"Trước tiên, hãy cộng chúng tôi xem qua 1 số thống kê dưới đây: Trên 50% người mua Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – phải chăng hơn số đông so có các gì doanh nghiệp đang hỗ trợ. 57% các bạn nên rời website dùng điện thoại để có được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang do đó cũng nâng cao đến 15%. Trong lúc đó, xu hướng khách hàng dùng mạng xã hội để tiếp cận có công ty ngày càng tăng để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. giả dụ là bạn, bạn nghĩ sao?"
>>>Bạn phải biết:Thiết kế website wordpress
toàn bộ người đều cho rằng chiến dịch chăm sóc quý khách của mình siêu tốt, hoàn hảo, nhưng kết quả nhận được hầu như ngược lại. Trên thực tế, trong xu thế người sử dụng phát triển thành trung tâm, được coi là thượng đế, dịch vụ người mua gặp trở ngại không nhỏ. 80% doanh nghiệp khẳng định rằng họ sản xuất dịch vụ quý khách "cao cấp"… chỉ mang 8% số quý khách của họ đồng ý có điều này.
Trong công đoạn triển khai, sở hữu vẻ như đa dạng công ty cũng ko phải biết rằng họ "chưa đi đến nơi về đến chốn" trong chế tạo dịch vụ. Nghe với gì đấy ngạc nhiên nhỉ? Liệu bạn với đang sản xuất một dịch vụ nghèo nàn tới quý khách của mình ? Dưới đây, làm website CHUẨN seo xin giới thiệu 5 cách người mua mang thể ngay tắp lự tạm giới hạn tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ bên bạn…
một. Biến họ thành con vẹt
Hãy hình dung một người mua liên hệ tới trung tâm chăm sóc quý khách của bạn… Họ đã cần chờ đợi, nghe những câu thoại vô hồn từ tổng đài và cuối cộng gặp được nhân viên hỗ trợ. Tiếp theo, mất vài phút giải thích vấn đề của mình – chỉ mong được chuyển đến đúng người … các người mà họ bắt buộc lặp lại vấn đề ít nhất hơn một lần nữa… Chỉ đọc thôi bạn đã thấy khó chịu đúng không? Và dù khó tin, thống kê vẫn cho thấy, có đến 72% khách hàng của bạn kết luận đây là một trải nghiệm dịch vụ người mua tồi tệ.
Tip: Thực hiện chuyển đổi sang 1 trung tâm liên lạc đa kênh, bạn ko chỉ tự bước ra khỏi sự phụ thuộc vào chi phí điện thoại, mà còn giúp các bạn hạn chế được vấn đề của việc buộc phải lặp đi lặp lại câu chuyện đến phát bực. lúc này, dùng phần mềm live chat bạn có thể dễ dàng chọn kiếm vấn đề họ đang gặp phải thông qua từ khóa tìm kiếm và đa số các thông tin các bạn sẽ được ghi lại trên ticket để thôi biến họ thành con vẹt.
2. Bắt họ buộc phải đợi quá lâu trên điện thoại
Ngay từ những năm 1978, hầu hết người dùng đều cho rằng đợi chờ qua điện thoại là điều tồi tệ nhất. Theo 1 khảo sát gần đây, 25% quý khách sẵn sàng kết thúc cuộc gọi bởi vì họ quá mệt mỏi khi bị bắt cần chờ hoặc lắng nghe những câu thoại vô hồn được ghi âm sẵn. Và cứng cáp bạn mang thể hiểu lý do tại sao – hãy thử mường tượng mình đang bị cúm, cực kỳ khó chịu nhưng sở hữu ai đó cứ lải nhải bên tai, lặp đi lặp lại một câu không cảm xúc: "Cuộc gọi của bạn vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Cảm ơn bạn đã chờ đợi."
Bắt quý khách chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất
Tip: một cách nghiêm túc, đừng bắt các bạn nên chờ đợi qua điện thoại. Tập trung vào bí quyết thiết kế, bố trí thông tin trên site sao cho hạn chế tối đa ví như này bằng phương pháp đảm bảo website của bạn phân phối thông tin yếu tố, rõ ràng và đi kèm 1 lựa chọn tự dùng cho thân thiện. Kết quả sẽ được cải thiện đáng kể nếu công ty đầu tư lớn mạnh một giải pháp hỗ trợ trực tuyến. Nền tảng này sẽ giúp nhân viên của bạn với thể nhanh chóng xử lý nhiều truy vấn cộng 1 lúc.
3. Thiếu kiến thức về sản phẩm, dịch vụ
"Umm … xin lỗi … Tôi thật sự không biết, vui lòng chờ trong giây lát để tôi cửa hàng với chuyên viên phụ trách …"- bí quyết khiến này chỉ đổi lại người dùng của bạn bắt buộc nghiến răng để không thốt ra các lời bực tức. Bạn sở hữu muốn biết tần suất nhân viên dịch vụ các bạn không trả lời được thắc mắc của khách hàng? Xin thưa là 50% thời gian (Theo một nghiên cứu gần đây của Harris). Tương tự như bạn, người mua liên lạc bởi họ muốn biết thêm thông tin, chẳng phải để tốn 10 phút chỉ để nghe những âm thanh của "uhm"/ "ah"…
Tip: Đừng để nhân viên và công ty của bạn bị đánh giá tốt hay coi thường! Nhưng để giảm thiểu tối đa các khoảnh khắc lúng túng "Tôi không biết", bạn cũng có thể thử câu trả lời định tính dựa trên óc phán đoán. cộng sở hữu kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, thiết kế quy trình hợp lý để đề nghị hỗ trợ của bạn tự động gửi tới đúng người sở hữu kiến thức yêu thích cũng là cách giảm tối đa khó chịu của quý khách.
4. Lãng quên người mua trên mạng xã hội
thứ nhất, hãy cộng chúng tôi xem qua 1 số thống kê dưới đây: Trên 50% quý khách Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – thấp hơn phần lớn so với các gì công ty đang hỗ trợ. 57% các bạn nên rời web sử dụng điện thoại để sở hữu được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang bởi vậy cũng nâng cao tới 15%. Trong khi đấy, xu thế người mua sử dụng mạng xã hội để tiếp cận có doanh nghiệp ngày càng nâng cao để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. giả dụ là bạn, bạn nghĩ sao?
Tip: cách khiến cho hơi đơn giản – giữ thông tin liên lạc trong vùng thoải mái của người dùng. ví như họ đã lựa tìm địa chỉ qua mạng xã hội, tận dụng kênh đó để phản hồi. Và trường hợp bạn đang lo lắng về việc bỏ lỡ inbox, comment… hãy đầu tư một công cụ giám sát mạng xã hội.
>>>Chúng tôi cung cấp: Thiết kế web nội thất
5. Quá rộng rãi người quyết định vấn đề
Bạn mang biết điều gì nâng cao thêm sự thất vọng của một quý khách vốn ko hài lòng? phải chờ đợi quá lâu! người dùng đã dành thời gian địa chỉ và đương nhiên họ muốn tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi vấn đề được giải quyết. 67% tỉ lệ thoát trang mang thể sẽ ko còn nếu thắc mắc được giải quyết nhanh chóng, ít nhất trong lần tương tác thứ 1. Và ví như bạn liền xóa các hiểu lầm về quyền lợi các bạn, 70% trong số họ sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Tip: Hãy khuyến khích và trao quyền cho nhân viên! Chẳng hạn, tại một công ty đồ điện tử, quản lý cửa hàng với quyền chi tiêu tới 10 triệu để giải quyết khiếu nại của người mua, mà ko buộc phải bắt buộc xin phép "ở trên". Bằng phương pháp ấy, họ ngăn chặn "sự không hài lòng của khách hàng" từ "trong trứng nước" và giữ chân quý khách ở lại lâu hơn.
Chuyển đổi sang một trung tâm liên lạc đa kênh để giảm sự phụ thuộc vào giá tiền điện thoại, giúp các bạn không phải lặp đi lặp lại vấn đề của họ.
Đọc tới đây, liệu bạn với dám khẳng định dịch vụ người dùng của mình là hoàn hảo? Trong bối cảnh, 89% công ty lên kế hoạch cạnh tranh chủ yếu dựa trên trải nghiệm quý khách trong năm 2016, liệu bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi?
0 nhận xét:
Post a Comment