"Trước tiên, hãy cộng chúng tôi xem qua một số thống kê dưới đây: Trên 50% khách hàng Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – thấp hơn đông đảo so mang những gì doanh nghiệp đang hỗ trợ. 57% các bạn phải rời web tiêu dùng điện thoại để sở hữu được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang do vậy cũng nâng cao tới 15%. Trong lúc đó, xu hướng người mua tiêu dùng mạng xã hội để tiếp cận có công ty ngày càng tăng để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. ví như là bạn, bạn nghĩ sao?"
>>>Dịch vụ chuẩn:Thiết kế website nội thất
đa số người đều cho rằng chiến dịch chăm sóc các bạn của mình rất phải chăng, hoàn hảo, nhưng kết quả nhận được hầu như ngược lại. Trên thực tế, trong xu hướng người sử dụng trở thành trung tâm, được coi là thượng đế, dịch vụ quý khách gặp trở ngại ko nhỏ. 80% công ty khẳng định rằng họ cung ứng dịch vụ người mua "cao cấp"… chỉ mang 8% số khách hàng của họ đồng ý với điều này.
Trong giai đoạn triển khai, với vẻ như nhiều doanh nghiệp cũng ko phải biết rằng họ "chưa đi tới nơi về đến chốn" trong sản xuất dịch vụ. Nghe sở hữu gì đấy ngạc nhiên nhỉ? Liệu bạn có đang cung ứng 1 dịch vụ nghèo nàn đến khách hàng của mình ? Dưới đây, thiết kế web CHUẨN tối ưu hóa xin giới thiệu 5 bí quyết khách hàng sở hữu thể liền tạm giới hạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ bên bạn…
1. Biến họ thành con vẹt
Hãy nghĩ đến một người dùng cửa hàng đến trung tâm chăm sóc người mua của bạn… Họ đã phải chờ đợi, nghe các câu thoại vô hồn từ tổng đài và cuối cùng gặp được nhân viên hỗ trợ. Tiếp theo, mất vài phút giải thích vấn đề của mình – chỉ mong được chuyển tới đúng người … những người mà họ cần lặp lại vấn đề ít nhất hơn một lần nữa… Chỉ đọc thôi bạn đã thấy khó chịu đúng không? Và dù khó tin, thống kê vẫn cho thấy, mang đến 72% quý khách của bạn kết luận đây là một trải nghiệm dịch vụ người dùng tồi tệ.
Tip: Thực hiện chuyển đổi sang 1 trung tâm liên lạc đa kênh, bạn không chỉ tự bước ra khỏi sự phụ thuộc vào giá thành điện thoại, mà còn giúp khách hàng hạn chế được vấn đề của việc buộc phải lặp đi lặp lại câu chuyện đến phát bực. lúc này, dùng phần mềm live chat bạn với thể dễ dàng chọn kiếm vấn đề họ đang gặp buộc phải thông qua từ khóa tìm kiếm và toàn bộ các thông tin khách hàng sẽ được ghi lại trên ticket để thôi biến họ thành con vẹt.
>>>Tin nổi bật: Thiet ke web giao duc
2. Bắt họ phải đợi quá lâu trên điện thoại
Ngay từ những năm 1978, tất cả khách hàng đều cho rằng đợi chờ qua điện thoại là điều tồi tệ nhất. Theo một thăm dò mới đây, 25% khách hàng sẵn sàng kết thúc cuộc gọi bởi vì họ quá mệt mỏi khi bị bắt nên chờ hoặc lắng nghe những câu thoại vô hồn được ghi âm sẵn. Và cứng cáp bạn với thể hiểu lý do tại sao – hãy thử tưởng tượng mình đang bị cúm, cực kỳ khó chịu nhưng với ai đấy cứ lải nhải bên tai, lặp đi lặp lại 1 câu không cảm xúc: "Cuộc gọi của bạn cực kỳ quan trọng đối mang chúng tôi. Cảm ơn bạn đã chờ đợi."
Bắt quý khách chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất
Tip: 1 phương pháp nghiêm túc, đừng bắt người mua bắt buộc chờ đợi qua điện thoại. Tập trung vào bí quyết xây dựng, bố trí thông tin trên site sao cho giảm thiểu tối đa trường hợp này bằng cách uy tín website của bạn cung cấp thông tin khía cạnh, rõ ràng và đi kèm 1 lựa tìm tự phục vụ thân thiện. Kết quả sẽ được cải thiện đáng đề cập ví như doanh nghiệp đầu tư tăng trưởng một giải pháp hỗ trợ trực tuyến. Nền tảng này sẽ giúp nhân viên của bạn sở hữu thể nhanh chóng xử lý phổ biến truy vấn cộng 1 khi.
3. Thiếu kiến thức về sản phẩm, dịch vụ
"Umm … xin lỗi … Tôi thật sự không biết, vui lòng chờ trong giây lát để tôi địa chỉ với chuyên viên phụ trách …"- bí quyết khiến này chỉ đổi lại người mua của bạn bắt buộc nghiến răng để ko thốt ra các lời bực tức. Bạn mang muốn biết tần suất nhân viên dịch vụ quý khách không trả lời được thắc mắc của khách hàng? Xin thưa là 50% thời gian (Theo 1 nghiên cứu gần đây của Harris). Tương tự như bạn, khách hàng liên lạc bởi họ muốn biết thêm thông tin, chẳng hề để tốn 10 phút chỉ để nghe những âm thanh của "uhm"/ "ah"…
Tip: Đừng để nhân viên và doanh nghiệp của bạn bị đánh giá tốt hay coi thường! Nhưng để hạn chế tối đa các khoảnh khắc lúng túng "Tôi ko biết", bạn cũng mang thể thử câu trả lời định tính dựa trên óc phán đoán. cộng mang kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, xây dựng quy trình tuyệt vời để bắt buộc hỗ trợ của bạn tự động gửi đến đúng người sở hữu kiến thức phù hợp cũng là cách giảm tối đa khó chịu của quý khách.
4. Lãng quên quý khách trên mạng xã hội
thứ nhất, hãy cộng chúng tôi xem qua một số thống kê dưới đây: Trên 50% người mua Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – rẻ hơn số đông so có những gì doanh nghiệp đang hỗ trợ. 57% khách hàng nên rời website sử dụng điện thoại để với được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang bởi thế cũng tăng tới 15%. Trong khi đấy, xu thế quý khách sử dụng mạng xã hội để tiếp cận có công ty ngày càng nâng cao để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. ví như là bạn, bạn nghĩ sao?
Tip: phương pháp khiến cho hơi đơn giản – giữ thông tin liên lạc trong vùng thoả thích của khách hàng. ví như họ đã lựa tìm shop qua mạng xã hội, tận dụng kênh ấy để phản hồi. Và giả dụ bạn đang lo lắng về việc bỏ lỡ inbox, comment… hãy đầu tư 1 công cụ giám sát mạng xã hội.
5. Quá đa dạng người quyết định vấn đề
Bạn có biết điều gì nâng cao thêm sự thất vọng của một quý khách vốn không hài lòng? nên chờ đợi quá lâu! người dùng đã dành thời gian cửa hàng và đương nhiên họ muốn tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi vấn đề được giải quyết. 67% tỉ lệ thoát trang với thể sẽ ko còn giả dụ thắc mắc được giải quyết nhanh chóng, ít nhất trong lần tương tác trước tiên. Và ví như bạn ngay lập tức xóa những hiểu lầm về quyền lợi người mua, 70% trong số họ sẽ tiếp tục dùng sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Tip: Hãy khuyến khích và trao quyền cho nhân viên! Chẳng hạn, tại một công ty đồ điện tử, quản lý nhà hàng với quyền chi tiêu tới 10 triệu để giải quyết khiếu nại của người dùng, mà không buộc phải bắt buộc xin phép "ở trên". Bằng phương pháp ấy, họ ngăn chặn "sự không hài lòng của khách hàng" từ "trong trứng nước" và giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn.
Chuyển đổi sang một trung tâm liên lạc đa kênh để giảm sự phụ thuộc vào giá thành điện thoại, giúp khách hàng không phải lặp đi lặp lại vấn đề của họ.
Đọc tới đây, liệu bạn có dám khẳng định dịch vụ quý khách của mình là hoàn hảo? Trong bối cảnh, 89% công ty lên kế hoạch cạnh tranh chủ yếu dựa trên trải nghiệm quý khách trong năm 2016, liệu bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi?
0 nhận xét:
Post a Comment