Sử dụng clip cách {thu hút lượt truy cập vào {web|website}

"Các nhà quản trị mạng cho rằng một số quý khách nghĩ clip trực tuyến như là sự mở rộng của truyền hình, còn những người khác lại cho đó là 1 sự nâng cao cho phép nhắn tin tương tác và phản hồi nhanh từ người xem. Họ thừa nhận rằng phương tiện truyền thông trên rộng rãi phương diện vẫn còn non nớt. các trang website tiếp tục bất đồng về tính hợp pháp của "autoplay" (chạy tự động), 1 dòng cài đặt để clip tự động chạy lúc mở trang web, do đó khiến cho nâng cao số lượng người xem mà ko nên biết tới người dùng website với xem nó hay ko."

>>> Xem thêm: Thiết kế web bất động sản

Video bí quyết thu hút lượt truy cập vào website

Chiến dịch mới cho hình thức mới

Trong bản dự thảo 5 năm phát hành, doanh nghiệp eMarketer cho biết quảng cáo dưới hình thức clip là kênh quảng bá chính cho các nhà quảng bá mục tiêu đang chọn kiếm nhằm nâng cao lượng tiêu thụ trực tuyến của họ. những quảng cáo cho các công ty như Johnson & Johnson và Unilever thường xuất hiện trên những trang như MSNBC.com.

Ông Jeremy Steinberg, phó chủ tịch bán hàng kỹ thuật số và phát triển buôn bán của kênh Fox News cho biết "ngày càng mang nhiều các nhà quảng bá đang bắt đầu đưa quảng cáo lên những clip trực tuyến".

Theo công ty comScore thì trung bình 1 tháng những trang website tin tức chỉ chiếm 1 tỉ lệ cực kỳ nhỏ trong số 25 tỉ clip. doanh nghiệp này cũng cho biết sắp 500 triệu video tin tức và thông tin trong tháng 9 vẫn là 1 con số đáng để ý. đa số số các video này được đăng tải trên trang MSNBC.com (theo thống kê của công ty comScore là 162 triệu video) và trang CNN.com (148 triệu video).

Doanh thu quảng bá không phải luôn luôn theo kịp với số lượt xem này càng tăng, nhưng theo ông Quinn thì video là chiếc PR mạnh nhất bây giờ trên trang WSJ.com.

Trong tháng 9, trang website đã cho ra mắt "The News Hub"- 1 chương trình trực tiếp trên trang tin tức The Journal vào lúc 8h30 sáng và 4h chiều hàng ngày. khi chương trình này được chiếu trực tiếp trên trang chủ của WSJ.com thì nó bao gồm cả những nhà tài trợ và PR hình ảnh của công ty. khi được phát lại, nó lại bao gồm cả một quảng bá pre-roll. Nhà tài trợ được thay đổi hàng tháng, và nhà tài trợ bây giờ là Charles Schwab.

Bảng tỷ lệ cho danh sách các quảng bá pre-roll trên trang WSJ.com đưa ra giá là 75 đôla cho 1 nghìn lượt xem (C.P.M) trước khi những nhà quảng cáo chiết khấu. Ông Quinn cho biết mức giá này lần xuống giá cuối cùng vào khoảng 50 đô la.

Trang FoxNews.com, cũng như trang WSJ.com, là một bộ phận của News Corporation, bây giờ cũng đang bán tài trợ trong thời gian ban ngày có chương trình "Strategy Room" (Phòng chiến lược).

Giới thiệu công ty băng video

Giới thiệu công ty băng Video hiện tại, chủ các doanh nghiệp nhỏ từ phổ biến ngành, lĩnh vực đang dùng clip để thu hút quý khách và bán hàng trực tuyến. Thay vì những bài viết dài cái để giới thiệu về công ty hay sản phẩm của mình, việc dùng một đoạn video ngắn sẽ mang lại hiệu quả không ngờ. Dưới đây là một vài ý kiến​​ về việc đăng tải video trên web của bạn:

lúc chương trình ra mắt công chúng lần trước tiên vào đầu năm nay, nó bao gồm 1 quảng bá pre-roll chỉ thỉnh thoảng xuất hiện rời rạc. Trong tháng này, khi số lượt người xem tăng lên, chương trình bắt đầu bao gồm cả chương trình quảng bá theo kiểu truyền hình và những logo quảng bá ở góc của màn hình video. Trang Fox cho biết từ 9h sáng đến 5h chiều chương trình mang trung bình khoảng 35 nghìn lượt xem mỗi ngày.

Phương thức lôi kéo mới của các trang website

các trang CNN.com và ESPN.com đang đăng tải những video vượt trội trên trang chủ của họ. Điều này làm cho độc kém chất lượng muốn xem video trước khi họ đọc tin tức. Thậm chí website của Nhật báo phố Wall (WSJ) cũng đã chuyển mục video ra trang chủ và chính giữa trang web bản tin trực tiếp ngày hai lần trên trang WSJ.com.

Trong khi doanh thu của những danh mục quảng cáo khác đang giảm sút thì quảng cáo sở hữu hình thức clip lại đang bùng nổ. những trang website tin tức đang thêm ngày càng nhiều các video để theo kịp với nhu cầu của những nhà PR và thu được lợi nhuận từ giá tiền cho mỗi nghìn lượt xem mà PR tiêu dùng clip đòi hỏi.

>>> có thể bạn quan tâm: Thiết kế website nhà hàng

Sự lưu ý của độc nhái đến các video phản ánh sự thay đổi trong bí quyết thức mà họ xem tin tức. những sự kiện to như 1 cuộc bầu cử tổng thống hay sự ra đi của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson mang lại 1 sự đột biến về lượt người xem video và sau mỗi lần như vậy trang web lại sở hữu thêm đa dạng khán giả thường xuyên hơn.

Charles W.Tillinghast – Chủ tịch của trang web MSNBC.com, liên doanh giữa NBC Universal và Microsoft – cho biết "Mỗi sự kiện với tính bước đột phá như thế lại giúp cho clip nhiều hơn trước vô cùng nhiều".

K.C. Estenson – Giám đốc điều hành của CNN.com, 1 bộ phận của hãng Time Warner – cho rằng:"Ngày nay, người ta đang sử dụng Internet theo một phương thức khác". Ông cũng cho biết thêm "Cùng với sự thâm nhập ngày càng phổ biến của băng thông rộng và càng rộng rãi trang website tiêu dùng loại hình đơn thuần này thì người ta cũng mong đợi rằng video cũng sẽ vươn lên là nhiều hơn trên những trang web".

ko dễ thực hiện

các số liệu về quảng cáo trên video không phải là con số bùng nổ đối có các doanh nghiệp truyền thông và tất nhiên doanh thu của nó trở nên mờ nhạt ngoại trừ những công cụ tra cứu và quảng bá nổi bật khác. Tuy nhiên sự phát triển của nó đã thúc đẩy việc đầu tư và cả sự mong muốn phân phối clip.

công ty nghiên cứu thị trường comScore cho biết, trong số những trang website của các tờ báo in thì trang của Thời báo New York, Gannett và Tribune mang khoảng 1 triệu lượt xem mỗi tháng với mẫu video trực tuyến. Trang chủ của tờ Thời báo đôi khi còn đưa ra 1 loạt clip trực tiếp của các sự kiện, ví dụ như video đưa ra 1 cuộc hội thảo bàn về vụ thảm sát tại Fort Hood, Texas.

Tuy nhiên,việc sản xuất những clip lại hơi tốn kém. Nó cản trở nỗ lực nhằm mở rộng 1 số trang website đồng thời ngăn cản các nhà lãnh đạo, như ông Tillinghast trong việc dự đoán rằng quá trình tiếp cận phim truyền hình (như tiền thưởng của clip NBC News) là 1 lợi thế.

ngoại trừ các trang tin tức, clip hiện nay là một bộ phận phát triển nhanh nhất trong thị trường quảng cáo trực tuyến. Theo Cục quảng cáo tương tác, clip kỹ thuật số chiếm khoảng 477 triệu đô la trong tổng doanh thu quảng cáo sáu tháng đầu năm 2009, tăng 38% so sở hữu cùng kì năm 2008. mang doanh thu ước tính khoảng 5 tỷ đô la trong hai quý đầu năm 2009, công cụ chọn kiếm vẫn dẫn đầu về quảng cáo trực tuyến.

8 lời khuyên cho buôn bán Youtube

8 lời khuyên cho marketing Youtube Cũng giống như 1 tiêu đề một bài đăng blog, tiêu đề clip với thể kéo lưu lượng mạnh mẽ. sở hữu hai lý do chính lý do tại sao tiêu đề là siêu quan trọng. một, 1 chủ đề lý tưởng có thể ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người xem. thiết bị hai, lúc bạn tiêu dùng các từ khóa ưng ý trong tiêu đề của bạn, bạn có rộng rãi khả năng để hiển thị trên các công cụ chọn kiếm khi đa số người đang tìm kiếm cho chủ đề của bạn. Và hãy nhớ rằng Google mang YouTube, do đó, sở hữu 1 kết nối câu chuyện giữa video và tìm kiếm.

PR có hình thức Pre-Roll

Việc thúc đẩy vững mạnh chi tiêu cho clip là sự chấp nhận tăng trưởng quảng bá pre-roll (Một mẫu quảng cáo sở hữu thanh cuộn xuất hiện trước những đoạn video).

Ông Brian Quinn – Phó chủ tịch kiêm quản lý bán hàng PR kỹ thuật số cho mạng số của The Journal cho rằng "thực chất dòng quảng cáo pre-roll này hoạt động rất tốt". Ông cũng cho biết 1 đoạn quảng cáo pre-roll dài khoảng 15 giây tiếp tới là 1 đoạn băng mang nội dung dài khoảng 2 đến 5 phút mang uy tín cao sẽ đem lại lợi nhuận khá cao.

những nhà phân tích cho biết họ dự kiến chiếc tiền thu được từ quảng cáo trực tuyến cho video sẽ tiếp tục tăng lên. doanh nghiệp nghiên cứu eMarketer dự kiến mỗi bộ phận sẽ lớn mạnh 35-45% trong 5 năm đến, đỉnh cao vào khoảng 5,2 tỉ đô la vào năm 2014 (Thậm chí khi đó khó có công ty nào sở hữu thể là đối thủ quảng cáo sở hữu dự định trở nên công ty 16 tỉ đô la).

quảng cáo mạng chứ không hề là kênh truyền hình

những nhà quản trị mạng cho rằng 1 số khách hàng nghĩ clip trực tuyến như là sự mở rộng của truyền hình, còn những người khác lại cho đó là 1 sự nâng cao cho phép nhắn tin tương tác và phản hồi nhanh từ người xem. Họ thừa nhận rằng phương tiện truyền thông trên nhiều phương diện vẫn còn non nớt. các trang website tiếp tục bất đồng về tính hợp pháp của "autoplay" (chạy tự động), 1 cái cài đặt để clip tự động chạy lúc mở trang web, vì thế khiến nâng cao số lượng người xem mà ko bắt buộc biết đến người tiêu dùng website sở hữu xem nó hay không.

Trang MSNBC.com đã ra mắt mục TodayMoms, một chuyên mục dành cho những bà mẹ, do Wal-Mart tài trợ và kết nối mang truyền hình trên kênh Today. Ông Tillinghast cho biết: "Trang website đang thực hiện lời hứa phát triển thành một phương tiện truyền thông nơi người xem có thể xem các clip như trên những kênh truyền hình". Ông cũng nhắc thêm rằng "Điều khác biệt đối sở hữu mạng internet đó là ví như bạn muốn tiêu dùng clip cho mục đích nào đó, như chia sẻ mang bạn bè, đưa lên blog hay facebook của mình, đánh dấu hay lưu trữ, bạn có thể thực hiện được hầu hết các điều ấy, điều mà trước đây là ko thể".

Tư vấn làm website tại hà nội chuẩn seo

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment