"Khách hàng mới chính là mục tiêu quan trọng nhất của bạn, thì bạn cũng buộc phải đối xử mang họ xứng đáng như thế. Họ vẫn với 1 ý nghĩa nào đấy có thương hiệu lúc đã ghé thăm website dù chưa đạt được chuyển đổi. cần mang điều gì đó níu giữ họ lại, chính là sự tin tưởng sở hữu sản phẩm và khích lệ sắm hàng từ bạn. Giống như khi mang ai đấy đang cố làm cho quen, và bạn nghĩ tại sao mình phải đi cafe với anh ta trong khi ngoài kia mang vô vàn chàng trai? Rồi người đấy bắt buộc đi đến quán phù hợp của bạn, và bạn bắt đầu nghĩ lại."
>>>Dịch vụ nổi bật: Thiet ke web giao duc
Remarketing (Tiếp thị lại) là một bí quyết quảng cáo hiển thị cho các người đã truy cập vào trang web của bạn nhưng chưa thực hiện hành động như bạn mong muốn. một nhà tiếp thị bán lẻ ko sử dụng Remarketing giống như 1 gã đi câu không sở hữu mồi. Cơ hội bắt được một con cá (hay tỉ lệ chuyển đổi) sẽ tốt hơn phần lớn giả dụ bạn ko có công cụ (Remarketing) hữu hiệu.
Hướng dẫn remarketing google adwordsnếu muốn tiếp cận khách đã thực hiện sắm hàng bất cứ khi nào từ 30-90 ngày trước, bạn hãy tạo danh sách một với thời hạn 30 ngày. Sau đấy tạo danh sách 2 mang thời hạn 90 ngày. tiêu dùng danh sách kết hợp tùy chỉnh để tiếp cận mọi các bạn trong danh sách 90 ngày, nhưng không hề danh sách 30 ngày. |
Vấn đề là phổ biến nhà bán lẻ đang tự hạn chế phạm vi hoạt động và chiến lược của mình bằng phương pháp chạy Remarketing tự động mà không hướng đến đúng đối tượng, đúng thời gian và đúng thông điệp.
Đối tượng 1: Tiếp thị lại dựa trên danh mục sản phẩm
Điều này với vẻ hiển nhiên, nhưng chẳng hề nhà buôn bán nào cũng làm cho được. Ai cũng biết lúc 1 người truy cập vào 1 trang sản phẩm cụ thể, điều đấy với nghĩa là họ lưu ý đến sản phẩm đấy. Và bạn cần dựa vào thông tin này để nhắc nhở người mua về sự tò mò trước đây của họ.
Chẳng hạn, bạn đang buôn bán mặt hàng quần áo nam nữ. Bạn sẽ ko muốn hiển thị cho 1 người đàn ông đang tìm kiếm áo khoác những quảng bá về váy đầm nữ cần không? Bạn buộc phải phải cho người đó thấy được đúng thứ anh ta đang trông đợi. có một vị khách chọn kiếm 1 chiếc áo len trên website của Gap, 1 vài giờ sau cô ấy lập tức thấy 1 quảng cáo Remarketing gợi nhớ lại chiếc áo đang cần, và ngay lúc tan khiến cho cô ấy đã đi đến cửa hàng để sắm nó. Cô đấy có thể sắm một mẫu áo len khác, và có thể chẳng phải từ Gap. Nhưng quảng cáo này đã đề cập nhở rằng đấy là dòng áo mà cô ấy thích, được bán ở nhà hàng Gap bí quyết nơi làm việc ko xa.
Tiếp thị lại dựa vào danh mục sản phẩm
Thiết lập danh sách này dễ dàng như việc tạo ra danh mục sản phẩm dựa trên URL. Chỉ nên làm cho phải chăng điều này, các bạn thậm chí sẽ cảm thấy biết ơn bạn.
Đối tượng 2: Tiếp thị lại để upsell cho những các bạn tích cực
số đông công việc của 1 nhà tiếp thị bán lẻ là làm cho thế nào để khiến khách hàng quay trở lại. Đối có các bạn cá nhân có giá trị đơn hàng thường ở mức phải chăng, lợi nhuận ko chủ yếu tới từ 1 lượng lớn khách hàng mới, mà là từ các người mua trước đấy và trở thành quý khách trung thành.
Để thúc đẩy mối quan hệ sở hữu các bạn từ lần mua đầu tiên, hãy dùng chiến thuật Remarketing hợp lý hơn bằng phương pháp lập danh sách các khách hàng tích cực sở hữu những PR để bán gia tăng (upsell- chiến lược nhằm bán được phiên bản đắt hơn của một sản phẩm mà các bạn đã mang (hoặc đang mua), hoặc thêm các tính năng hay phụ kiện mới vào sản phẩm đó) mang các sản phẩm họ để ý.
Tiếp thị để upsell cho các các bạn tích cực
1 người dùng sắm một cây vợt tennis từ cửa hàng thể thao trực tuyến của bạn. Chắc hẳn bạn sẽ không hiển thị cho họ xem quảng cáo 1 quả bóng đá buộc phải không? Thay vào đấy, hãy giới thiệu cho họ các cái vợt mang phổ biến tính năng mới hoặc bộ trang phục đi cộng cây vợt vừa mua của họ.
ví như 1 người mua dầu gội của bạn, hãy Remarketing bằng dầu xả. Hãy xác định những sản phẩm bổ sung cho đồ vật họ vừa sắm, như vậy bạn có thể tăng doanh số khả quan từ chỉ một quý khách.
>>>Bài đăng sắp đây: Thiet ke web noi that
Đối tượng 3: Tiếp thị lại cho khách mới ghé thăm lần đầu
hầu hết các nhà tiếp thị bắt đầu chiến dịch Remarketing bằng các quảng bá giống nhau hiển thị cho mọi quý khách đã ghé thăm website. Dù đây chẳng hề là một ý kiến tồi để tăng nhận diện nhãn hàng, nhưng buộc phải bắt buộc uy tín rằng bên cạnh "bám đuôi" người mua, bạn phải khuyến khích được họ quay trở lại.
người dùng mới chính là mục tiêu quan trọng nhất của bạn, thì bạn cũng nên đối xử sở hữu họ xứng đáng như thế. Họ vẫn sở hữu 1 ý nghĩa nào đó sở hữu thương hiệu khi đã ghé thăm website dù chưa đạt được chuyển đổi. phải với điều gì đấy níu giữ họ lại, chính là sự tin tưởng sở hữu sản phẩm và khích lệ sắm hàng từ bạn. Giống như lúc có ai ấy đang cố làm quen, và bạn nghĩ tại sao mình cần đi cafe mang anh ta trong khi bên cạnh kia với vô vàn chàng trai? Rồi người đấy đề nghị đi tới quán ưa thích của bạn, và bạn bắt đầu nghĩ lại.
Remarketing cũng vậy. người dùng mới siêu cần được khuyến khích, do đó bắt buộc cho họ thấy một động lực nào đấy để thúc đẩy hành động. Hãy xem quảng cáo dưới đây của 1 Waxing Center tiêu dùng tiếp thị lại sở hữu một lời mời miễn phí hấp dẫn.
Tiếp thị lại cho người mua mới
Đối tượng 4: Tiếp thị lại để đánh thức các điều khách hàng không để ý
Bạn với biết rằng khả năng lưu ý của con người còn kém hơn 1 chú cá vàng? Dù đúng hay ko thì các khách hàng tiên tiến hiện nay cực kì dễ bị phân tâm, và điều đấy còn tệ hơn khi kỹ thuật ngày càng tăng trưởng. Thử nghĩ xem mỗi tối bạn tương tác có bao nhiêu thứ điện tử? Xem TV khi đang lướt Instagram bằng điện thoại, trong khi đó tranh thủ check email trên Ipad và đọc báo trên Macbook… thực tế là chúng ta vẫn "đa nhiệm" như thế hàng ngày. Ngay cả khi đang làm việc, có mẫu điện thoại không tính, đồng nghiệp xung quanh, và các thông báo meeting nhảy lên liên hồi, thật khó để tập trung.
Hướng dẫn remarketing facebook |
một số nhãn hiệu mang các cách rất thú vị để Remarketing cho đối tượng này. 1 người khách ghé thăm web và cho vào giỏ hàng 1 đôi giày, nhưng lúc ấy đồng nghiệp của anh ta lại nói chuyện về việc đặt bánh pizza và thế là đôi giày kia bị cho vào quên lãng. May mắn thay, nhà PR đã thiết lập đúng mục tiêu và đúng mặt hàng có 1 thông điệp cực kỳ hấp dẫn: "Bạn ơi, đi mà quên sở hữu giày rồi!" cùng lời nói về chính sách miễn phí vận chuyển và đổi trả.
Tiếp thị lại để đánh thức những điều người mua bỏ quên
Lời khuyên từ câu chuyện này? Tạo danh sách Remarketing nhắm đến những người dùng đã "bỏ quên" giỏ hàng bằng các thông điệp hấp dẫn để lôi kéo họ trở lại.
Đối tượng 5: Tiếp thị lại cho các bạn sau 1 thời gian nhất định
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn bắt buộc tiếp thị lại cho người mua đã tiêu dùng hết sản phẩm hoặc đang mang nhu cầu muốn mua thêm.
giả sử bạn đang bán những sản phẩm dưỡng da. Bạn biết chính xác lúc nào thì sản phẩm của mính sẽ hết hạn, đúng chứ? Ngay thời điểm người mua sử dụng hết sản phẩm, hoặc đã hết hạn sử dụng, bạn buộc phải nói nhở họ sắm thêm.
sở hữu thể bạn đang nghĩ rằng các bạn hoàn toàn mang thể tự đi sắm thêm mà không buộc phải cần nhờ vào 1 quảng cáo? Điều ấy đúng, nhưng đúng hơn cả: các bạn với thể sẽ lười biếng. Họ nhìn thấy 1 quảng cáo giảm giá của 1 thương hiệu khác và thay vì sắm lại sản phẩm của bạn, họ sẽ mua thiết bị được quảng bá kia. giả dụ bạn "đón đầu" bằng 1 quảng cáo thật hấp dẫn, phổ biến khả năng họ sẽ trở nên người trung thành với thương hiệu của bạn và mua tiếp nhiều lần sau nữa.
0 nhận xét:
Post a Comment