Nhận thức về những tính năng Facebook Reactions trong hỗ trợ người mua

"Với tính năng Facebook Reactions, công ty thực sự hiểu mình với thể khiến cho được gì dựa trên cảm xúc của khách hàng. Chẳng hạn, trường hợp một khách sạn thông báo trên về chương trình giảm giá đặc trưng nhân dịp Hallowen trên Fanpage. Nhưng mang khách hàng lại phàn nàn rằng ông khá khó chịu tự nhiên nhận được mã giảm giá chỉ vì đặt chỗ trực tuyến thông qua di động. "

Vui? Buồn? Hào hứng hay tức giận? – mọi những cảm xúc của khách hàng đều dễ dàng thể hiện lúc Facebook cập nhật tính năng mới. Sau một thời gian thử nghiệm, Facebook Reactions đã được công bố chính thức cuối tháng 02/2015 có mục đích chính là phổ biến lựa tìm thể hiện cảm xúc cho các bạn, ngoại trừ nút "Thích" (like) đơn thuần. Năm biểu tượng cảm xúc mới được bổ sung bao gồm "yêu"(love), "vui sướng" (haha), "ngạc nhiên" (wow), "buồn" (sad) và "tức giận" (angry) đem lại lợi thế gì cho doanh nghiệp?

>>> Tin nổi bật: Thiết kế website giới thiệu công ty

bí quyết seo quảng cáo facebook hiệu quả

Bí quyết tối ưu hóa quảng cáo facebook hiệu quả bây giờ, hiếm có fanpage Facebook nào ko dùng tới chức năng quảng cáo (Ads). PR giúp cho nhiều người biết đến fanpage của bạn và thúc đẩy hành vi sắm hàng nhanh hơn. Thiết lập 1 chiến dịch quảng bá thì dễ nhưng để tận dụng tối đa hiệu quả từ quảng cáo chẳng hề chuyện đơn giản. Bài viết dưới đây của xây dựng web CHUẨN seo sẽ chia sẻ 15 phương pháp giúp bạn seo chiến dịch quảng cáo trên fanpage Facebook.

Đối sở hữu nhãn hiệu, tính năng này sẽ mở ra một cơ hội to, ko chỉ thấu hiểu chi tiết hơn cảm xúc quý khách ở thời điểm đó mà còn bổ sung thêm lí do tại sao. Theo Forrester Research, trải nghiệm cảm xúc góp phần tạo phải phân nửa người mua trung thành, trong khi nhận thức về nó chỉ chiếm khoảng 1/3. "Cảm xúc là yếu tố số 1 trong lòng trung thành của các bạn trên tổng số 17 trong 18 lĩnh vực mà chúng tôi nghiên cứu," nhà nghiên cứu Megan Burns của Forrester chia sẻ.

Facebook Reactions là cơ hội để doanh nghiệp thấu hiểu cảm xúc của khách hàng

Facebook Reactions là cơ hội để công ty thấu hiểu cảm xúc của các bạn

Dưới đây, làm web CHUẨN tối ưu hóa xin chia sẻ ba phương pháp nhà tiếp thị với thể tận dụng từ tính năng Facebook Reactions:

một. Thực hiện thay đổi với tính chiến lược trong buôn bán

Khả năng thấu hiểu nguyên nhân đằng sau cảm xúc của khách hàng là 1 bước quan trọng trước tiên trước lúc đưa ra những quyết định với tính chiến lược trong marketing, nhằm cải thiện trải nghiệm người mua một phương pháp tổng thể. Dữ liệu này cũng đặc trưng quý giá trong quyết định hướng đi của hầu hết công ty.

Trong ví dụ trên, cả hai bình luận tập trung vào bản thân sản phẩm. Nhưng, còn chiến dịch tiếp thị để hỗ trợ sản phẩm thì sao? quý khách sở hữu thích hợp sản phẩm hay đẩy chúng đi chệch hướng?

Đội chăm sóc người dùng với thể khiến gì trong những trường hợp tương tự? lúc An địa chỉ qua hotline, liệu anh đó có thể nhanh chóng tiếp cận ai đấy giải quyết vấn đề của mình? Hơn nữa, đội sales cũng có thể tận dụng dữ liệu này để cứng cáp rằng mình đang chế tạo một trải nghiệm tích cực cho người mua.

Nhìn chung, nhà quản lý trang Fanpage của 1 nhãn hàng sẽ sớm tiếp cận tới những hiểu biết sâu sắc về nguyên nhân đằng sau cảm xúc của người mua – tài liệu vô giá có doanh nghiệp đề cập chung.

2. Thấu hiểu nhân tố tác động tới cảm xúc của khách hàng

Trong lúc Facebook mang thể sẽ đưa ra một số thống kê quanh đó số lượng thích, yêu, ngạc nhiên và buồn, doanh nghiệp bắt buộc bắt buộc tận dụng, phân tích dữ liệu này đồng thời kết nối nó sở hữu các bình luận liên quan của khách hàng. Kết quả khía cạnh sẽ giúp công ty giải thích một lượng to thông tin từ phản hồi của người dùng. Sau ấy, hài hòa với dữ liệu từ Facebook Reactions, bạn sẽ hiểu nguyên nhân "tại sao" đằng sau các biểu tượng cảm xúc, cho dù số lượng bình luận mang lên tới hàng nghìn.

Lấy ví dụ, một các bạn tên An phản hồi lại bài giới thiệu sản phẩm điện tử mới được tung ra thị trường bằng nút "tức giận". Anh đấy cũng chia sẻ, mô tả sự thất vọng mang tuổi thọ pin của sản phẩm mới. kết hợp nhận xét này có phản ứng giận dữ trở nên dữ liệu quan trọng trong việc chọn hiểu nguyên nhân người dùng chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ.

Trong lúc ấy, 1 khách hàng khác gửi 1 biểu tượng "yêu" đồng thời chia sẻ về sự tiện lợi, dễ dàng khi dùng sản phẩm. Chúng ta với thể nhận thấy một điểm tương quan giữa sự hài lòng có việc sản phẩm ko gặp quá rộng rãi cạnh tranh lúc dùng.

>>> Xem thêm: Thiet ke web wordpress

Điểm quan trọng cần lưu ý là tính năng Reaction được xây dựng dễ dàng dùng hơn cho người mua đồ vật di động mà không bắt buộc cần gõ thêm bình luận. Điều này đồng nghĩa có số lượng bình luận mang thể giảm đi. vì vậy, để thấu hiểu người mua của mình, doanh nghiệp cần để ý phân tích đa số ý kiến phản hồi, đồng thời kết hợp chúng với biểu tượng cảm xúc tương ứng.

3. Tương tác và phản hồi bằng sự đồng cảm

"Mọi người không tìm kiếm cơ hội hạ phải chăng bình luận của người khác. những gì họ thực sự muốn là thể hiện sự đồng cảm" – Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg cho biết.

khi ấy, họ cũng đồng thời muốn doanh nghiệp đồng cảm sở hữu vấn đề của mình khi đã dành thời gian để phân phối thông tin phản hồi. Tương tác kịp thời và thấu hiểu là 1 phần quan trọng của trải nghiệm quý khách.

Nhận thức về các tính năng Facebook Reactions trong hỗ trợ khách hàng

khách hàng mong muốn nhận được sự đồng cảm và thấu hiểu

công ty mang những hiểu biết logic về tâm lý hành vi phải làm cho mình một quy trình để liền hiểu và tuyệt vời thông tin phản hồi của người mua (như Facebook comments, tweets, trả lời thăm dò và đánh giá), sau đấy, phản hồi một cách kịp thời bằng sự chia sẻ, cảm thông. Chúng tôi gọi điều này là tư duy tổng thể – đấy là, kết hợp kiến thức, sự thấu hiểu và sẻ chia để tương tác sở hữu người dùng.

có tính năng Facebook Reactions, công ty thực sự hiểu mình có thể làm được gì dựa trên cảm xúc của khách hàng. Chẳng hạn, giả dụ một khách sạn thông báo trên về chương trình giảm giá đặc trưng nhân dịp Hallowen trên Fanpage. Nhưng với các bạn lại phàn nàn rằng ông khá khó chịu ngẫu nhiên nhận được mã giảm giá chỉ vì đặt chỗ trực tuyến thông qua di động. Trong giả dụ này, đội truyền thông của khách sạn sẽ đặc biệt quan tâm phân tích bình luận này vì vấn đề thời gian phản hồi cũng như giải pháp cho vấn đề của người dùng. Sau đấy, vấn đề này nhanh chóng chuyển qua cho nhóm sản phẩm để khắc phục lỗi kỹ thuật, giảm thiểu phản hồi tương tự từ người mua. Trên đây là một ví dụ điển hình cho việc tận dụng dữ liệu thực tế, dữ liệu cảm xúc hài hòa hành động.

Điều gì khiến buôn bán trên facebook kém hiệu quả hơn trước

Điều gì khiến Marketing trên facebook kém hiệu quả hơn trước điều tra mới đây của công ty chuyên về kinh doanh truyền thông qua mạng xã hội - Social Media Examiner cho thấy 92% chủ công ty đánh giá Facebook là kênh kinh doanh online quan trọng, nhưng mang đến 55% lại cảm thấy nỗ lực của họ không thực sự đem đến hiệu quả.
Theo Thạc sĩ Nguyễn Phan Anh - chuyên gia E-marketing, hiệu quả của Facebook có những công ty vừa và nhỏ, các người làm kinh doanh là rất to, rõ rệt. Tuy nhiên, so mang những năm trước đây, tác động từ việc quảng cáo qua mạng xã hội này sở hữu xu thế giảm.

Giới chuyên môn đánh giá Facebook Reaction là 1 cơ hội rất to cho doanh nghiệp để sở hữu được dòng nhìn sâu sắc hơn về trải nghiệm các bạn. dùng một phương pháp tối ưu, nguồn dữ liệu mới này có thể cấp năng lượng cho tất cả giai đoạn, từ chiến lược tiếp thị, cải tiến sản phẩm, cải thiện dịch vụ các bạn cũng như quy trình chăm sóc các bạn trên mạng xã hội. Đây cũng là thời điểm then chốt cho marketer lên kế hoạch xử lý loại dữ liệu mới này để với thể tận dụng lợi thế ngay lúc nó được khởi động đa dạng.

Tư vấn làm web tại Hà Nội chuẩn seo

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment