"Theo điều tra của Omnicom Media và doanh nghiệp nghiên cứu Epinion, mạng xã hội, đặc biệt là Facebook và Instagram, là những nền tảng cực kỳ rộng rãi tại Việt Nam. 60% số người tham gia điều tra cho biết họ cảm thấy khó chịu giả dụ thiếu smartphone và 44% sử dụng điện thoại liên tục trong vòng một giờ."
Forbes đánh giá một trong các điều hoàn hảo khi sống tại Việt Nam là mang thể kết nối Internet ở bất kỳ đâu. Và dù là người đi sau, Việt Nam cũng vẫn mang lợi thế, nhất là về kỹ thuật Internet. Giá các cái phần cứng phải chăng, tiền cước tốt khiến mọi quán cafe, nhà hàng đều cho phép khách hàng truy cập mạng.
>>>Dịch vụ liên quan: Thiet ke web thuong mai dien tu
Chia sẻ bí quyết khiến seo clip |
ko kể đó, khoảng 36% dân số đã dùng smartphone. Con số này còn cao hơn đa dạng tại khu vực thành thị. Theo nghiên cứu của DI buôn bán, 9 trên 10 người dùng smartphone khiến công cụ duy nhất để vào Internet. 80% số đó truy cập mạng xã hội là chính.
Theo DI, 9 trong số 10 các bạn smartphone như công cụ duy nhất để lên mạng. Ảnh: Anh Quân
đa số điều này sở hữu nghĩa là cơ hội cho các nhãn hàng tiếp cận quý khách qua vật dụng di động là rất to. Câu hỏi đặt ra là chiếc hình quảng bá nào sẽ phát huy hiệu quả nhất?
Theo khảo sát của Omnicom Media và doanh nghiệp nghiên cứu Epinion, mạng xã hội, đặc trưng là Facebook và Instagram, là những nền tảng vô cùng đa dạng tại Việt Nam. 60% số người tham gia khảo sát cho biết họ cảm thấy khó chịu giả dụ thiếu smartphone và 44% dùng điện thoại liên tục trong vòng 1 giờ.
marketing miễn phí trên Youtube |
Nội dung PR ở Việt Nam khác so sở hữu các nước Đông Nam Á. các nội dung hài hước hoặc hữu dụng là nhiều nhất, đặc biệt lúc ở dạng video.
Sumesh Peringeth - CEO hãng quảng cáo Dinosaur tại TP HCM, cho biết những đoạn video ngắn truyền tải ý tưởng theo cách đơn thuần và kỳ quặc thường cực kỳ hiệu quả. "Trong những nếu thế này, óc hài hước là giải pháp tối ưu nhất. Ai mà ko thích xem hài cơ chứ?", ông kể.
Nhóm của ông vừa thực hiện một clip như vậy cho chiến dịch quảng bá của 1 hãng sữa đậu nành. "Quảng cáo của chúng tôi mang hiệu ứng hơi phải chăng sở hữu nội dung nhẹ nhàng, hướng đến phân khúc quý khách nhỏ tuổi - các người đưa ra quyết định sắm mua khá dễ dàng", ông cho biết.
>>>Có thể bạn quan tâm: Thiết kế website khách sạn
Từ khóa trên vật dụng di động được quảng bá mạnh |
Tuy nhiên, nội dung chứa thông tin hữu ích lại bắt buộc phương pháp xử lý khác. "Chẳng hạn như khi làm cho việc mang một hãng mỹ phẩm, các nội dung online bắt buộc sở hữu phương thức tiếp cận nghiêm túc hơn. Bởi trang điểm với phụ nữ là chuyện không thể bỏ quên. một vài lời khuyên hay mẹo trang điểm sẽ với tác dụng trong nếu này", Peringeth cho hay.
Hàng chục triệu người Việt Nam sẽ tiếp tục dùng smartphone. vì thế,Forbes khẳng định đây là kênh tiếp cận khách hàng hấp dẫn đối mang những nhà PR.
0 nhận xét:
Post a Comment