"Với tối ưu hóa, ko sở hữu gì uy tín cho điều đấy. đa số đều cần tới thời gian. Trong công đoạn đầu, công cụ tìm kiếm với thể mất tới 2 tháng để cập nhật danh mục trang web. Trong khi ấy, 1 inbound link hầu như ko mang lại tác động đáng nói nào. Tùy vào mức độ khó khăn của những từ khóa bạn đang tiêu dùng, cũng như xuất xứ của những liên kết mà bạn nhận được, mang lúc 100 inbound link vẫn không thể tạo ra sự khác biệt. (Liên kết đến từ những web mang trang bị hạng cao – PageRank cao"
>>> Dịch vụ tốt: Thiet ke website giao duc
1 khi web của bạn thỏa mãn phải chăng 2 tiêu chí trên, thì lúc ấy website của bạn mới "có tiếng nói". Mức độ seo thành công của web sẽ tùy thuộc vào nỗ lực khiến cho việc của bạn cũng như số lượng các đối thủ khó khăn mà bạn buộc phải đương đầu (dĩ nhiên họ cũng tìm mọi cách để đạt thiết bị hạng cao).
Content kinh doanh cần kỹ năng gì? |
tối ưu hóa từ khóa trên website của mình tương đối đơn giản, nhưng chọn kiếm liên kết là công việc vất vả và thử thách hơn phổ biến. Tuy nhiên, chúng ta vẫn sở hữu thể với được những liên kết chất lượng có ngân sách không quá to.
bí quyết ấy là viết bài PR.
Quy trình để viết bài PR
- BƯỚC 1) Bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực, với phổ biến kiến thức mà tất cả người muốn học hỏi.
- BƯỚC 2) Bạn viết 1 bài hữu ích – chia sẻ kiến thức chuyên môn đã tích lũy được từ 1 công đoạn nghiên cứu chu đáo.
- BƯỚC 3) Bạn gửi bài viết của mình cho các website với tiếng trên Interenet.
- BƯỚC 4) các tờ báo, tạp chí online, v.v. thu thập nội dung miễn phí từ các web này.
- BƯỚC 5) 1 bài viết hay và hữu ích sẽ lọt vào mắt xanh của hàng ngàn nhà xuất bản nội dung trên toàn thế giới.
- BƯỚC 6) Đưa ra điều kiện duy nhất: muốn xuất bản bài viết phải kèm theo liên kết trỏ về website của bạn.
- BƯỚC 7) giả dụ 300 người xuất bản bài viết này – bạn nhận được 300 liên kết cho web của mình
>>> với thể bạn quan tâm: Thiet ke website noi that
Dưới đây là 1 số câu hỏi thường gặp xoay quanh vấn đề viết bài PR, có thể giúp ích cho bạn trong việc viết bài, cũng như quản lí chiến dịch quảng cáo qua bài viết.
Tôi mang nên tập trung vào từ khóa?
100% là có! Bất cứ một copywriter seo nào cũng sẽ trả lời: giống như việc bạn bắt buộc tối ưu hóa web có những từ khóa cụ thể, bạn bắt buộc tối ưu hóa cả bài viết của mình. giả dụ với thể, hãy tiêu dùng chính các từ khóa đấy làm liên kết trỏ về web của bạn. Luôn phấn đấu chèn từ khóa vào tiêu đề bài viết cũng như chiếc ghi tên tác giả. Đừng lo lắng về vấn đề Spam; nếu bài viết của bạn sản xuất thông tin chất lượng và hướng dẫn nhiều năm kinh nghiệm, công cụ tìm kiếm sẽ ko đánh giá bài viết là spam dù chúng có nhồi nhét phần lớn từ khóa.
cách tạo nội dung hấp dẫn |
Tôi phải viết bài quảng cáo về?
các gì bạn biết. Nhưng bắt buộc chất lượng phần nội dung đấy mang liên quan tới hoạt động kinh doanh của bạn (để bạn mang thể tiêu dùng từ khóa muốn xếp hạng), và nên hữu ích (để được đa dạng người xuất bản). Chẳng hạn như, giả dụ bạn là nhà sản xuất nhựa công nghiệp, bạn với thể viết một bài, hoặc loạt bài hướng dẫn cách dùng ống nhựa teflon thay vì phương pháp lắp đặt chúng. một khi đã bắt đầu để tâm vào vấn đề, bạn sẽ nhận thấy với hàng trăm bài viết hữu ích bạn có thể thực hiện. Thậm chí bạn còn phát hiện 1 số nội dung đã được viết 1 phần trong cẩm nang hướng dẫn hay tài liệu hướng dẫn bí quyết lắp đặt ống của bạn, v.v. 1 ý tưởng tương đối hay khác là hãy suy nghĩ về những câu hỏi bạn thường nhận được từ khách mua hàng và khách hàng tiềm năng. các câu hỏi này phản ánh điều mà họ lưu ý. giả dụ bạn sở hữu thể viết bài trả lời cho từng câu hỏi, bạn sẽ được xuất bản, một cơ hội để chứng minh bạn chính là chuyên gia đáng tin cậy. (Bạn với thể tiết kiệm thời gian hỗ trợ khách hàng!)
Văn phong bài quảng bá tôi cần tiêu dùng sẽ là…?
Hãy viết theo văn phong mà đối tượng khán giả của bạn cảm thấy thoả thích nhất. giả dụ người đọc thuộc lớp người kiểu cũ, ko phải viết văn như phương pháp tôi đang viết. ko dùng từ rút gọn, ko kết thúc câu bằng 1 giới từ, không bắt đầu câu với từ "và" hay "nhưng". Nhưng nếu họ ko thuộc lớp người này, bạn mang thể tiêu dùng ngôn ngữ đàm thoại. Thật ra, bài viết càng với đậm cá tính cá nhân sẽ càng hấp dẫn. bí quyết sau cộng là gì? Nội dung chỉ buộc phải dễ đọc là được.
Bài viết của tôi cần dài bao nhiêu?
Điều đó tùy thuộc vào khối lượng thông tin bài viết cần truyền đạt. 1 bài viết ngắn gọn nhưng hấp dẫn – thì dù chỉ 400 từ cũng ko thành vấn đề. Tương tự, ví như bạn bắt buộc 1500 từ mới sở hữu thể truyền tải hết những gì phải đề cập thì cũng không thành vấn đề.
Tôi nên gửi bài viết ở đâu?
Hãy chọn những website cùng ngành có lượng truy cập hơi. Bạn có thể search Google để tìm ra những webiste đấy bằng các từ khóa tương quan đến nội dung của bạn.
Ai sẽ xuất bản bài viết của tôi?
đề cập chung, đa số người thích xuất bản những nội dung viết sẵn vì họ muốn "thu hút sự chú ý". đề cập bí quyết khác, họ muốn tạo ra lưu lượng truy cập đến website của họ càng nhiều càng thấp. Bài viết hữu ích là cách xuất sắc giúp họ thực hiện điều ấy. Họ sẽ trở thành những chuyên gia đáng tin cậy về một chủ đề cụ thể; và niềm tin các bạn đối mang website cũng được cải thiện ko ngừng. sở hữu hàng trăm ngàn (thậm chí là hàng triệu) công ty đang xuất bản trực tuyến những newsletter, tạp chí điện tử, và các bài viết. Dù lĩnh vực của bạn với là gì, chắc chắn sẽ với những người cảm thấy thích thú trước những gì bạn viết. Thật ra, ngay khi những nhà xuất bản đánh giá bạn là nguồn cung ứng nội dung uy tín, vững chắc họ sẽ quay trở lại để tìm hiểu thêm (thậm chí còn gửi email để bắt buộc bạn gửi nội dung trực tiếp cho họ).
Nhà xuất bản với thay đổi bài viết của tôi?
kể chung là không. Chỉnh sửa nội dung bài viết là việc làm cho thêm. Và ấy chính là lí do tại sao những nhà xuất bản rất thích các bài viết chất lượng và nhà cung ứng nội dung kiên định – bởi vì điều đó mang nghĩa họ không bắt buộc nên khiến cho thêm phần việc nào nữa. Tôi với số đông bài viết được xuất bản, và ko mang lấy một giả dụ chỉnh sửa bài viết nào lại không thông qua sự cho phép của tôi. trường hợp bạn lo lắng về điều đó, bạn với thể bổ sung qui định không thay đổi nội dung bài viết trong phần điều kiện xuất bản của trang website.
khiến sao tôi biết được khi nào bài viết của mình được xuất bản?
Căn cứ những điều kiện xuất bản đã qui định, bạn với thể đề nghị nhà xuất bản gửi thông báo cho bạn lúc họ xuất bản nội dung của bạn. tất nhiên họ đều không phiền, nhưng sẽ tiện lợi hơn trường hợp bạn cài đặt Google Alert để nhận thông báo mỗi khi URL của bạn được xuất bản trên 1 trang web. Tuy Google ko thông báo mọi những ví như, nhưng cũng khá rộng rãi. Bất cứ lúc nào nhận được thông báo, hãy kiểm tra xem bài viết của bạn mang còn như cũ hay ko, cũng như web sở hữu nhận được liên kết hay không.
Liệu danh tiếng của tôi có bị ảnh hưởng trường hợp bài viết xuất hiện trên web ma?
Hầu như ko. toàn bộ các web này hoặc là không tương quan, hoặc lưu lượng truy cập siêu thấp. nếu website ko tương quan, nhà xuất bản sẽ không tốn công xuất bản bài viết của bạn. nếu website sở hữu nội dung tương quan nhưng lưu lượng truy cập lại rất ít, hầu như ko khách truy cập nào sở hữu thể trông thấy bài viết của bạn từ web đấy. Hơn nữa, dù cho bài viết của bạn với xuất hiện trên website ma, sở hữu thể nó vẫn không bị thay đổi, bởi vì – dù web đấy sở hữu "ma" hay ko – đa số các nhà xuất bản đều cực kỳ lười khi bắt buộc khiến cho thêm việc. vì vậy phần trình bày, nội dung và mục đích của bạn vẫn ko bị ảnh hưởng. Bài viết chất lượng luôn mang lại kết quả tích cực, dù nó được xuất bản ở đâu.
Tôi với thể thuê 1 seo copywriter viết bài quảng cáo cho mình?
kèm theo là được. Bất cứ một tối ưu hóa copywriter nào đều mang thể viết bài PR giàu từ khóa và gửi chúng cho rộng rãi web với lưu lượng truy cập cao.
Tôi buộc phải cung ứng thông tin gì cho tối ưu hóa copywriter để họ viết bài?
Bạn phải cung ứng cho seo copywriter các thông tin như, "Chúng tôi muốn viết 1 bài hướng dẫn mọi người bí quyết lắp đặt ống nhựa. Đối tượng thực hiện công việc này là … ấy là vì… tiện dụng khi sử dụng ống nhựa của chúng tôi là… 1 số cạnh tranh họ có thể gặp bắt buộc như… Đây là các bước quan trọng để giúp họ lắp đặt thành công…" sử dụng thông tin này, chuyên viên tối ưu hóa copywriter chắc chắn sẽ tạo bài viết rất hay mang tỉ lệ được đăng tải cực kỳ cao.
buộc phải mất bao lâu vật dụng hạng web mới được cải thiện?
với seo, ko có gì uy tín cho điều đó. tất cả đều phải đến thời gian. Trong giai đoạn đầu, công cụ chọn kiếm có thể mất tới 2 tháng để cập nhật danh mục trang website. Trong lúc đó, 1 inbound link hầu như không mang lại tác động đáng đề cập nào. Tùy vào mức độ cạnh tranh của những từ khóa bạn đang sử dụng, cũng như khởi thủy của các liên kết mà bạn nhận được, với lúc 100 inbound link vẫn không thể tạo ra sự khác biệt. (Liên kết tới từ các website có thứ hạng cao – PageRank cao – sẽ tác động tích cực tới đồ vật hạng của bạn – xem seo Trade Secrets để biết thêm thông tin về PR). vì vậy, bạn đừng mong đợi đa số chuyện sẽ nhanh chóng với kết quả như ý. Tuy nhiên, nếu bạn khiến cho việc chăm chỉ, và sở hữu thể chuẩn bị 1 số bài viết hay, bạn sẽ nhận được kết quả khả quan chỉ sau vài tháng.
0 nhận xét:
Post a Comment