cho rõ ngay từ đầu loại mà bạn muốn người xem của bạn thực hiện. khi bạn đặt nút bấm ở khu vực nửa trên của toàn trang, người đọc mang thể thấy chúng ngay cả khi họ chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc của bạn thường bỏ ra hơn 80% thời gian cho phần trên của khối thông tin, vì vậy bạn sẽ phải lôi kéo các người đang sẵn sàng hành động này ngay tắp lự mà không bắt buộc bắt họ phải đọc hết đa số nội dung để thấy được điều mà bạn muốn họ khiến cho.
Re-marketing là gì? |
bên cạnh ra, một nút bấm với nền trắng bên cạnh sẽ vươn lên là cực kỳ nổi bật, bởi thế hãy chừa cho nút bấm của bạn sở hữu phổ biến dung tích, nhưng đừng quá nhiều tới nỗi khách hàng sở hữu thể thấy nó không còn là 1 phần của giao diện.
Mỗi đối tượng các bạn lại khác nhau, bởi thế, bạn sở hữu thể sẽ phải thử nghiệm màu sắc, những đoạn text, hình khối và vị trí để tìm ra sự hài hòa rẻ nhất dành cho nút CTA của bạn, trang bị sẽ giúp cho tỷ lệ chuyển đổi của bạn nâng cao cao. Sau toàn bộ, các thử nghiệm A/B testing là 1 gợi ý không tồi và sở hữu thể phát triển tỷ lệ chuyển đổi lên tới 49%.
Tư vấn thiet ke web tai tphcm | thiet ke website ha noi | thiet ke web tai ha noi | thiet ke website hai phong | làm website đà nẵng
0 nhận xét:
Post a Comment