"Với seo, không với gì đảm bảo cho điều đấy. tất cả đều nên tới thời gian. Trong quá trình đầu, công cụ tìm kiếm sở hữu thể mất đến 2 tháng để cập nhật danh mục trang web. Trong lúc đó, 1 inbound link hầu như ko mang đến tác động đáng kể nào. Tùy vào mức độ cạnh tranh của những từ khóa bạn đang sử dụng, cũng như xuất xứ của các liên kết mà bạn nhận được, mang lúc 100 inbound link vẫn không thể tạo ra sự khác biệt. (Liên kết tới từ những website có thiết bị hạng cao – PageRank cao"
>>> Dịch vụ tốt: Thiet ke web giao duc
1 lúc website của bạn thỏa mãn thấp 2 tiêu chí trên, thì lúc đấy web của bạn mới "có tiếng nói". Mức độ tối ưu hóa thành công của web sẽ tùy thuộc vào nỗ lực khiến việc của bạn cũng như số lượng những đối thủ khó khăn mà bạn cần đương đầu (dĩ nhiên họ cũng cố gắng để đạt thiết bị hạng cao).
Content kinh doanh phải kỹ năng gì? |
tối ưu hóa từ khóa trên website của mình tương đối đơn giản, nhưng tìm kiếm liên kết là công việc vất vả và thử thách hơn nhiều. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể có được những liên kết chất lượng có ngân sách không quá to.
cách đấy là viết bài quảng cáo.
Quy trình để viết bài quảng cáo
- BƯỚC 1) Bạn là 1 chuyên gia trong lĩnh vực, có rộng rãi kiến thức mà mọi người muốn học hỏi.
- BƯỚC 2) Bạn viết một bài hữu ích – chia sẻ kiến thức chuyên môn đã tích lũy được từ 1 giai đoạn nghiên cứu kỹ càng.
- BƯỚC 3) Bạn gửi bài viết của mình cho các web với tiếng trên Interenet.
- BƯỚC 4) những tờ báo, tạp chí online, v.v. thu thập nội dung miễn phí từ các website này.
- BƯỚC 5) một bài viết hay và hữu ích sẽ lọt vào mắt xanh của hàng ngàn nhà xuất bản nội dung trên toàn thế giới.
- BƯỚC 6) Đưa ra điều kiện duy nhất: muốn xuất bản bài viết phải kèm theo liên kết trỏ về web của bạn.
- BƯỚC 7) nếu 300 người xuất bản bài viết này – bạn nhận được 300 liên kết cho web của mình
>>> có thể bạn quan tâm: Thiết kế web nội thất
Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp xoay quanh vấn đề viết bài quảng cáo, có thể giúp ích cho bạn trong việc viết bài, cũng như quản lí chiến dịch quảng cáo qua bài viết.
Tôi với bắt buộc tập trung vào từ khóa?
100% là có! Bất cứ 1 copywriter seo nào cũng sẽ trả lời: giống như việc bạn bắt buộc seo web có những từ khóa cụ thể, bạn bắt buộc tối ưu hóa cả bài viết của mình. nếu mang thể, hãy sử dụng chính các từ khóa đó khiến cho liên kết trỏ về web của bạn. Luôn cố gắng chèn từ khóa vào tiêu đề bài viết cũng như loại ghi tên tác kém chất lượng. Đừng lo lắng về vấn đề Spam; trường hợp bài viết của bạn phân phối thông tin đảm bảo và hướng dẫn chuyên nghiệp, công cụ tìm kiếm sẽ không đánh giá bài viết là spam dù chúng mang nhồi nhét hầu hết từ khóa.
phương pháp tạo nội dung hấp dẫn |
Tôi buộc phải viết bài quảng bá về?
các gì bạn biết. Nhưng buộc phải đảm bảo phần nội dung đấy sở hữu liên quan đến hoạt động buôn bán của bạn (để bạn sở hữu thể sử dụng từ khóa muốn xếp hạng), và bắt buộc hữu ích (để được đa dạng người xuất bản). Chẳng hạn như, trường hợp bạn là nhà phân phối nhựa công nghiệp, bạn sở hữu thể viết 1 bài, hoặc loạt bài hướng dẫn cách tiêu dùng ống nhựa teflon thay vì bí quyết lắp đặt chúng. 1 lúc đã bắt đầu để tâm vào vấn đề, bạn sẽ nhận thấy sở hữu hàng trăm bài viết hữu ích bạn với thể thực hiện. Thậm chí bạn còn phát hiện một số nội dung đã được viết một phần trong cẩm nang hướng dẫn hay tài liệu hướng dẫn cách lắp đặt ống của bạn, v.v. một ý tưởng hơi hay khác là hãy suy nghĩ về các câu hỏi bạn thường nhận được từ khách sắm hàng và khách hàng tiềm năng. những câu hỏi này phản ánh điều mà họ để ý. ví như bạn mang thể viết bài trả lời cho từng câu hỏi, bạn sẽ được xuất bản, một cơ hội để chứng minh bạn chính là chuyên gia đáng tin cậy. (Bạn có thể tiết kiệm thời gian hỗ trợ khách hàng!)
Văn phong bài quảng bá tôi phải tiêu dùng sẽ là…?
Hãy viết theo văn phong mà đối tượng khán fake của bạn cảm thấy thoả thích nhất. giả dụ người đọc thuộc lớp người kiểu cũ, không buộc phải viết văn như bí quyết tôi đang viết. ko sử dụng từ rút gọn, không kết thúc câu bằng một giới từ, ko bắt đầu câu có từ "và" hay "nhưng". Nhưng trường hợp họ không thuộc lớp người này, bạn sở hữu thể dùng ngôn ngữ đàm thoại. Thật ra, bài viết càng sở hữu đậm thời trang cá nhân sẽ càng hấp dẫn. bí quyết sau cùng là gì? Nội dung chỉ phải dễ đọc là được.
Bài viết của tôi phải dài bao nhiêu?
Điều đó tùy thuộc vào khối lượng thông tin bài viết cần truyền đạt. 1 bài viết ngắn gọn nhưng hấp dẫn – thì dù chỉ 400 từ cũng ko thành vấn đề. Tương tự, trường hợp bạn nên 1500 từ mới có thể truyền tải hết những gì phải đề cập thì cũng ko thành vấn đề.
Tôi cần gửi bài viết ở đâu?
Hãy chọn những website cộng ngành với lượng truy cập hơi. Bạn có thể search Google để tìm ra những webiste ấy bằng các từ khóa tương quan tới nội dung của bạn.
Ai sẽ xuất bản bài viết của tôi?
nói chung, hầu hết người thích xuất bản các nội dung viết sẵn vì họ muốn "thu hút sự chú ý". đề cập bí quyết khác, họ muốn tạo ra lưu lượng truy cập đến web của họ càng đa dạng càng tốt. Bài viết hữu ích là bí quyết lý tưởng giúp họ thực hiện điều đó. Họ sẽ trở thành những chuyên gia đáng tin cậy về 1 chủ đề cụ thể; và niềm tin quý khách đối sở hữu web cũng được cải thiện không giới hạn. mang hàng trăm ngàn (thậm chí là hàng triệu) doanh nghiệp đang xuất bản trực tuyến những newsletter, tạp chí điện tử, và những bài viết. Dù lĩnh vực của bạn có là gì, chắc chắn sẽ có các người cảm thấy thích thú trước các gì bạn viết. Thật ra, ngay lúc những nhà xuất bản đánh giá bạn là nguồn sản xuất nội dung uy tín, chắc chắn họ sẽ quay trở lại để chọn hiểu thêm (thậm chí còn gửi email để bắt buộc bạn gửi nội dung trực tiếp cho họ).
Nhà xuất bản mang thay đổi bài viết của tôi?
nhắc chung là ko. Chỉnh sửa nội dung bài viết là việc làm thêm. Và ấy chính là lí do tại sao các nhà xuất bản siêu thích những bài viết đảm bảo và nhà chế tạo nội dung kiên định – bởi vì điều ấy có nghĩa họ không buộc phải bắt buộc khiến thêm phần việc nào nữa. Tôi sở hữu rất nhiều bài viết được xuất bản, và không có lấy 1 trường hợp chỉnh sửa bài viết nào lại ko thông qua sự cho phép của tôi. nếu bạn lo lắng về điều ấy, bạn mang thể bổ sung qui định không thay đổi nội dung bài viết trong phần điều kiện xuất bản của trang web.
làm cho sao tôi biết được lúc nào bài viết của mình được xuất bản?
Căn cứ những điều kiện xuất bản đã qui định, bạn mang thể đề nghị nhà xuất bản gửi thông báo cho bạn lúc họ xuất bản nội dung của bạn. tất nhiên họ đều không phiền, nhưng sẽ lợi ích hơn nếu bạn cài đặt Google Alert để nhận thông báo mỗi khi URL của bạn được xuất bản trên 1 trang website. Tuy Google không thông báo mọi những ví như, nhưng cũng khá đa dạng. Bất cứ lúc nào nhận được thông báo, hãy kiểm tra xem bài viết của bạn mang còn như cũ hay không, cũng như web mang nhận được liên kết hay không.
Liệu danh tiếng của tôi mang bị ảnh hưởng ví như bài viết xuất hiện trên web ma?
Hầu như ko. mọi những web này hoặc là không tương quan, hoặc lưu lượng truy cập rất phải chăng. trường hợp website ko tương quan, nhà xuất bản sẽ ko tốn công xuất bản bài viết của bạn. ví như web có nội dung tương quan nhưng lưu lượng truy cập lại cực kỳ ít, hầu như ko khách truy cập nào sở hữu thể trông thấy bài viết của bạn từ website ấy. Hơn nữa, dù cho bài viết của bạn sở hữu xuất hiện trên web ma, có thể nó vẫn không bị thay đổi, bởi vì – dù website đấy có "ma" hay ko – hầu hết những nhà xuất bản đều siêu lười khi phải khiến cho thêm việc. do vậy phần trình bày, nội dung và mục đích của bạn vẫn không bị ảnh hưởng. Bài viết chất lượng luôn mang đến kết quả tích cực, dù nó được xuất bản ở đâu.
Tôi sở hữu thể thuê một seo copywriter viết bài PR cho mình?
tất nhiên là được. Bất cứ một seo copywriter nào đều có thể viết bài quảng bá giàu từ khóa và gửi chúng cho đa dạng web có lưu lượng truy cập cao.
Tôi buộc phải sản xuất thông tin gì cho seo copywriter để họ viết bài?
Bạn nên phân phối cho seo copywriter các thông tin như, "Chúng tôi muốn viết 1 bài hướng dẫn hầu hết người bí quyết lắp đặt ống nhựa. Đối tượng thực hiện công việc này là … ấy là vì… tiện dụng lúc dùng ống nhựa của chúng tôi là… một số cạnh tranh họ mang thể gặp phải như… Đây là những bước quan trọng để giúp họ lắp đặt thành công…" dùng thông tin này, chuyên viên seo copywriter vững chắc sẽ tạo bài viết vô cùng hay với tỉ lệ được đăng tải rất cao.
nên mất bao lâu đồ vật hạng website mới được cải thiện?
sở hữu seo, ko sở hữu gì đảm bảo cho điều đó. hầu hết đều bắt buộc đến thời gian. Trong giai đoạn đầu, công cụ chọn kiếm với thể mất đến 2 tháng để cập nhật danh mục trang website. Trong khi ấy, một inbound link hầu như không mang đến tác động đáng kể nào. Tùy vào mức độ cạnh tranh của các từ khóa bạn đang dùng, cũng như nguồn gốc của các liên kết mà bạn nhận được, sở hữu lúc 100 inbound link vẫn ko thể tạo ra sự khác biệt. (Liên kết tới từ các website mang trang bị hạng cao – PageRank cao – sẽ tác động tích cực đến đồ vật hạng của bạn – xem seo Trade Secrets để biết thêm thông tin về PR). do vậy, bạn đừng mong đợi tất cả chuyện sẽ nhanh chóng với kết quả như ý. Tuy nhiên, giả dụ bạn làm việc chăm chỉ, và sở hữu thể chuẩn bị 1 số bài viết hay, bạn sẽ nhận được kết quả khả quan chỉ sau vài tháng.
0 nhận xét:
Post a Comment