[Sử dụng|Tận dụng|Dùng| phản hồi thấp của khách hàng như thế nào?

"Nếu thời gian hay nguồn lực có hạn, bạn cũng có thể nghĩ "tự động hóa" quy trình lấy ý kiến phản hồi này. Gửi email tự động hoặc một khảo sát ngắn sau mỗi đơn đặt hàng cũng là 1 phương pháp thức đơn giản để bạn sở hữu được ý kiến đánh giá của quý khách. Tuy nhiên, dù là "tự động", hãy phấn đấu trau chuốt ngôn từ cũng như cá nhân hóa thông điệp hết mức cố thể để người mua không cảm thấy họ đang tương tác mang 1 cỗ máy."

>>> Xem thêm: Thiet ke website khach san

Sử dụng phản hồi tốt của khách hàng như thế nào?

Nhận được phản hồi tích cực của người mua là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu được. Nhưng, khiến thế nào để mang được những phản hồi đó và tận dụng chúng ra sao để thu hút thêm các quý khách tiềm năng? Bài viết dưới đây của T

HIẾT KẾ web CHUẨN tối ưu hóa sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời!

Tận dụng những ý kiến phản hồi để lôi kéo thêm người dùng tiềm năng

lúc này, bạn đã với trong tay hầu hết phản hồi của khách hàng, làm thế nào để tận dụng chúng 1 cách tối đa? Hãy nghĩ về những nơi mà các bạn tiềm năng của bạn có thể xuất hiện và khéo léo lồng ghép các phản hồi tích cực để tăng thêm sự tin tưởng cho thương hiệu của bạn.

website là nơi trước tiên bạn nên lưu tâm. Bạn có thể tạo riêng một trang tập hợp các phản hồi khách hàng; đặt ở trang Giới thiệu hoặc trang chủ… sao cho vừa thu hút được sự chú ý của người mua, vừa ko gây cản trở hay phản cảm cho giai đoạn mua hàng của khách.

khi bạn đã sở hữu các quý khách hài lòng, hãy biết tận dụng sức mạnh của truyền miệng (word of mouth marketing) để lôi kéo thêm những các bạn mới. Đây sẽ là cách thức ko tốn quá phổ biến giá thành nhưng lại đem đến sự lan truyền mạnh mẽ và hiệu quả bất ngờ cho hoạt động kinh doanh của bạn.Bạn cũng với thể thực hiện chuỗi những bài trích dẫn ý kiến của quý khách trên mạng xã hội. Thậm chí, bạn có thể làm vượt trội các trải nghiệm quý giá của các bạn cùng có phần giới thiệu sản phẩm trong những email bản tin.

làm cho sao để mang những phản hồi tích cự từ người mua

1. Chủ động lấy phản hồi từ quý khách

ko kể những quý khách đã phản hồi lại cho bạn, bạn luôn nên chủ động tiếp cận và lắng nghe thêm những khách hàng khác nữa. Sẽ ko mất rộng rãi công sức để bạn gửi 1 email ngắn gọn hay gọi nhanh 1 cuộc điện thoại cho quý khách và hỏi ý kiến của họ về đơn đặt hàng, sự kiện hay dự án mà doanh nghiệp bạn thực hiện. Điều này thể hiện sự thiện chí và để ý của bạn dành cho khách hàng.

Hãy luôn ý thức về đối tượng bạn đang tiếp cận là ai. ví như quý khách đã với trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm, liền ghi nhận lại. Trong giả dụ người dùng ko hài lòng hoặc giận dữ, hãy tìm hiểu xem vấn đề của họ ở đâu và chọn giải pháp để tháo gỡ vấn đề giúp họ.

Chủ động lấy phản hồi từ khách hàng

ví như thời gian hay nguồn lực sở hữu hạn, bạn cũng mang thể nghĩ "tự động hóa" quy trình lấy ý kiến phản hồi này. Gửi email tự động hoặc một thăm dò ngắn sau mỗi đơn đặt hàng cũng là một bí quyết thức đơn thuần để bạn mang được ý kiến đánh giá của người mua. Tuy nhiên, dù là "tự động", hãy phấn đấu trau chuốt ngôn từ cũng như cá nhân hóa thông điệp hết mức cố thể để người dùng không cảm thấy họ đang tương tác có 1 cỗ máy.

>>> Dịch vụ tốt: Thiết kế web doanh nghiệp

2. tìm kiếm cơ hội mỗi ngày

Đã mang khách hàng nào chia sẻ với bạn rằng họ cảm thấy vui và hài lòng khi được tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ của bạn chưa? 1 email ngắn ngủi hay một cuộc điện thoại phản hồi "Các bạn đã làm cho cực kỳ tốt" là sự công nhận hoàn hảo từ người mua và bạn hoàn toàn sở hữu thể tận dụng nó cho việc lôi kéo thêm người mua tiềm năng. Bạn hãy luôn nhớ đến việc đề nghị khéo léo các bạn để lại phản hồi trên website hoặc các kênh hỗ trợ marketing khác nhé.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment