"Một trong những chức năng của buôn bán là đem đến dịch vụ lý tưởng và thành công cho khách hàng. Chúng ta phải chịu trách nhiệm cho hầu hết "hành trình" mua hàng của họ, và cả sau đó. Điều này cần sự hợp tác của nhiều bộ phận, khả năng lắng nghe, đáp ứng nhanh nhạy hành vi của khách hàng, và đem lại các thông điệp đúng đắn."
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: Thiết kế web du lịch
một. marketing mục tiêu (Demand Generation)
Account-Based marketing (ABM – chiến lược buôn bán dựa trên tài khoản) sẽ tăng trưởng mạnh trong năm nay. Theo eMarketer, 41% những nhà kinh doanh B2B trên thế giới cho biết họ sẽ tăng ngân sách cho ABM vào năm 2016. Trước đây ABM chỉ là sân chơi cho những tập đoàn to thì giờ đây, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng vào cuộc bằng cách tận dụng công nghệ mới để xác định mục tiêu, theo dõi và đánh chi phí công. các chiến lược buôn bán trên diện rộng sẽ luôn với chỗ đứng, nhưng sẽ buộc phải nhường bước cho ABM vào năm nay
Điều này sở hữu ý nghĩa gì sở hữu bạn:
Trong năm 2016, kinh doanh B2B sẽ bắt buộc bắt buộc cân bằng giữa những hoạt động bề rộng và ABM. Chìa khóa thành công ko phải là thay đổi đột ngột, mà cần là tiếp cận chậm rãi bằng phương pháp thử nghiệm 1 số hình thức mới cho đến khi bạn tìm ra công thức phải chăng nhất. Bắt đầu bằng cách ngồi xuống có đội ngũ bán hàng của bạn, xác định các tiêu chí tìm mục tiêu, chọn tài khoản và xác định công nghệ phù hợp, sau đó kiểm kiểm định mang 1 số chương trình. Từ đó, tiếp tục điều chỉnh và tối ưu hóa các chiến dịch. Trong năm 2016, kết hợp giữa buôn bán bề rộng và ABM cùng mang bán hàng chặt chẽ hơn, cùng thêm tiếp thị liên kết đem lại thành công cho bạn.
Thành công nhờ mạng xã hội Facebook Theo thống kê của trang Socialbakers.com, Việt Nam đứng đồ vật 27 thế giới về lượng người mua Facebook có tốc độc gia tăng 8.03%/tháng và vẫn là 1 trong những quốc gia mang sự lớn mạnh người mua Facebook cao nhất châu Á. |
2. Sự kiện
Trong năm 2016, B2B marketing sẽ chuyển hướng theo Field kinh doanh (một dịch vụ marketing truyền thống, liên quan tới việc chế tạo, kiểm tra, bán hàng, phát chiếc,… tại hiện trường) và dần rời xa khỏi những hình thức hội chợ thương mại. Điều này với nghĩa là các công ty sẽ chú trọng đi theo hướng tiếp cận mục tiêu, tập trung vào "chất lượng" người mua tiềm năng hơn là số lượng. Điều này cũng bao gồm việc nâng cao cường liên kết giữa bộ phận kinh doanh và Sales.
>>>Có thể bạn quan tâm: Thiet ke web tin tuc
B2B kinh doanh sẽ chuyển hướng theo Field kinh doanh
Điều này sở hữu ý nghĩa gì mang bạn:
Đừng lo lắng, các nhà tổ chức sự kiện – hội chợ thương mại sẽ không biến mất hoàn toàn. các triển lãm này vẫn góp phần quan trọng giúp các hoạt động kinh doanh tiếp cận theo bề rộng. Nhưng quan trọng, bạn nên tổ chức các sự kiện quy mô nhỏ hơn, mục tiêu rõ ràng hơn trong năm nay. Hãy bắt đầu bằng việc họp có đội Sales để xác định khu vực nào, tập các bạn nào bạn mong muốn thu hút sự chú ý từ họ, và từ đó với những sự kiện tập trung hơn giúp khả năng thu hút người dùng cao hơn.
3. Cá nhân hóa
Cá nhân hóa sẽ là 1 chiến thuật ngày càng quan trọng nên được tích hợp vào các chiến lược marketing năm 2016. Như chúng ta đã thấy, hoạt động truyền thông tiếp thị sở hữu thể vươn lên là một khoảng trống huyên náo: con người nhận được hàng ngàn tin nhắn tiếp thị mỗi ngày, và cách duy nhất để vượt qua đám đông ồn ào đấy là bắt buộc tạo một cuộc trò chuyện riêng và với liên quan. Theo số liệu từ Entrepreneur: "Năm 2016, người sử dụng sẽ mong đợi những email có nội dung thiết thực hơn, họ cũng mong đợi những thương hiệu biết rõ về mình hơn trong công đoạn tương tác xã hội.
Điều này sở hữu ý nghĩa gì có bạn:
Chúng ta mang diện tích hợp cá nhân hóa vào đa số những chiến dịch của bạn – trong email, trên website… Nhưng trong 2016, bắt buộc "nâng cấp" hơn nữa. khó khăn ngày càng khốc liệt, và bí quyết để vươn lên là nổi bật là chọn bí quyết kết nối chặt chẽ mang cá nhân người dùng. Hãy hình dung việc cá nhân hóa những kênh mới như mạng xã hội, clip hay thư trực tiếp.
4. Social Media kinh doanh
Google hẳn đang cảm thấy áp lực vì sự lớn mạnh ko ngừng của quảng cáo trên mạng xã hội. Theo eMarketer, các quảng bá này chỉ chiếm 14% ngân sách Digital buôn bán nhưng đang sở hữu xu thế ngày càng tăng lên. với lẽ những nhà khiến marketing online sẽ dần chi nhiều cho các phương tiện truyền thông xã hội hơn là những quảng bá tìm kiếm truyền thống trong năm 2016, và Google sẽ buộc phải tận lực để giữ vị thế thống trị của mình trong thế giới số.
Social Media kinh doanh sẽ ngày càng tăng trưởng
Điều này sở hữu ý nghĩa gì với bạn:
ko ngạc nhiên giả dụ năm nay các phương tiện truyền thông xã hội sẽ vững mạnh mạnh. Đồng nghĩa sở hữu việc các doanh nghiệp sẽ nên "tranh giành" cộng 1 đối tượng khách hàng và phổ biến nền tảng mới sẽ được giới thiệu. cần buộc phải kể rằng, dùng hợp lý và thu hút khách hàng trên một số nền tảng nhất định sẽ thấp hơn là ở đâu cũng mang mặt nhưng ít hiệu quả.
5. Tiếp thị người dùng
1 trong các chức năng của buôn bán là đem đến dịch vụ hoàn hảo và thành công cho người dùng. Chúng ta buộc phải chịu trách nhiệm cho tất cả "hành trình" mua hàng của họ, và cả sau đó. Điều này phải sự hợp tác của phổ biến bộ phận, khả năng lắng nghe, đáp ứng nhanh nhạy hành vi của người dùng, và đem lại các thông điệp đúng đắn.
Điều này có ý nghĩa gì sở hữu bạn:
Hành trình sắm hàng ko chỉ ngừng lại sau khi bạn đã biến một quý khách tiềm năng thành người chi tiền thực sự cho bạn. Thực tế đấy mới là bắt đầu. Nhà kinh doanh buộc phải khiến quý khách đấy tiếp tục mua đa dạng hơn, và thậm chí trở nên những người ủng hộ cho thương hiệu. giá thành marketing cho quý khách bây giờ ít hơn đa dạng so có việc tìm kiếm 1 khách hàng mới – bởi vậy năm nay hãy tập trung vào tiếp thị các bạn bằng bí quyết giúp họ sử dụng hiệu quả sản phẩm của bạn, dùng nó rộng rãi hơn, và nhận ra giá trị của nó nhanh hơn.
0 nhận xét:
Post a Comment